Chương 7

3.6K 27 6
                                    

Hơ , sao lại ở trên xe thế này ?
- Xuân dậy rồi hả ?
- Chúng ta đi về hả Lãm ?
- Đúng vậy , thằng Long nó không chịu nổi nữa rồi .
- Long ? Không chịu nổi ? Là sao vậy ?
- Nó không cho tôi nói , Xu tự hỏi nó nha!
- Không đâu , sao cậu cứ giấu giếm vậy Lãm ? Cậu nói đi , không , không .... tớ không cho cậu xem cái này đâu !?
- Cái gì vậy Xu ?
- Cậu đoán xem ?
- À , tôi biết rồi !
- Là gì cơ ?
- Xu đoán xem , hì ?
- ......
Lần đầu tiên tôi thấy nụ cười của Lãm thật khó chịu , cậu ấy cứ giấu giếm hoài . Liệu cậu ấy có thích tôi , hay chỉ là tôi tham lam ? Haizzz , mấy chuyện tình cảm thật là đau đầu làm sao , nhưng nếu chưa biết rõ trong lòng đối phương nghĩ gì thì không thể an tâm được . Thật khó chịu lắm mà .
- Đừng trầm tư như vậy , Xu muốn biết lắm à , vậy tôi sẽ nói , nhưng khi thằng Long nói lại thì Xu phải giả vờ ngạc nhiên đấy.
- Tớ biết rồi mà , cậu nói mau đi.
- Là thế này .... blo bla
- Các cậu cứ như vậy ! Tớ chẳng biết phải làm sao !
- Nhớ giữ bí mật và giả bộ đó.
- Nhưng mà ...
- Đến nhà Xuân rồi , bye bye.
- Ờm vậy hả , bye .
Lãm ơi là Lãm , tớ giữ bí mật dở tệ . Còn nhớ lần bạn mẹ tôi tặng ông nội hộp thuốc xyz , mẹ tôi không muốn tôi nghịch ngợm nên cho vào trong gói kẹo. Tôi không biết tưởng là kẹo thật nên mở ra , đúng lúc bố tôi vào bảo tôi không chia sẻ cho bố , rồi bố ăn luôn , ăn xong mới biết là thuốc . Bố bảo tôi phải giữ bí mật , vì hồi đó ông tôi không thích bố tôi cho lắm . Hộp thuốc đó ghi đơn là sử dụng trong 10 ngày , ông dùng được 9 ngày đã hết nên gọi hỏi tôi. Tôi đã bảo là không biết , ông cho tôi ra ngoài . Lúc đó không hiểu thế nào tôi lại chạy vào bếp nói cho mẹ tôi hết sự thật. Kết quả bố tôi bị ông nội đuổi đánh cả tuần liền , hic.
- Xu khờ về rồi hả ? _ Tiếng của mẹ tôi.
- Vâng ạ.
Haiz , phải làm sao bây giờ

Xu Xu đừng khóc ( Phần 2 ) - NhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ