News reporter: thudarchayayi nadannu varunna thattikond pokal paramparayil ith moonnamathe aal aahn kazhinja naalumasathinullil kaanathayirikkunnath.prashastha advocate adv sathyadasum mun police medhavi mahadevan IPS um aan ithinu mumb kaanathayirikkunnath. Moonnamathayi ippol prashastha bussinessmanum prathap group of companies sthapakanum mun chairmanum aaya mr devanandh prathap aan innale vaikunnerathode kaanathayath. Kaanathayavare patti ithuvare oru vivaramo panathinayi olla callo vannitilla. Panathinayalla ee thattikond pokk ennanu police nte pradhamika nikaman......
(T. V turn off )
Minnie: enta ponnu manushya njan ivade adukkalel kedann kashtapedumbo ningal ivade newsum kandirikkuallee. Ethra nerayi avada kedann vilikkanu. Evadann kekkan. Angerumind angerde oru newsum ind. Inim vannille ee tvkk njn thee idum. Maryadakk ellam nirthi adukkalelekk vannatha ningalkk nallat.......
Hobi: minnie(angry)
Minnie: enda(angry)
Hobi: onnola ente minni kuttyee. Nee onn coolavadoo. Njan de angad varan thodanguarnu. Appazha nammada manu anveshikkana casene patti newsil paranjath. Njan ath kelkkuarnu(sunshine smile)
Minnie flat
Minne: hmmm. Sheri. Ningal ing vaa manushya. Adukkalel ningalem kath korem pathrangal aa sinkil kedakkand. Vegam vann kazhukikke. Minnunu inn collageil povanollatha.innanel avalde first dayum. Athumporanj enikkum inn thodangoolo. Ini enkilum ready avan thodangeelel vaikum hobiettea.
Hobi minnine backhug cheythond randalum kichenilekk pokunnu.
Ethand ithupole minnu entryy
Minnu: mummy fooodddd
Minni: venonki ivada vann eduthkondovuo kazhikkuo cheyy. Ivade mansushyanu ready avan samayillathirikkumbazha alade oru kummy food...
Minnu: enikk endinte kedarnu nte ponn krishnaa
Hobi: minni nee ready avan nokkikke. Illel inim vaikum. Ith njan nokikolaa. Ninak povandathalle.
Minni: ningalkkum povanollathalle. Ithippo theeroonne.
Hobii: de penne po. Nee poyi ready ayitt vann ennat njan ready avan pokkolaa
Minni: ath... Ahh sheri
Minnu: atheyy... Kazhinjo randintem caringum romanceum. Enki enikk ithonn swasthayitt kazhikkarnu. Minni nee po illa hobi ettan po (imitating them)
Hobi/minni: onn poyi kushumbi paaru
Minnu: ooooo
Ennat nannayitt onn ilich kanich de 😁 ingane
Minni ready ayitt vannatt hobim ready ayi. Food okke kazhichitt moonalu onnich purapettu. Hobi avare randalem collageil akkitt office ilekk poyi.@collage
(Minnie ne njn jiminie aakuvanee)
Jimine: edi. Class evadann ariyillalo. South blockil third floor.
Minnu: ok my minni kutty
Jiminie : de minni ninte sthiram thallukollitharam ivade erakallettoo. Veronnum illelum kozhapola njan ivade professor anenolla vijaram indavanam ninakk
Minni: aa karyathil enikk theere orapp parayan pattoola mrs viswanathan. Enne arelum choriyan vanna njn thirich mandiye vidum athum njn aranjam puranjam mandum.
Jiminie: njan orayiram vartam angerod paranjathaa avale karatte padipikkan vidanda vidanda nn appo kekkoola thandem molum. Penpillerayal self defence ariyanam polum. Ival ini ethokke pillerde kayyum kalum okke thalliyodikkuo aavo. Ente krishna ee collageile pillere nee thanne kaathoneee
Ithum paranj thala aattikond jimini avadann ponu. Ath kett chirichond minnum.Baaki next chapter
Mistakes ind
എന്ന് സ്വന്തം
Author
ഒപ്പ്
YOU ARE READING
Revenge
Fanfictionഒരു revenge സ്റ്റോറി. ബാക്കി വായിക്ക് poyii😌 yoonkook aahn taekook siblings yoonjin siblings