2

84 2 0
                                    


63

Nana đem cảnh dùng ẩn nấp thức đối giảng tai nghe nhét vào tai trái nhĩ nói, khảy khảy trường tóc quăn đem nó bao trùm trụ, đem cùng nó nguyên bộ sử dụng bộ đàm linh kiện cập một bộ ẩn nấp thu âm thiết bị đặt với nho nhỏ túi xách —— bó sát người váy liền áo không có che giấu này đó linh kiện địa phương, chỉ có thể phóng đến xa một ít, tín hiệu cảm ứng tương đối mà nói sẽ tương đối mỏng manh.

Tai phải bên trường tóc quăn thượng kẹp một quả phát kẹp, mặt trên xảo diệu mà khảm nhập châm thức cameras, có thể rõ ràng mà quay chụp đến Nana sau lưng hình ảnh, làm viễn trình giám thị tình huống hình cảnh nhóm ở phát giác nghi phạm xuất hiện khi kịp thời thông tri Nana, cũng quay chụp hạ hắn thực thi phạm tội toàn quá trình làm chứng cứ phạm tội.

Đồng dạng châm thức cameras ở Nana tay nhỏ túi xách thượng cũng có một quả, quay chụp phạm vi ở nàng chính phía trước, gắng đạt tới không để sót nghi phạm nhất cử nhất động.

Kỹ thuật diễn không đủ, đạo cụ tới thấu.

Vì dán sát người bị hại say rượu hình tượng, Nana cần thiết ở đảm đương mồi trước uống trước vài chén rượu.

Megure Juzo cùng hắn các bộ hạ luôn mãi dặn dò Nana: "Ý tứ một chút liền có thể, ngàn vạn đừng thật sự uống say! Nếu sợ mùi rượu không đủ trọng, hướng chính mình trên người sái một ít, phạm nhân không có khả năng phát hiện điểm này rất nhỏ khác biệt."

"Tam ly." Nana so cái ok thủ thế, "Nhiều nhất tam ly. Ta phát quá thề, uống rượu nhất định không vượt qua cái này lượng."

Mấy người nhìn Nana giày cao gót bước giày đi xa.

Để tránh hành động quá mức rõ ràng làm nghi phạm không dám xuất hiện, Megure Juzo vẫn như cũ an bài hắn các bộ hạ phân tán đến các đường phố tuần tra, chỉ để lại hai người cùng hắn cùng nhau chú ý Nana tình huống.

Nana từ trước tới nay lần đầu tiên xuyên giày cao gót, đi đường đặc biệt cẩn thận, từng bước một đi được phi thường kiên định.

Chậm lại bước đi sau, Nana trên người thiếu hành động như gió cảm giác, gót sen chậm rãi, lại tăng thêm một tia phong tình.

Mấy cái người bị hại đều là đêm tối bị hại, hiện trường khám tra cảnh sát nhóm tìm được án phát đệ nhất hiện trường khoảng cách bỏ thi chỗ rất gần, phỏng đoán người bị hại gặp được phạm nhân sau ở trong khoảng thời gian ngắn bị hại.

Liên hoàn giết người phạm một khi đại khai sát giới, dị dạng giết chóc nhu cầu sẽ làm bọn họ đối giết người nghiện, do đó vô pháp đình chỉ giết người.

Này án liên hoàn giết người phạm giết người thời gian khoảng cách càng ngày càng đoản, thuyết minh hắn bắt đầu nghiện rồi.

Diễn trò làm nguyên bộ, Nana hiện tại nhiệm vụ chính là đi quán bar uống vài chén rượu, trang say đến Megure Juzo chỉ định không có hình cảnh tuần tra các điều hẻm nhỏ khắp nơi tán loạn, dẫn hung thủ hiện thân.

Nếu hung thủ nhìn thấy nàng, Nana tin tưởng hắn nhất định sẽ không bỏ qua như thế phù hợp hắn giết người yêu thích con mồi.

[Tống] Ở Kha học thế giới quét hắc trừ ác-Mộc Tu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ