[third perspective]
"Có thể anh chưa biết, nhưng điều ước lớn nhất đời em chính là được cùng anh."
Kim Namjoon hắn từ trước đến giờ vẫn chưa từng mong ước điều gì cho bản thân cả.
Danh lợi như hôm nay? Không, là một kẻ được trời ban phát cho trí thông minh từ khi mới sinh thì danh lợi chỉ là một thứ hào nhoáng không thể tồn tại mãi mãi hắn biết rõ. Hơn cả thế thì Kim Namjoon còn đã từng khổ sở chật vật rồi, hắn cảm thấy đó suy cho cùng cũng chẳng có gì là đáng sợ để phải ước muốn mưu cầu danh lợi cả.
Ngay cả quyền lực mà "chúa tể bóng đêm" đang nắm giữ cũng vậy. Kim Namjoon có khả năng giết chóc vốn dĩ cũng không phải là một lựa chọn.
Con người ai cũng là kẻ độc ác hết. Bọn chúng không trực tiếp kết liễu được người ta như hắn thì cũng sẽ tìm cách "không vi phạm pháp luật" mà đánh gục người ta để dẫm lên.
Hắn chỉ khác họ chỗ có đủ sự tàn nhẫn để trực tiếp giết kẻ mà mình muốn thôi, nên dĩ nhiên là Kim Namjoon chưa bao giờ phải mưu cầu quyền lực để giết một ai đó cả.Và thành thật mà nói thì sống không có mục đích như vậy nó rất tự do và cũng rất tự tại. Hầu như là "chúa tể" chẳng phải lo nghĩ về bất cứ chuyện gì cả. Hắn không mưu cầu danh lợi nên cũng không hề sợ mất nó. Hắn không ước mong quyền lực nên cũng không cần phải làm gì để giữ nó cả.
Đáng ra là như vậy, đúng ra là như vậy.
Nhưng từ khi đại thiên thần của hắn xuất hiện thì tất cả đều không còn là như vậy nữa.Hắn biết sợ mất, hắn biết lo giữ. Hắn lúc này bắt đầu biết nghĩ, "mình nhất định không được để mất người này."
Bắt đầu từ việc tiếp cận người bác sĩ áo trắng vốn dĩ là thuộc phe trái ngược với hắn. Biết rõ là khác biệt mà vẫn không ngăn được bản thân tiến tới tìm, Kim Namjoon giây phút đó cũng nhận ra mình đang hành động kỳ lạ nhưng chung quy thì cũng đã trễ hết cả rồi.
Đôi chân đứng trước cửa phòng bệnh của bác sĩ không chịu nhúc nhích. Nó bảo một là tiến vào, hai là đứng mãi ở đây nên chủ nhân cũng không còn cách nào khác hết nữa.
Kim Namjoon với thân hình to lớn mặc vest chỉnh tề đúng chuẩn đại ca giang hồ, lần đó tiến vào phòng bệnh của trưởng khoa chấn thương chỉnh hình Kim Seokjin để chữa bệnh... cảm.
Ngớ ngẩn chồng thêm ngớ ngẩn. Phải nói là từ khi biết được vẻ đẹp của đại thiên thần hắn chỉ toàn làm những điều ngớ ngẩn như vậy mãi thôi.
Với mối quan hệ của bạn tình lại đi thao túng bắt anh ấy không được có ai khác ngoài hắn. Với tâm trí mình thậm chí còn chưa rõ ràng hắn lại đi dịu dàng buộc anh ấy phải đem con tim trong sáng trao cho mình.
Kim Namjoon trong mắt Kim Seokjin không chỉ ngớ ngẩn mà còn rất vô tình nữa.
Vô tình khiến anh thương hắn không thể buông bỏ. Vô tình khiến anh muốn ở bên hắn. Vô tình khiến anh mong chờ vào những lần gặp mặt chỉ nhuốm mỗi màu tình dục ngắn ngủi.
Kim Namjoon làm tất cả những điều khiến anh phải thao thức cả đêm nhưng lại không chịu trách nhiệm cho những việc đó bao giờ cả.