Sau khi chắc chắn rằng Phuwin đã ngủ mê rồi hắn liền lật người em ra quan sát chăm chú kĩ lưỡng hình xăm nơi đùi non của Phuwin, dự tính trong đầu sẽ đè một hình gì đó lên cái hình chim nhạn chết tiệt đó. Không một ai khác có quyền để lại dấu vết gì trên người em trừ hắn ra, Phuwin có thể không chỉ của một mình hắn nhưng cơ thể và cả trái tim phải là của hắn, chẳng một ai được phép động vào!.
Ánh mắt tối tăm của người đàn ông như một con sói hung hăng muốn nuốt chửng con mồi của mình, như ngọn lửa sẵn sàng thêu cháy đốt trụi cả một khu rừng.
Lúc nãy...chỉ một chút nữa thôi là mèo con yếu ớt đã bị chú sói này ăn thịt rồi nhưng con sói nào đó không nỡ nhìn mèo con khóc không nỡ làm tổn thương em.
Pond vuốt tóc Phuwin áp nhẹ môi mình lên đôi môi hồng hơi rướm máu của em, đắp chăn cẩn thận lại cho Phuwin rồi ra ngoài làm việc của mình. Tuy rất muốn bên cạnh em nhiều nhất có thể nhưng công việc không thể lùi lại được, chăm chỉ để sớm ngày rước mèo con về dinh thôi.
...
Phuwin ngồi xếp bằng dưới sàn phòng được lót thảm lông cừu mềm mại chơi xếp hình, ghép những mẩu hình lại để được một tấm ảnh ngân hà, đây là món đồ chơi Pond đã mua cho em khi đi ra ngoài vào lúc sáng. Phuwin không thích nghịch điện thoại, học hành lại càng không trong khoảng thời gian này cho nên Pond mua trò chơi xếp hình để em giết thời gian.
Phuwin đảo mặt ngó nghiêng vào đơn mua hàng để trong túi giấy, trợn tròn mắt khi biết giá của bộ xếp hình mình đang chơi "25.000 baht" Em cầm một mảnh ghép như cục lửa nóng phỏng tay vội vàng buông xuống, há miệng ngây ngốc. Đối với em cậu bé 18 tuổi thì giá của món đồ này khá mắc, Phuwin dần đi vào trong đống suy nghĩ hỗn độn của mình, em sẽ làm gì cho Pond bây giờ? Phuwin cũng dần nhận ra những thứ mà Pond cho em chẳng hề rẻ như lời hắn nói, vì vậy mà em cảm thấy mình cần làm gì đó cho hắn.
"Khó khăn quá" Cậu bạn nhỏ thở dài bỏ mớ suy nghĩ đó quá một bên tiếp tục giết thời gian bằng việc ghép hình.
"Em ở đây hả?" Một người bạn của Pond, hình như tên là Jimmy cậu có gặp anh vài lần, anh ấy còn dẫn theo một cậu con trai có vẻ bằng tuổi em, cậu ấy đứng sau Jimmy ngại ngùng nép vào người anh. Hmm, có vẻ là một cậu bạn hướng nội.
"Dạ, ai vậy anh bác sĩ?" Đúng vậy đó, Jimmy là bác sĩ giỏi của một bệnh viện lớn, Phuwin không nghĩ tới bạn của Pond lại toàn người tài giỏi như thế, nói cũng phải vì chính Pond cũng rất giỏi ấy chứ.
"Bạn trai anh, tên em ấy là Sea lớn hơn em 2 tuổi" Jimmy nắm tay bạn trai mình để cậu ấy đứng đằng trước giới thiệu hai người với nhau: "Còn đây là Phuwin...ờm, người yêu của Pond"
Phuwin nghe thế liền bác bỏ, bĩu môi: "Không phải, không phải người yêu" còn chưa có được tỏ tình đàng hoàng đâu á.
"Ok ok. Phuwin cho em ấy chơi cùng nhé, anh bận việc ở bệnh viện tới khuya lận. Để Sea ở condo một mình anh không yên tâm"
"Dạ"
Jimmy đi khỏi phòng cũng là lúc người bạn 'hướng nội' của Phuwin thở phào nhẹ nhõm.
"Đáng lẽ ra nay anh có hoạt động ở CLB Bơi lội nhưng thằng cha đó ghen bắt anh phải đi theo tới đây vì không muốn cho nhiều người khác ngắm anh mặc đồ bơi"
"Anh ấy kì cục thật á"
Kẻ tung người hứng Sea kết tội bạn trai còn Phuwin tung theo đáp lại, tưởng không hợp nhau ai dè hợp không tưởng, Pond cũng bị cậu bốc phốt không ích đâu.
"Anh ấy thích ngặm nhũ hoa của em 😳" Phuwin cúi mặt ngại ngùng nói khi chủ đề của cả hai chuyển sang việc...have sex.
"Em...em không ngại khi nói hả"
"Em đang ngại chết nè"
"Tại sao lại chuyển sang cái này?"
"Vì anh hỏi Pond thích làm gì mỗi khi tụi em..."
Sea mặt đỏ như gật cứng người gật gật đầu: "Nhưng chưa tới bước cuối"
Phuwin gật đầu gãi gãi má: "Dạ phải"
"Anh, anh có một khuyên ngực ư?" Phuwin chợt nhìn thấy cái gì đó lấp lánh ở trên đầu ti của Sea khi chiếc áo sơ mi của cậu bị bung cúc ra liền nhanh nhảo hỏi, ánh mắt lấp lánh như muốn tìm tòi thứ gì đó.
"Ừm. Tên bác sĩ biến thái chết tiệt đã bảo anh xỏ chúng"
"Đau không anh?"
"Thật ra cũng không đau lắm đâu, em muốn thử làm không?"
Phuwin hơi gật đầu, điều này mới mẻ đối với em nên em muốn thử và cả Pond thích ngặm chỗ đó mà vậy nên phải làm gì đó khác biệt chứ nhỉ?
"Ok alo anh nếu em muốn xỏ khuyên ngực. Anh sẽ xỏ khuyên giúp em" Phuwin cùng Sea trao đổi Line với nhau, dự định hôm nào đó trước vài ngày nhập học Phuwin sẽ làm nó.
"Nghe nè, anh sẽ dạy em vài thứ"
___
=)))) anh bạn trai của Khun mỏ báo quá =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][PondPhuwin] Love find itseft
Fiksi PenggemarPhuwin vừa tốt nghiệp cấp ba, cậu cũng đã đậu vào trường ĐH danh giá mơ ước của cậu. Bố mẹ Phuwin cho cậu làm chuyện mình thích, việc đầu tiên là đi xăm một hình xăm to ở sau lưng. Ở tiệm xăm cậu phải lòng anh chủ tiệm lớn hơn mình mười tuổi. Cậu cũ...