Yeonjun lấy định vị của Soobin gửi cho Woohyun, còn Woohyun cứ đinh ninh rằng địa chỉ này dẫn đến nhà của Yeonjun.
Chuyện sau đó...có chút xấu hổ.
Soobin, trong tâm trạng hớn hở và đôi tay rắn rỏi xách đầy những túi đồ ăn mà Yeonjun yêu cầu trước đó, bước ra khỏi xe ô tô. Gã càng hớn hở hơn nữa khi nhìn thấy bóng lưng gầy gò của ai đó đang đứng trước cửa nhà mình, chiếc mũ lông dày cộm khiến gã không tài nào nhìn ra nổi màu tóc của người kia, nhưng dù gì thì người nài nỉ xin định vị nhà gã vào nửa tiếng trước chỉ có mỗi một mình Yeonjun thôi mà.
Vậy thì, ngoài anh ra, còn ai vào đây nữa?
Có đôi khi, Soobin thật sự đánh giá thấp sự khôn lỏi và cái đầu đầy mưu mô của người con trai mà gã đang theo đuổi. Yeonjun có thể trông nhát gan vào một số tình huống, nhưng sự thật thì cái gì em cũng dám làm.
Điển hình như việc mời gã bước vào những cái bẫy kì quặc, cái bẫy mà gã vừa rớt xuống.
Nghe thấy tiếng bước chân, người kia lặng lẽ quay đầu lại. Cậu trai có mái tóc màu cam sáng, ánh mắt ám xanh nhờ màu lens, tàn nhang phủ đầy trên đôi gò má.
Soobin nhận ra Woohyun, nhưng đáng lẽ ra cậu ta không nên xuất hiện ở đây.
Woohyun, mặt khác, không cần cảm thấy bất ngờ, bởi vì theo như những điều mà Yeonjun đút vào đầu cậu ta trước đó thì Yeonjun và Soobin là hàng xóm của nhau. Cậu ta chỉ cảm thấy chưa sẵn sàng để đối mặt với gã, dù gì thì việc mặt dày trên mạng với việc mặt dày ngoài đời thực cũng thuộc hai trường phái hoàn toàn khác nhau.
Woohyun cũng không cảm thấy tim cậu ta đập nhanh như trong tưởng tượng - Soobin sau khi trưởng thành đúng là có trở nên rất đẹp mắt, nhưng rồi cậu ta cũng không tìm được thêm bất kì một lý do gì để dây dưa không liêm sỉ trước mặt người ta. Cậu ta chỉ đơn giản là ngưỡng mộ vẻ bề ngoài của gã, rồi tiếc nuối nhớ lại thì ra có một người như vậy từng theo đuổi mình, cảm thấy không cam tâm vì sao lúc theo đuổi cậu ta Soobin trông không đàn ông như vậy đó? Hết rồi. Woohyun moi hết nổi lý do rồi.
Ngẫm nghĩ một hồi, cậu ta cũng không biết mình về nước làm cái gì.
"À...anh tìm Yeonjun hả?"
"Yeonjun đâu?"
"Tôi cũng không biết nữa, tôi đang chờ anh ấy mà."
"Em với anh ấy có quan hệ gì? Sao lại đứng trước cửa nhà tôi để chờ anh ấy?"
Bùm.
Môi của Woohyun thoáng chốc trề xuống.
"Nhà anh? Nghiêm túc hả?!"
"Nhà của tôi. Rõ ràng là nhà của tôi. Tôi lừa em làm gì?"
"Vậy chắc anh ấy gửi nhầm định vị rồi..."
"Yeonjun đưa định vị nhà cho em?"
"Ừ, chắc là có nhầm lẫn gì đó thôi. Dù gì hai người cũng là hàng xóm mà..."
"Hàng xóm? Tôi với anh ấy là hàng xóm khi nào?"
"Chứ không phải hả?!"
Đến lúc cả hai phát hiện mình bị lừa thì Yeonjun đã ăn được ba cái tết (trong trí tưởng tượng) rồi.
YOU ARE READING
[SOOJUN] 𝙳𝚁𝙰𝙼𝙰 𝙺𝚆𝙴𝙴𝙽
FanficCuộc "chiến" giữa các drama kweens và anh chàng du học sinh thiên tài. ooc +×+ humor