Chap 3

1.9K 150 3
                                    

" Chọn người yêu mình thì an tâm,

Chọn người mình yêu thì không hối tiếc "

~o0o~

" Nếu kẻ trong tù không phải Draco Malfoy . Vậy nghĩa là hắn vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật . Vậy còn ...... Harry thì thế nào ?" - Hermione lo sợ , ngập ngừng .

     Đáng lẽ họ phải biết thế lực của hắn khủng tới mức nào . Năm đó , Kẻ đầu têu cho vụ bắt nạt Clara - Draco Malfoy , lúc những kẻ bắt nạt em ấy bị mang lên phòng hiệu trưởng , hắn là kẻ duy nhất không phải lên. Những tội trạng bị xoá sạch , không hề dính dáng tới hắn. Ông bà Malfoy sẽ nỡ để đứa con trai độc tôn chết dần chết mòn trong ngục tù sao ? 

" Chuyện này tuyệt đối không thể để Harry biết . Anh sẽ phái người bảo vệ cậu ấy 24/24 . Nhưng cái anh lo là sao hắn lại lựa chọn biệt tăm mất hai năm . Tính cách của hắn mà lại nhẫn nhịn đến vậy sao " - Ron cầm tệp hồ sơ , chỉ muốn xé nát cái hình ảnh của nam nhân trên tệp .

" Tên quỷ quyệt đó chắc chắn là vẫn còn sợ cảnh sát Anh sẽ phát hiện . Hai năm này đủ để cho gia tộc Malfoy làm chìm vụ này xuống rồi " - Hermione nắm chặt tay , đáy mắt cuồng nộ 

" Nghe đây Mione , tuyệt đối không được nói cho ai biết về điều này . Tai mắt của gia tộc Malfoy ở khắp mọi nơi . Hắn ta có thể sẽ làm điều xấu với Harry " 

" Có thể ? Hắn ta vốn đã làm điều xấu với cậu ấy . Tên đó vậy mà dám dùng bùa yêu với Harry . Vậy mà hắn lại có thể không bị ném vô tù vào năm mười chín tuổi đó "

      Năm mười chín tuổi , vì quá say mê cậu nhưng lại không được cậu đáp trả tình cảm . Draco đã dùng đến bùa yêu . Những năm tháng đó là khoảng thời gian mà Harry không muốn nhớ lại nhất . Vì cậu đã làm tổn thương Clara . Cậu bỏ mặc cô , bị bùa chú điều khiển mà ở bên hắn . Lúc Clara đang bị đám nữ sinh bắt nạt trong một góc tối của trường . Cậu lại thản nhiên nằm trong lòng hắn, ở trên giường mà ngủ . Nếu như không nhờ một người cô của cậu phát hiện  , có lẽ cậu phải dằn vặt tới cuối đời . 

" Anh biết là em tức giận . Muốn ngay lập tức tống hắn vô tù. Nhưng thế lực của gia tộc Malfoy vẫn chưa giảm . Họ có thể hại chúng ta . Thứ chúng ta cần làm bây giờ là suy nghĩ cách giải quyết " - Ron trấn an vợ mình , giúp cô bình tĩnh .

" Bác Lily và bác James mà biết tin này thì e rằng sẽ đứng ngồi không yên mất. Năm đó gia tộc Potter đã cạch mặt gia tộc Malfoy . Bác James còn cắt đứt tình bạn thân thiết hơn hai mươi năm của mình . Ông bà Malfoy lúc đó có xin lỗi thế nào cũng không làm bác nguôi giận " - Hermione hồi tưởng quá khứ .

    Nếu không phải vì Draco Malfoy , mọi việc đã không đi đến nước này . Lily Potter cũng sẽ không vì chuyện này mà suýt chút nữa đoạn tuyệt với gia tộc Black . Nhà Potter lúc đó tức giận tới mức nữ hoàng Anh phải vào can . Họ không còn muốn chung đường với Malfoy nữa . Nữ hoàng Anh đã xoa dịu họ thế nào không ai biết . Chỉ biết từ đó trở đi , chẳng còn ai thấy James và Lily trò chuyện với Lucius và Narcissa nữa .

Gia Tộc Malfoy 

   Draco trở về Anh sau vài tiếng , cha mẹ hắn đột nhiên triệu tập hắn về nhà . Toà lâu đài cổ sừng sững , uy nghiêm mà biết bao người ngưỡng mộ . Narcissa đang ngồi đọc sách trên ghế sô-pha . Dường như thời gian cũng không làm cho nhan sắc bà giảm đi . Nó quý phái , sang trọng như ngày nào .

" Về rồi đó à " - Narcissa không nhìn con trai mình , thản nhiên lật trang tiếp theo

" Chào mẹ , con mới về " - Hắn kính cẩn cúi đầu

" Ngồi xuống đi , đã lâu rồi không gặp con " - Lucius từ trên lầu đi xuống

   Đã hai năm , Gia đình Malfoy không được đoàn tụ với nhau . Lucius ngồi cạnh vợ mình , ông biết bà còn giận con trai . Hắn quá hấp tấp , quá bướng bình và cũng quá tàn bạo . Họ biết con trai yêu Harry . Narcissa muốn Draco chờ đợi , bà sẽ sắp xếp ổn thoả cho cả hai đến với nhau. Nhưng Harry quá yêu Clara và Draco lại không muốn chờ đợi . Cái giá phải trả là người bạn thân Lily ngay cả mặt cùng không muốn nhìn bà . 

" Cha mẹ gọi con về không biết có việc gì không " 

" Ta đã sắp xếp ổn thoả về vụ án của con rồi . Bây giờ con đã có thể tiếp bước cha rồi " - Lucius đã già rồi , ông cần con trai của ông nối nghiệp .

" Harry vẫn còn ở Pháp , con vẫn chưa muốn rời xa em ấy " 

" Hừ ! Mày còn dám tơ tưởng đến Harry nữa sao . Vẫn chưa nhận thức được tội nghiệt của mình sao . Mày nghĩ Harry sẽ tha thứ cho mày sao ? " - Narcissa hừ lạnh , tâm bà đã sớm nguội lạnh với đứa con trai này rồi .

" Con biết là con sai . Nhưng rõ ràng cha mẹ có dạy con phải biết đoạt những thứ mà mình muốn "

" Nhưng tao không dạy mày giết người " - Bà bật dậy 

" Narcissa " - Lucius vội ghìm vợ mình ngồi xuống 

   Những búa rìu dư luận cùng với những chỉ trích của gia tộc bà , cộng thêm sự quay lưng của người bạn tốt . Nó khiến bà khổ sở . Gia tộc Black thương Harry thế nào ai mà chẳng biết rõ . Họ suýt muốn từ bỏ đứa cháu ngoại và đứa con là bà . Narcissa khổ sở , bà buồn bã trước những gì đi ngược lại với tương lai bà mong muốn . 

" Con đã nói rồi . Dù thế nào Harry vẫn sẽ là của con thôi . Em ấy vốn dĩ là của con . Nếu như gia đình cô ta không tự dưng xen vô , cướp mất Harry của con . Con đã cho cô ta con đường sống "

  Draco là một người chấp nhất . Hắn vẫn luôn cho rằng khi mình đi du học ở Đức , Clara đã đến và cướp mất Harry của hắn . Hắn không can tâm , cô ta đáng chết . Vì cô ta đã phạm phải điều cấm kỵ . Hắn đã nhiều lần cảnh cáo nhưng cô ta vẫn bất chấp yêu Harry . Tình yêu không có lỗi , lỗi là do cô ta yêu sai người .

" Mày ..mày ....hộc ...hôc ....cút ...cút ngay "  - Narcissa thở không thông , chỉ tay ra ngoài cửa , muốn hắn biến đi . Lucius chỉ đành kêu hắn rời đi , vợ ông đang dần mất kiên nhẫn với đứa con này rồi . 

~o0o~


" Đôi khi ta nghe đi nghe lại một bài hát . Không hẳn vì nó hay mà là vì ở trong đó , ta nghe thấy câu chuyện của chính mình "






[ Drarry/Drahar] Cuồng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ