Chương 3: Chủ động cầu chịch

9.5K 426 31
                                    

Edit: Mưa

———

Cốc! Cốc! Cốc!

Thường Lục vừa mở cửa đã thấy một cái đầu tóc xù xù, nhìn xuống chút nữa là đôi mắt long lanh vô cùng đáng thương đang nhìn anh chằm chằm.

Đình Nhiễm lẻ loi đứng bên ngoài, trên người chỉ mặc một cái áo, đang ôm gối đầu cùng với một bộ quần khác trong ngực. Chân mang đôi dép lông, hai cái lỗ tai bằng lông trên dép lúc lắc trong gió.

"Thường Lục~" Giọng nói của Omega mềm mại, âm cuối còn hơi kéo dài mang theo một chút quyến rũ mà cậu chẳng hay. Đình Nhiễm nhỏ giọng gọi anh, mỗi chữ cậu nói ra đều giống như đang làm nũng với anh.

"Đêm nay em có thể ngủ ở nhà anh một đêm không?"

Nhiệt độ bên ngoài đang xuống thấp, Thường Lục không muốn để Đình Nhiễm đứng bên ngoài lâu nên bảo cậu đi vào trước. Anh kêu Đình Nhiễm ngồi xuống sô pha rồi đi rót một ly nước ấm cho cậu, sau đó anh mới ngồi xuống đối diện cậu.

"Sao tự nhiên muốn qua nhà anh ngủ vậy?"

Đình Nhiễm ôm ly nước bằng hai tay, ngoan ngoãn uống hai ngụm: "Em tìm được một bộ phim kinh dị được chấm điểm rất cao trên Tinh Võng, mà em không dám xem một mình nên muốn qua tìm anh cùng xem với em."

Thường Lục ngập ngừng nhìn cậu: "Phim kinh dị? Không phải em không sợ mấy cái này hả?"

Đình Nhiễm: "......" Thất sách.

Đình Nhiễm lắp bắp nói: "Tại em.. em chỉ sợ lỡ có gì bất ngờ rồi sao."

Thường Lục nghĩ: "Cũng đúng, xem phim xong thì vừa lúc có thể xem lại trận Rồng Ngâm cuối cùng một chút."

Đình Nhiễm: "... Nhưng trận đó chúng ta thắng mà?"

Thường Lục: "Thắng thì thắng, nhưng anh phát hiện có vài thao tác chúng ta có thể xử lý hoàn mỹ hơn nữa."

Đình Nhiễm không tình nguyện nói: "Vâng."

Thường Lục hơi khó hiểu nhìn cậu: "Sao anh cứ thấy hôm nay em kỳ lạ sao ấy nhỉ?"

Đình Nhiễm cười giả lả: "Có đâu anh, em bình thường mà ha ha! Thôi đừng nói chuyện nữa, mình xem phim trước đi anh."

Bộ phim kinh dị được chấm điểm rất cao này cực kỳ kích thích, nhưng đối với Đình Nhiễm đang thả trôi đầu óc tới tận mây thì chỉ khi nhân vật chính la hét điếc tai mới kéo ý thức cậu về một chút thôi.

Ngơ ngẩn mới một lúc mà đã hết phim rồi, Đình Nhiễm đứng dậy ngáp một cái, nói: "Em đi tắm cái đã."

Thường Lục gật đầu, không có suy nghĩ gì nhiều.

Trước đây Đình Nhiễm ở chơi quá muộn thì cũng sẽ tắm luôn ở nhà anh. Thậm chí trong phòng khách còn có mấy bộ quần áo của Đình Nhiễm nữa.

Xem phim xong, Thường Lục bắt đầu quét dọn mảnh vụ bắp rang rơi đầy dưới chỗ Đình Nhiễm ngồi. Một lúc sau, giọng nói của Đình Nhiễm từ phòng tắm truyền ra.

"Thường Lục! Cái áo bông màu cà phê lần trước em để đây đâu rồi?"

Thường Lục đi qua xem thử.

HOÀN-[ĐAM MỸ/ABO/H VĂN] TUYẾT ĐỈNH CÀ PHÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ