Thề là bao năm xem phim kinh dị cũng chưa hồi hộp như thế này, tôi chỉ đành âm thầm lôi cái tên Gemini ra chửi 1 vạn lần.
"Dạ...."
Ch*t rồi, ch*t rồi. Kiếp này coi như bỏ
"Không ạ, bạn ấy quên mang cặp nên vừa về lấy ạ"
Wtf, cái gì dậy ? Nó bao che cho tôi đấy à? Ũmg
Mải mê vui sướng mà quên mất thầy giám thị đang nhìn mình với ánh mắt nghi ngờ. Tôi hít vào 1 hơi sâu, không giám hít thở luôn á
"Ừ vào lớp đi, sắp hết giờ truy bài rồi đấy"
Thầy giám thị đi rồi, tôi mới dám thở ra đầy nhẹ nhõm. Đang định âm thầm chuồn đi, thì xui ghê, thằng hội trưởng quay lại nhìn, chân vừa nhấc được 1 bước đã phải dừng lại.
"Hì hì, còn 1 phút nữa vào lớp rồi kìa, tớ vào đây kẻo muộn"
"Khoan đã, tôi ghi âm lại rồi, tí nghỉ tiết 3 thì qua văn phòng hội học sinh tìm tôi" nó đi luôn rồi.
"Đệt, cái thằng hôm qua nhắn tin làm quen với cái thằng này phải 1 người không vậy trời"
"Lầm bầm gì đó"
"À không có gì"
"Haizzz, chời ơi" tôi chạy thật nhanh vào lớp, mịa, bị các bạn nhìn, ngại gần chết
Hớiiii, mai chắc chắn phải dậy sớm mới được.
Trong giờ học, đang mơ màng sắp gục thì thằng Prom thì thầm vào tai tôi. Mé, suýt thì hét lên
"Ê, tối qua mày ngủ lúc giờ mà nay đuối thế"
"Nhắn với mày xong thì tao đi ngủ" tôi quay sang thì thầm to nhỏ với nó, mắt thì bay lên cô giáo ở trên bảng.
"Tối qua tao thức muộn hơn mày mà tao vẫn tỉnh táo quá nè" thằng Prom trêu tôi
"Ngậm mồm đi thằng lôz" nhất quyết đẩy cái mặt nó về lại vị trí cũ. Cả tiết học cứ thế nhàm chán trôi qua.
..
.
Mãi mới học xong tiết 3, gòi, giờ mới là địa ngục này, lại phải lười biếng nhấc cái mung đi qua văn phòng hội học sinh. Lười quá!Đến nơi thì thấy nó đang chăm chú nhìn gì đó trên máy tính. Tôi gõ vài ba cái vào cửa để thu hút sự chú ý của nó. Phải do tôi ảo giác không hay nó vừa hơi giật mình nhỉ, ể, nó cất cái gì đi đấy ? Sợ tôi nhìn thấy hả ?
Tôi bước vào, đứng trước bàn nó đang ngồi, chờ đợi xem nó định nói gì
"Tôi muốn cậu làm...."
Ủa, học đâu ra cái trò đang nói rồi ngừng dị chèn, tất nhiên là tôi chỉ dám nghĩ thôi chứ bảo nói ra thì cho 10 lá gan tôi cũng không dám. Huhu, sợ mẫu hậu đại nhân lắm
"Làm gì cơ ?"
"Làm người y..." Nó chuẩn bị nói thì bị tiếng trống cắt ngang.
Chời ơi, chưa bao giờ quý cái trống như bây giờ, hihi, vào lớp rồi, có cớ để chuồn rồi
"Vào lớp rồi tôi đi trước nhé"
"Ừ, vào lớp đi, về tôi sẽ nhắn cho cậu sau"
Vừa ra cửa, nụ cười trên mặt tôi đã tắt ngúm, giờ block cậu ta còn kịp không nhỉ
.
.
May là lúc tôi lên lớp thì giáo viên vẫn chưa vào."Mày vừa đi đâu đấy"
"Văn phòng hội học sinh, vừa bị hội trưởng yêu quý gọi xuống"
Thằng Prom đang định nói thêm gì đó thì cô giáo bước vào. Lúc ấy, thằng Gemini cũng xin vào lớp. Nó nhìn tôi 1 cái rồi ngồi xuống. Mắc cái gì mà nhìn ?
Sao càng nhìn nó tôi càng không ưa thế nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
•GeminiFourth• Cười lên Bạn ơi !
FanficLỡ ngã xún hố cái cp gà pung này 🐤🐤🐤 Warning: chửi bậy, xàm, nhảm 😢🤏