Kiều Nữ Dụ Phụ (Phiên ngoại)

192 1 0
                                    

Chương 139: Phiên ngoại: Đại tẩu câu dẫn ký ( thượng)

    "Tại sao, còn chưa ngủ?" Bận rộn cả ngày mới từ thương trở về liền nhìn thấy tiểu cô nương không yên lòng cầm lấy cái thêu hoa băng bó cái có một chút không một chút phiết tuyến, liễu nguyên tông không được nhăn lại lông mày.

    "A ách... Gia, ngài trở về..." Ngẩng đầu đến, có chút đỏ mặt nhìn nhà mình gia liếc nhìn một cái, vương yểu bận rộn quy củ trên mặt đất trước vì hắn đem ngoại thường cởi xuống, lại để cho thị nữ bưng đến nước ấm cùng khăn che mặt, cẩn cẩn thận thận hầu hạ hắn trở lại đường ngay rửa mặt, này mới khiến nhân bãi cơm.

    "Ngươi cũng ăn." Kỳ thật mới vừa rồi đã ăn qua một chút, nam nhân cũng không đói, bất quá tiểu nương tử này tuổi còn nhỏ, tâm nhãn cũng nhỏ, hắn cũng không phải nghĩ nàng hiểu làm, liền ngồi xuống ăn một chút, thấy nàng cấp chính mình múc canh còn không ngồi xuống, nam nhân không được đem nàng kéo lấy ngồi xuống."Nói bao nhiêu lần, tại chúng ta phòng dùng không được chú ý những quy củ này." Nói nam nhân lại kẹp khối thịt phiến tại tiểu cô nương bát .

    Nếu là ngày xưa nàng nhất định vui vẻ vô cùng, có thể hôm nay khác biệt, có lẽ từ nay về sau đều đã bất đồng, nàng chỉ nhạt như nước ốc bình thường bồi tiếp liễu nguyên tông dùng cơm, tâm lý lại một mực nghĩ mẫu thân nói cho tin tức của mình —— nhà nàng gia muốn cùng Thôi gia Biểu tiểu thư đính hôn rồi, nghĩ đến đây cái, nàng cái này từ nhỏ nuôi tại liễu nguyên tông bên người vì hắn ấm giường, lại liền cái thiếp thất danh phận đều tránh không đến không khỏi có chút thương ngực, nhưng là nàng không thương khóc, lại không phải là cái từ nhỏ yêu làm nũng tát si chủ nhân, vương yểu chỉ quy củ bồi tiếp nam nhân dùng bữa tối, đợi không sai biệt lắm lại một như mọi khi thay nam nhân thu xếp tắm rửa phải đổi quần áo.

    Mẫu thân của nàng là Vương gia Nhị lão gia nuôi ngoại thất, các nàng mẹ con ba người nguyên là Vương gia tối không đú nổi với đời tồn tại, cho nên phu nhân mới sẽ đem nàng mang vào phủ cấp liễu nguyên tông làm thông phòng, ngay từ đầu vương yểu chỉ biết là phu nhân là làm nàng đến hầu hạ đại thiếu gia , cũng không biết vì sao đại thiếu gia đối với nàng ôn ôn hòa cùng , Nhị thiếu gia lại một mực chán ghét chính mình, kêu nàng tiểu gian tế, về sau chậm rãi nhi nàng trưởng thành, theo lấy đại gia học rất nhiều, nàng mới hiểu được chính mình chẳng qua là phu nhân, cũng chính là chính mình kia danh nghĩa phía trên cô dùng đến lung lạc liễu nguyên tông công cụ thôi. Phu nhân làm nàng làm liễu nguyên tông bồi giường nha đầu, có thể bằng vào dung mạo tư sắc câu dẫn đến liễu nguyên tông là tốt nhất . Liền là không thể, là tự nhiên mình như vậy cái thông phòng, thiếp thất tại bên người, ngày sau liễu nguyên tông có chính thê cũng có thể cách ứng vợ chồng bọn họ lưỡng, tốt nhất làm hắn lưỡng ly tâm, cho nên, tại nhận thấy đây hết thảy sau đó, vương yểu bắt đầu càng ngày càng chú trọng quy củ lễ tiết, vô tình hay cố ý trốn liễu nguyên tông, nhưng là nàng không quản được chính mình một lòng, lúc nào cũng là thời thời khắc khắc nhớ thương người nam nhân này.

    Cho nên, hôm nay nghe được mẫu thân nói liễu nguyên tông muốn cùng Thôi gia tiểu thư đính hôn rồi, nàng khó chịu nhanh cũng không biết nên làm cái gì, thay đổi tẩm y sau đó, mỹ nhân lặng lẽ tại bên cạnh giường đứng một hồi lâu, cuối cùng vẫn là nghĩ thông suốt.

KIỀU NỮ DỤ PHỤ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ