15

1.3K 120 53
                                    

Vừa nãy tôi thấy thằng hội trưởng nhìn thằng Mick đi ngang qua cửa lớp, nhìn mà kiểu nó đi rồi vẫn nhìn theo nó í. Mắt lấp lánh miệng còn cười cười nữa.

Người nó thích chắc là thằng Mick nhỉ.....?

Ngồi vào bàn lấy sách vở ra, lòng rối như tơ vò nhìn đống bài tập ngổn ngang trước mặt. Đột nhiên chẳng muốn động vào chút nào...
.

.

.
Giải quyết xong đống bài tập về nhà, tôi mệt mỏi lấy quần áo chuẩn bị đi tắm. Tranh thủ nằm lướt Facebook 1 chút, trời trở lạnh nên tôi cực kì lười đi tắm luôn, nhưng mà không tắm thì cảm giác khó chệu lắm, cứ dính dính kiểu gì ấy.

Thằng Prom lại đăng video tik tok rồi 😒. Ủa, có cả thông báo mới trên Instagram này. Thằng Gem đăng ảnh mới

Tâm trạng vốn tồi tệ nay lại tụt dốc không phanh.....Gemini đăng ảnh đi chơi với Mick....Nom trông vui vẻ, hạnh phúc lắm....

Dứt khoát thoát Insta, tắt điện thoại đi tắm. Thả lỏng bản thân trong làn nước ấm, nhẹ nhàng thở hắt ra 1 hơi, trong lòng suy nghĩ vu vơ về tình cảm của bản thân dành cho người mà ai cũng biết là ai.

Rốt cuộc là "thích" hay "yêu"?

Liệu còn có hy vọng gì không?

Sau khi tắm xong, chẳng còn tâm trạng ăn uống nhưng vì bố mẹ đang vui, tôi gắng gượng cười, ép cho bản thân mình tỏ ra ổn. Một bàn đầy đồ ăn nhìn thực ngon mắt nhưng ăn sao cũng chẳng thấy ngon miệng.

"Fourth"

"Dạa"

"Sao nay nhìn con thiếu sức sống vậy"

"Có chuyện gì hả? Kể mẹ nghe được không"

"Dạ, không có gì đâu mẹ, nay có tiết thể dục nên con hơi đuối"

"Mệt thì để chỗ bát đó mẹ rửa nốt cho, lên phòng nghỉ ngơi đi, còn nếu là có chuyện thì cứ thoải mái tâm sự với mẹ"

"Không có chuyện gì ạ"

"Fourth...mẹ nuôi mày từ bé đến lớn chả lẽ mẹ lại không rõ tính mày"

"Nếu con nói là con có người trong lòng rồi thì sao"

"Ai? Con gái nhà ai mà lại xui xẻo lọt vào mắt xanh của mày thế"

"Mẹeeee, khonggg phải con gái"

"Ủa chứ không phải con gái thì là con gì?"

"Àaaaaa"

"Vậy mẹ nghĩ sao" tôi lo lắng đến mức hai tay không tự chủ mà cuộn lại, thật đấy huhu.

"Thì kệ mày, hạnh phúc của mày hay của mẹ"

"Mẹ không thấy bất thường ?"

"Bất cái đầu mày, thế bạn kia là ai"

"Hoi hong nói đâu, ngại lúmm"người ta ngại thiệc mò 😣👉👈

"Bày đặt"

"Mệt thì lên phòng đi, để mẹ rửa nốt bát cho"

"Hoii mẹ vừa bay về cũng mệt mà, để đó con gửa"

Tôi đẩy đẩy mẹ ra khỏi bếp, nửa buồn nửa vui lòng, rửa nốt đống bát đũa bẩn rồi lên phòng. Vui vì mẹ không cấm yêu người cùng giới, buồn vì người ta có người trong lòng rồi
.

.

.
Tôi quyết định đi ngủ sớm, đánh răng rửa mặt sạch sẽ rồi chui luôn vào chiếc chăn bông mềm mại ấm áp. Cẩn thận check lại 1 lần nữa xem đã cài báo thức chưa rồi mới an tâm đi ngủ.

________________________________
Rấc nà nười viếc chiện nhé  😣😺

#voyeucuaMick:)_

•GeminiFourth• Cười lên Bạn ơi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ