Kiều Nữ Dụ Phụ (Chương 1 - 29)

1.7K 8 0
                                    

Kiều nữ dụ phụ 【 hoàn bổn 】(1v1h) phi quan hệ huyết thống tác giả: Dung Tử Quân

Thứ 1 chương xe ngựa play ( thượng)

    "Biểu muội, biểu muội, ngươi mau mở cửa, làm biểu ca nhìn một cái thân thể của ngươi tử là thế nào, biểu muội..."

    "A ân ~ ngươi không nên vào đến ~ không nên vào đến biểu ca ách ~" khó chịu núp ở say nguyệt các sương phòng giường lớn phía trên, một thân xinh đẹp mềm mại mỹ nhân chính khó chịu cắn môi, gian nan nắm áo gối ẩn nhẫn , nhưng là nàng cảm thấy chính mình thật sự mau không nhịn được, nguyên bản trắng nõn thắng tuyết làn da lúc này lộ ra không giống tầm thường đỏ ửng sắc, trên người kia một thân lụa mỏng la quần đã bởi vì chính mình lung tung bốc lên mà nhăn nheo được không thành hình dáng rồi, nàng còn cảm giác đến chính mình dưới kia hai bên thịt mềm chính liên tục không ngừng đóng mở , hình như so buồng tim của mình khiêu còn nhanh, giờ này khắc này, liễu duyệt hề chợt nhớ tới hôm kia biểu ca cấp chính mình nhìn sách giải trí thoại bản —— chính mình triệu chứng này rõ ràng là nghĩ nam nhân, nhưng vì cái gì chính mình có thể như vậy đâu này? Nàng rõ ràng không chạm qua cái gì không nên chạm vào đồ vật a...

    "Biểu muội, ngươi mau mở cửa!" Bên ngoài lại truyền đến dồn dập gõ cửa âm thanh, cơ hồ đem mỹ nhân cận tồn lý trí đại loạn, không không, nàng không thể mở cửa, không thể để cho biểu ca nhìn thấy chính mình bộ dạng này dâm mỹ bộ dáng, mượn được khảm tại đầu giường gương, liễu duyệt hề rõ ràng nhìn thấy chính mình bởi vì dục vọng bốc lên mà hai má ửng hồng, buổi sáng tỉ mỉ sơ búi tóc đều tán loạn rồi, tóc mai hỗn độn dán vào chính mình gương mặt, càng khỏi phải nói trên người quần áo rồi, bộ dáng này gọi nàng như thế nào gặp nhân? !

    "Biểu muội —— "

    "Không, không nên vào đến ~ ách ~" khó chịu kẹp lấy chân của mình, mỹ nhân chỉ liên tục không ngừng kiều run rẩy , trái tim thình thịch trực nhảy, giống như nổi trống giống như, chính mình có nên hay không làm biểu ca tiến đến đâu này? Nhưng là vạn nhất, vạn nhất chính mình cầm giữ không được câu dẫn biểu ca làm sao bây giờ?

    Ngay tại liễu duyệt hề khó được không biết như thế nào cho phải thời điểm môn Bành bỗng chốc bị phá khai rồi, hư nhuyễn ngẩng lên đầu nhìn ra ngoài, chỉ thấy một thân làm sắc áo dài phụ thân gương mặt ngưng trọng đi nhanh triều chính mình đi đến, mỹ nhân giống như nhìn thấy cây cỏ cứu mạng giống như, bận rộn cường chống lấy ngồi dậy bổ nhào vào nhà mình phụ thân trong lòng."Phụ thân, phụ thân ~ mau mau cứu hề, hề nhi sắp chết ách ~" lời còn chưa nói hết, tuấn dật phi thường liễu nguyên châu đã đem nữ nhi mến yêu ôm , nhưng là hắn như vậy ôm một cái, hai người liền dán chặc hơn. Ngẩng lên gương mặt nhỏ Kiều Kiều sợ hãi nhìn nhà mình phụ thân, chóp mũi ngửi nam nhân trên người kia mát lạnh khí tức, mỹ nhân chỉ cảm thấy tâm đãng thần trì, một cỗ ấm áp dịch nóng nhưng lại tiết ra đi ra."Phụ thân ~ ta, ta... Hề nhi lại nước tiểu ô ô ô ~ "

    "Hề..." Đau lòng nhìn nhà mình nữ nhi, nam nhân đem muốn chất vấn lời nói đều nuốt xuống, thấy nàng đỏ bừng cả khuôn mặt chỉ coi nàng là bị bệnh, có thể bàn tay theo bản năng hướng đến nàng đũng quần sờ một cái, chính là có một chút ẩm ướt mà thôi, cũng không có giọt nước, nam nhân đầu tiên là sửng sốt tiến tới minh bạch cái gì cả khuôn mặt đầu tiên là đỏ lên lại là một trận lạnh lùng thần thái, cũng không kịp cái gì, chỉ mấp máy môi mới nói: "Cha mang ngươi về nhà!"

KIỀU NỮ DỤ PHỤ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ