Eya's Point of View
Umaga na? Nakatulog ba ako kagabi? Bigla ko tuloy naalala.... andito parin kaya si Tim? Sana wala na. Pero kung sabagay, atleast nahimasmasan na ang aking puso at wala na ang sakit. Sana nga tuluyan nang mabawasan ang sakit na nararamdaman ko kahit pa na makita ko siya or kuya niya.
Dahan dahan akong bumaba ng hagdan, nagugutom na din naman ako eh. Craving for bacon and eggs! Ugh.
"Good morning." He said sarcastically, inirapan ko lang siya tsk, panira ng araw. He's still here, that what the fck feeling. Pero atleast, wala ng sakit sa puso ko. Nabigla lang siguro ako kagabi.
"Yaya! What's for breakfast?!" Sigaw ko habang naka upo na sa 12 seater table. May biglang demonyong umupo sa tabi ko, tsk. Wala bang pagkain sa bahay nila? Pft...
"Walang yaya whatever dito. Kaya ikaw ang magluluto ng breakfast mo." Wow ah? Ako? Uutusan niya? Ha! Dream on dude.
"Eh bakit hindi ikaw ang mag luto? Diba butler kita?" Psh, uutusan niya pa ako ah? Utot niya.
"Nah, you do it." @*%&$* nakakasira ng umaga f*ck! Makaalis na nga, baka maka patay pa ako ng wala sa oras eh. Tatayo na sana ako nang bigla niya akong hinawakan sa braso. Oh, what now?
"Hey! And where do you thing you're going huh?" And he's asking because? Ugh! Stressed nako kay Tim! Ang aga aga sira na beauty ko. Aish!
"What now Timothy?" Nanlaki mga mata niya, what the? What's so funny? Dahil ba tinawag ko siyang Timothy? Low reason.
"Nagugutom ako, I want to eat ham and eggs." Ham and eggs? Psh ham and eggs ko mukha niya eh. Tinarayan ko siya at lumabas ng bahay. Tsk, that jerk! Aish!
"Hey!" Yeah, I already know that it's Tim, he's so fcking annoying! What now? Hindi ko siya pinakinggan. Bahala siya sa buhay niya *smirks* teka... what the heck happened to my car key!?! Putol siya! At sino namang demonyo ang makakagawa nito!? Argh! Kung sino man yun magtago tago na siya dahil mapapatay ko siya! Argh! Good thing may extra key ako sa kwarto ko, pero di ko parin palalagpasin sa gumawa nito sa susi ng kotse ko! Pag lingon ko palang, bumungad sakin ang isang gwapong... oh wait, abnormal na mamaw! At nakangiti pa siya, ay wait... hindi pala, nakangisi siya! This guy is getting through my nerves! Sh*t! Inirapan ko lang siya at dumiretso sa taas papuntang kwarto ko. Asan na ba yung susi ko? Tsk... my key... hinalughog ko na ang buong kwarto ko pero wala eh! Shit this.
Hanap...
Hanap...
Hanap...
Sht! Where the hell is that fcking key?! Malalate na ako neto eh! Argh! My key, asan na ba kase yon?
"Looking for this?" Is that..... oh, dayum! My key! Nasa mamaw yung key. Yung extra kong key, putol din. What now? Ano ba gusto niya ihatid niya ako? Smh, malamang crush ako neto. Sino ba namang hindi ma iinlove sa isang diyosang kagaya ko?
"Fine, ihatid mo na ako payag na ako." Na poker face yung mukha niya. What? Diba ito yung gusto niya? Tinaasan niya pa ako ng kilay, what the?
"Hatid your face. Maglakad ka nalang, mas pipiliin ko pang maglakad sa daanan na puno ng pako at karayom ng naka paa kaysa sa ihatid ka." What? Spell 'makapal' T.I.M! And for the record, siya ang unang lalaking tumanggi sakin. Worst, umalis siya ng walang paalam! Argh! That jerk! Kailan ba kase matatapos ang punishment na to? Ugh! What a jerk, I hate him! Not just hate but beyond hate! Lupa kainin mo na si Tim, now na! Aish! That jerk.
****
(School)
"Good morning Queen Eya!"
"Your highness, have a good day."
"The Queen is here! Give way to the queen!"
"Have a great day Queen Eya."
Paulit ulit? Tch. Araw araw silang ganyan eh, nakakasawa. Pero balita ko dito nag aaral si Tim ah? Pag ako na inis, iki-kick out ko siya sa skwelahan na 'to. *EVIL LAUGH* >:)
"Oh my gosh! He's here!"
"He's so handsome!"
"No wonder why he became a king!"
He? He what? He who? May iba pa bang sinasambang studyante dito bukod sakin? No, hindi ko to hahayaan. Hinding hindi! Control your self Eya. MUST.CONTROL.MYSELF. *Inhale* *E
"WHAT THE F*CK IS GOING ON HERE?!?!" I shouted, I can't control my temper! Nag si tinginan ang mga studyante sakin at nag bulungan. Tinignan ko silang lahat ng masama, hindi ba nila alam na ako ang may ari ng school na to? At wala dapat silang ibang kinakatakutan kung di ako! Ako lang!
"I'm the queen here! I'm the owner of this school, kung ayaw niyong ma kick out, then stop whispering!" Halos lahat ng dugo ko tumaas papunta sa ulo ko. Sino ba kase tong sinasabi nilang 'he' sinong tinutukoy nila sa 'he'? Bullshit, he's going to get scars and bruises after this!
Katahimikan at tapak lang ng 6 inch heels ko lang ang dinig sa paligid. Naglakad ako papunta sa 'he' na sinasabi nila, naka talikod siya at mukhang walang pake alam. Gay!
"Hey you!" Sigaw ko habang naka tingin sa likod niyang naka talikod. What a jerk! Sino ba kase......
"IKAW!?!?!"
Itutuloy....
BINABASA MO ANG
My Campus Queen
Teen FictionAmazonang Eya meets Supladong Tim. Negative plus negative? Negative din ba kaya ang kalalabasan o positive na nag uugat ng pagmamahalan? "ang corny niyan." Tim "Wag kang OA description lang to." Sagot ko, nakakaasar na! "I-end mo na." Tim. "Edi i-en...