Chương 5: Vì một ly nước ấm

8.4K 313 31
                                    

Edit: Mưa

———

Thật ra Thường Lục có thể rút ra khỏi người Đình Nhiễm trước khi bắn tinh, nhưng ngay khoảnh khắc đó dục vọng chiếm hữu của anh đột nhiên nổi lên.

Có lẽ là do tật xấu từ trong xương cốt của Alpha quấy phá khiến anh muốn lưu lại hơi thở chính mình trên người Đình Nhiễm. Khiến cậu từ trong ra ngoài đều mang dấu vết của anh, khiến cậu bị tinh dịch và tình dục của anh mê hoặc, trở thành một bé dâm chỉ có thể ưỡn mông cầu xin anh chịch, không có bất kỳ kẻ nào có thể mơ ước cậu.

Cũng vì nguyên nhân này mà sau khi bắn tinh xong Thường Lục không rút ra mà vẫn để dương vật chặn kín miệng lỗ, càng mạnh mẽ đâm sâu vào.

Theo từng động tác đâm rút, nước dâm và tinh dịch hoà vào nhau tạo thành bọt trắng ở giữa nơi giao hợp. Đình Nhiễm rấm rứt khóc lóc cầu xin:

"Thường, Thường Lục, anh mau rút ra đi. Bụng em, bụng em căng quá ưm..."

Thường Lục không quan tâm, thậm chí còn nắm chặt eo Đình Nhiễm hung hăng đâm sâu dương vật của mình vào trong lỗ thịt. Ép Đình Nhiễm đến mức bị địt sướng không chịu được, lại sợ hãi không biết bụng mình có thể bị địt hỏng luôn không.

Lỗ thịt của cậu vẫn chảy nước dâm không ngừng, ngoài miệng lỗ bị chà đạp đến đỏ lên, căng ra không còn một nếp uốn nào. Dương vật phía trước rỉ tinh tí tách, làm thân dương vật vốn đã ướt giờ càng ướt hơn.

Đột nhiên Đình Nhiễm cảm giác có gì đó sai sai, cậu nhớ lại lúc mình mới vào cửa Thường Lục có rót cho cậu một ly nước ấm, ánh mắt trở nên hoảng sợ.

"Thường, Thường... dừng...a..."

Đình Nhiễm đẩy Thường Lục ra muốn để anh dừng lại trước, nhưng lúc này Thường Lục lại xoay người cậu một cái, dương vật vẫn cắm trong mông cậu mạnh mẽ thay đổi tư thế của hai người. Bởi vì góc độ chuyển đổi mà dương vật hung hăng cọ xát qua điểm nhạy cảm của Đình Nhiễm, kích thích cậu thét một tiếng chói tai ngắn ngủi.

Thường Lục nắm lấy một chân Đình Nhiễm đặt lên vai chính mình rồi cúi người đè cậu lại, bắt đầu dùng sức đâm vào.

Dương vật nóng cứng liên tục sượt qua tuyến tiền liệt làm Đình Nhiễm sướng đến tê da đầu, khiến cậu chỉ có thể rên rỉ từng tiếng đứt quãng không thể nói được một câu trọn vẹn. Ngay cả động tác đẩy người ra trông càng giống như muốn mà vẫn tỏ vẻ vậy.

Thường Lục giống như bị tinh trùng lên não, hai tai cũng chẳng nghe được gì. Anh nhìn chằm chằm đôi môi đỏ tươi trơn bóng của Đình Nhiễm, cúi đầu hôn xuống.

"Ưm hưm...."

Đình Nhiễm mở to hai mắt, lông mi vươn nước mắt há miệng muốn nói chuyện nhưng lại bị cái hôn mạnh mè kia đè lại. Bụng bị đâm đến nhô lên, dương vật vì nghẹn nước tiểu mà tím đỏ cả lên. Đình Nhiễm cào lên tay Thường Lục mấy cái, đầu óc căng thẳng khóc đến đáng thương.

Trong mắt Thường Lục này chỉ còn lại tình dục cuồng nhiệt, không biết Thường Lục đưa tay xuống dưới thân hai người lúc nào, bàn tay to nắm lấy dương vật cậu sục lên sục xuống. Anh khéo léo chơi đùa hai trứng dái của Đình Nhiễm, ngón tay cọ xát quy đầu, móng tay không ngừng đâm chọt vào lỗ sáo đang nhả dịch dâm không ngừng.

HOÀN-[ĐAM MỸ/ABO/H VĂN] TUYẾT ĐỈNH CÀ PHÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ