Chap 8

1.3K 114 9
                                    

" Không phải bỗng dưng nhớ đến , mà là chưa từng quên đi."

~o0o~

Dinh thự Malfoy

  Draco được gọi về vì bữa tiệc hoàng gia.Là con độc nhất của gia tộc Malfoy nên dù cho tội trạng gì vẫn sẽ được tha thứ. Đó là đặc quyền của hắn. Sự thiên vị khiến cho kẻ khác muốn phát điên thì bất công.

  Narcissa đã ra ngoài lựa y phục từ sớm cùng chồng. Lucius luôn ở bên bà để bù đắp cho những mất mát mà bà gặp phải.Dinh thự lúc này chỉ có mình Draco. Hắn vuốt ve tấm mình hồi nhỏ của em và hắn. Harry là một đứa trẻ đáng yêu . Từng cử chỉ của em trong mắt hắn đều đáng yêu.

" Harry..... Anh nhớ em " - Draco thẫn thờ

* cộp cộp *

  Một con ưng  bay ngoài cửa sổ , trong mỏ nó đang ngậm thứ gì đó.Draco mở cửa số cho nó bay vào.Là một bưu phẩm. Thời đại này còn cò kiểu gửi đồ vậy sao . Quê mùa quá . Draco cọc cằn nghĩ. Trong đó có một cái vòng tay cùng một lọ nhỏ.Hắn cười hài lòng.

" Chúng ta sắp gặp lại nhau rồi , Harry Malfoy "

Dinh thự Potter

" Cô chuyển file qua máy tôi đi. Những trang phục mới bắt đầu tung ra vào ngày mai.....Được , tôi sẽ kêu Pansy đưa nó cho cô " - Harry cầm cục rubik , nói chuyện điện thoại.

" Pansy , cô hãy đưa tài liệu về dự án vòng cổ cho thư ký Jane đi .Làm xong cô có thể nghỉ ngơi." - Harry cúp máy

" Được , tôi sẽ làm ngay. Phải rồi , nãy phu nhân kêu tôi đưa cậu nước bí ngô" - Pansy đưa khay nước cùng bánh cho cậu - " Tôi đi đây , tạm biệt"

" Tạm biệt "

Cậu nhấp vài ngụm rồi uống hết ly.Mẹ cậu làm món này vẫn là nhất.Nó rất hợp khẩu vị cậu . Harry bắt đầu chọn lựa trang phục . Tiệc hoàng gia rất trọng đại.Cậu không thể sai sót.

  Loay hoay một hồi , cậu chọn cho mình một bộ y phục trắng cùng họa tiết vàng.Nó tôn dáng và trang nghiêm . Đôi giày cũng màu trắng nốt. Harry chỉnh mái tóc mình gọn gàng , đeo gọng kính hợp mốt. Hoàn hảo !

Tại cung điện

    Harry cùng cha mẹ tiến vào sảnh chính. Khắp nơi được trang trí lộng lẫy , xa hoa trông đẹp mắt.Những món ăn được bày biện thu hút những đứa trẻ . Đặc biệt là tháp sô-cô-la chảy , chúng vây quanh thưởng thức nó .Nơi này đã thay đổi rất nhiều . Harry cảm thán.

"Harry , lát nữa dù có chuyện gì cũng không được làm lớn " - James dặn dò cậu

" Con biết rồi mà " -Harry

  Cậu tránh một góc thưởng thức rượu sâm- panh ưa thích. Harry bỗng hoài niệm về quá khứ . Hồi đó , cậu chỉ là một cậu nhóc tầm sáu , bảy tuổi . Suốt ngày rủ Ron cùng Naville chạy khắp nơi trong cung điện . Vì đều thuộc tầng lớp quý tộc cao nên không ai ý kiến gì . 

[ Drarry/Drahar] Cuồng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ