1

140 4 1
                                    


Nana là địa ngục tân nhân cai ngục, ngày nọ ngoài ý muốn chuyển sinh thành nhân.

Nana: "Vô luận ở hiện thế vẫn là địa ngục, thân là Quỷ tộc hay là nhân loại, làm cai ngục đều phải tận trung cương vị công tác, đem tội nghiệt lên án công khai rốt cuộc! Tội phạm nhóm, trước tiên ở hiện thế tiếp thu pháp luật chế tài, sau khi chết lại rơi vào địa ngục chuộc tội đi!"

Đêm lưu động động, khởi động.

Nana: "Vì ngài đưa lên đánh vựng, báo nguy một con rồng thức tri kỷ phục vụ, không cần cảm tạ ta."

Nghi phạm: "Trước mắt đột nhiên tối sầm, tỉnh lại đã ở phòng thẩm vấn. Ta cảm ơn ngài lặc!"

Yêu quái tiểu đồng bọn: "Ta manh, dưỡng ta."

Nana: "Buồn ngủ đưa gối đầu, ngươi thật là quá tri kỷ! Hảo cộng sự!"

Yêu quái tiểu đồng bọn: "Đào hố tự chôn, tự bế trung......"

Vì càng tốt mà quét hắc trừ ác, nàng thi đậu cảnh giáo.

Cảnh giáo năm người tổ: "Lần lượt mở ra tân thế giới đại môn đâu."

Thuộc khoá này cảnh giáo sinh nhóm: "Cảnh giáo truyền kỳ! Thỉnh nhận lấy ta đầu gối!"

Nana trở thành cảnh sát.

Nana: "Ban ngày công tác, buổi tối đêm tuần, bạch thêm hắc, hiệu quả càng giai."

Bạn tù nhóm: "Ngươi là cái kia nữ cảnh đưa vào tới? Hảo xảo a, ta cũng là."

Mỗ thần bí vượt quốc hắc y tổ chức: "Ngươi không cần lại đây a!"

Lúc ban đầu.

Quyển mao thanh niên: "Ngươi là bá vương long sao!"

Sau lại.

Quyển mao thanh niên: "Chúng ta hai người cùng nhau......"

Nana: "Cùng nhau trảo nghi phạm sao? Lập tức tới!"

Quyển mao thanh niên: "Ta hận ngươi giống khối đầu gỗ!"

【 đọc chỉ nam 】

1. 1V1, nam chủ là soái khí quyển mao thanh niên;

2. Ở trong chứa nhị thiết, nhân vật ooc báo động trước.

Tag: Tổng mạnNữ cườngSảng vănConan

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Miyamoto Nana ┃ vai phụ: Cảnh giáo tổ, hạch thiện địa ngục phụ tá quan, dưỡng miêu Natsume ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Quái lực nữ chủ tại tuyến trảo người xấu

Lập ý: Đừng cho rằng việc ác nhỏ mà đi làm, phạm tội hành vi cần khiển trách

1

"Phanh, phanh, phanh!" Từng tiếng nặng nề đập thanh cực phú tiết tấu mà vang lên, khoảng cách ngắn ngủi, liên tục không ngừng, đồng thời cùng với thê lương tiếng kêu thảm thiết.

Một cái trên đầu trường hai căn tiểu tiêm giác, thân xuyên màu đỏ nạm biên màu đen hòa phục, diện mạo điềm mỹ khả nhân thiếu nữ chính một tay cầm một phen lang nha bổng, không lưu tình chút nào mà hướng phía trước thân xuyên ma chất bạch y, đầu đội tam giác trạng khăn trùm đầu nam tử trên đầu ném tới, một chút lại một chút: "Cho ta hảo hảo sám hối tội nghiệt của ngươi!"

[Tống] Ở Kha học thế giới quét hắc trừ ác-Mộc Tu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ