Thứ 81 chương một bên xem cuộc vui một bên trộm đạo nữ nhi !
Kim thượng phong lưu đa tình, hậu cung Tần phi vô số, bằng không cũng không có khả năng liền hoàng tử phi đều phải tại dân ở giữa chọn, nếu không phải là phía trước hắn xách lấy kiếm đi tìm tri phủ cùng tổng đốc, chỉ sợ hắn hề nhi bức họa đều phải bị hiện lên lên rồi, nghĩ đến đây sao mỹ ngoan như vậy, ở trên giường lại quyến rũ đa tình tội nghiệp nữ nhi, hơi kém bị hoàng thất dòng họ cấp thu, liễu nguyên châu tâm lý liền không thoải mái, một chút cũng không đồng tình sân khấu kịch thượng cảm nhân sâu vô cùng tiết mục, ngược lại vì dời đi nữ nhi lực chú ý cố ý bóp một cái đầu vú của nàng.
"Ách ~ phụ thân ~ ngươi làm cái gì đấy..." Nguyên bản khóc chính thương tâm đột nhiên bị phụ thân vụng trộm duỗi tay tiến quần áo cấp nhéo núm vú, mỹ nhân cơ hồ sợ choáng váng, lại sợ bị cá tỷ tỷ cùng những người khác nhìn ra manh mối, liễu duyệt hề đành phải đè thấp tiếng nói vừa xấu hổ địa chất hỏi phụ thân.
Nghe vậy, liễu nguyên châu chỉ thập phần trấn tĩnh nhìn sân khấu kịch thượng biểu diễn, không mặn không lạt nói: "Xem cuộc vui." Loại này sắc mị mị bá đạo Vương gia cùng nữ quan pha trộn kiều đoạn (*) có cái gì tốt ? Nói không chừng kia Tần vương phi là vì lấy lòng kim thượng cố ý thuận theo hoàng đế ý thức biên làm cho thiên hạ dân chúng cho rằng hoàng đế của bọn họ là vị chí tình chí nghĩa quân chủ thôi, như thế dối trá làm ra vẻ người cư nhiên còn mê hoặc nữ nhi của hắn! Giờ này khắc này, nam nhân chỉ muốn dùng thủ đoạn của mình đem nữ nhi đem lực chú ý đều đặt ở trên thân thể của mình, nếu không ngày nào đó nàng cũng học kịch nam nữ quan ngu hồ hồ bị tiểu bạch kiểm lừa làm sao bây giờ? Bất quá Liễu Nhị gia lúc này đổ đã quên hắn tự mình từ nhỏ đến lớn bởi vì giống như mẹ đẻ một mực bị người khác không định gặp hắn người lén lút tên là tiểu bạch kiểm! Dù sao hắn mặc kệ, nữ nhi chỉ có thể yêu thích hắn một cái nam nhân, cái gì hoàng đế Vương gia cút sang một bên! Tư điểm, nam nhân vụng trộm liếc liếc nhìn một cái chính giọng ấm áp mềm giọng dỗ muội muội Đổng gia đại lang, ngón tay tăng thêm thịt làm lực đạo, cúi đầu ghé vào nữ nhi cổ phía trên mấp máy, lại đưa ra đầu lưỡi vụng trộm liếm liếm."Phụ thân đang bồi ngươi xem cuộc vui a... Nhân tiện xiếc văn không diễn đi ra làm mẫu một lần cho ngươi xem."
Hiện nay trên đài chính diễn đến kia Vương gia đem quận chúa cưới vào môn, đêm tân hôn lại không chịu cùng quận chúa viên phòng chạy tới cùng nữ quan thổ lộ, còn đại ngôn bất tàm nói cái gì trân quý chừng hai mươi năm thân xử nam đêm nay cho nàng, quả thực hạ lưu! Tư điểm, liễu nguyên châu luôn có một loại kia Vương gia lúc này tìm phải là nhà mình nữ nhi ảo giác, chỉ sắc mặt không được tốt nhìn nhẹ nhàng nhi cắn cắn nữ nhi gáy."Ô ô ~" phá hư phụ thân! Mặc dù ở ngoại nhân nhìn đến, hai người bọn họ bộ dáng này chẳng qua là phụ thân đang an ủi thương tâm đến lợi hại nữ nhi, ai biết nàng phá hư phụ thân thực sự quá mức, cư nhiên ngay trước cá tỷ tỷ mặt sờ loạn loạn liếm thân thể của nàng!
Xinh đẹp mềm mại thân thể thập phần mẫn cảm đa tình, mới bị phụ thân xoa xoa tiểu huyệt, cắn cắn gáy, mỹ nhân lại đã không nhịn được kiều run rẩy , khóc nức nở đều tại hơi hơi phát run rẩy, tô tê dại ma cảm giác gọi nàng thập phần ngạt thở, đành phải mềm mềm nằm ở nhà mình phụ thân trong lòng, không biết chuyện đều có khả năng cho rằng liễu nguyên châu thật sự quá sủng nữ nhi, đều có thể lấy chồng tuổi tác rồi, vẫn cùng dỗ tiểu hài tựa như dỗ !
BẠN ĐANG ĐỌC
KIỀU NỮ DỤ PHỤ (HOÀN)
Roman d'amourTác giả: Dung Tử Quân Nguồn: Sắc Hiệp Viên ( sachiepvien.net) Thể loại: cổ đại, sắc, sủng, ngọt, 1vs1, trâu già gặm cỏ non, dưỡng thành, ngụy cha con. Liễu Duyệt Hề bị tính kế uống thuốc kích sữa, xảy ra quan hệ không thể nói với phụ thân. Cô gái nh...