Chương 23: Anh muốn làm tình với em à

8.5K 297 3
                                    


Ngày Kim Tại Hưởng xuất viện, trời rất đẹp.

Vừa về đến nhà, hắn đã ôm chặt lấy Điền Chính Quốc hôn lên môi lên mặt cậu từng chút một, nói: “Ngày mai anh sẽ đi gặp Quân chủ.”

“Anh muốn đưa em đến Thùy Lĩnh. Nơi đó không lạnh lẽo như Ly Đô, không có gió rít, không có tuyết rơi, không có sự khắc nghiệt dễ dàng đẩy con người vào đường cùng của giai cấp xã hội. Thùy Lĩnh ấm áp, bốn mùa đều có cây xanh, còn có những thôn dân hiền lành chất phác.”

“Được.” Điền Chính Quốc vùi mặt vào ngực Kim Tại Hưởng, cảm nhận hơi thở khiến người ta yên lòng của hắn.

Trước giờ, cậu chưa từng dịu dàng với hắn như vậy, cũng chưa từng thản nhiên thể hiện tình cảm của mình như thế này.

Nghe tiếng đập rộn ràng trong lồng ngực đối phương, Điền Chính Quốc đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt hắn, hỏi: “Kim Tại Hưởng, anh muốn làm tình với em à?”

Kim Tại Hưởng thình lình “khụ” một tiếng.

Thật ra hắn không hề muốn phá vỡ bầu không khí êm đềm trước mắt, nhưng khoảng thời gian ở trong bệnh viện, Điền Chính Quốc luôn bận rộn, căn bản không thể ở bên hắn.

Đã lâu không được gần gũi, giờ người nọ lại dán chặt vào ngực hắn, tỏ thái độ dịu ngoan với hắn, khiến bộ phận nào đó trên người hắn phấn chấn, đũng quần cũng phồng lên to tướng.
Điền Chính Quốc sờ vết thương trên bụng Kim Tại Hưởng qua lớp áo, nói: “Anh còn chưa khỏe hẳn đâu.”

“Ổn rồi mà.” Kim Tại Hưởng kéo tay Điền Chính Quốc xuống đũng quần mình: “Quốc Quốc, em giúp anh đi.”

Điền Chính Quốc kéo khóa quần hắn xuống, thò tay nắm lấy gậy th*t nóng bỏng bên trong, nhẹ nhàng ve vuốt.

Bàn tay quen cầm dao mổ của cậu vô cùng tinh tế và linh hoạt, lòng bàn tay cũng không có vết chai, lúc tuốt lên tuốt xuống mang lại xúc cảm vừa trơn vừa mềm, khiến Kim Tại Hưởng hoàn toàn tê dại.

Kim Tại Hưởng không khỏi thở dồn dập, nắm cổ tay Điền Chính Quốc ra hiệu cậu thao tác nhanh hơn.

Điền Chính Quốc nghe theo, còn kiễng chân hôn môi hắn.

Cậu áp làn môi ấm áp lên môi Kim Tại Hưởng, lại thè lưỡi liếm rồi mới ra sức mút.

Kim Tại Hưởng cảm thấy toàn thân mềm nhũn, quyết đoán bế Điền Chính Quốc lên, đè vào tường mà hôn.

Tiếng nước ướt át khi môi lưỡi giao hòa vang lên ngày một rõ, Điền Chính Quốc bị hắn hôn đến ngẩn người, quên cả động tác trên tay.

Kim Tại Hưởng căng tức khó nhịn, thả người nọ xuống, cúi đầu cọ cọ vành tai cậu, vừa phả hơi nóng vừa thầm thì: “Quốc Quốc, mút cho anh, được không?”

VKook / Chiếm HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ