121
Nana tự thể nghiệm mà thuyết minh cái gì gọi là "Vô luận con đường phía trước nhiều nguy hiểm, sinh hoạt tổng còn muốn tiếp tục" những lời này.
Chẳng sợ mấy ngày hôm trước tao ngộ ngắm bắn tay ám sát, trong nhà bị người lẻn vào an trí bom, nàng trừ bỏ tăng mạnh đối người nhà an toàn bảo hộ thi thố, vẫn như cũ làm từng bước mà sinh hoạt, không hề có bởi vì đủ loại ngoài ý muốn quấy rầy hành trình.
Rum từ kho kéo tác nơi đó muốn tới Nana tư liệu.
Nana là điều tra một khóa hình cảnh, mỗi ngày đối mặt hung ác phạm nhân, gặp được quá các loại đột phát sự kiện, cũng từng lâm vào quá các loại hiểm cảnh, luôn luôn anh dũng không sợ, bắt phạm nhân đếm không hết, không có khả năng bởi vì một lần đột nhiên tập kích mà kinh hoảng thất thố.
Mà nàng bạn trai Matsuda Jinpei nguyên bản là hủy đi đạn cảnh sát, nhân này hủy đi đạn kỹ thuật lô hỏa thuần thanh, ở canh gác bộ chạy máy tổ nổ mạnh vật xử lý ban tiếng tăm lừng lẫy, thường xuyên du tẩu ở sinh tử bên cạnh, sau lại lại chuyển nhập điều tra một khóa trở thành hình cảnh, cũng là cái lâm nguy không sợ người.
Tình yêu cuồng nhiệt khi tình lữ vốn là khó xá khó phân, chẳng sợ trời sập đều không để trong lòng, huống chi hai người kia vốn là can đảm hơn người. Bởi vậy, này đối tình lữ cuối tuần vẫn tính toán cứ theo lẽ thường hẹn hò.
Nhưng mà, Rum trời sinh tính cẩn thận, lo lắng nàng chỉ là làm bộ luyến ái ở phóng sương khói đạn, kỳ thật chung quanh đề phòng nghiêm ngặt, thậm chí giấu giếm mai phục chờ hắn, liền phái người âm thầm theo dõi nàng.
Sự thật chứng minh, Nana bên người xác thật không có che giấu bất luận cái gì canh gác lực lượng.
Rum quyết định làm cuối cùng đích xác nhận.
Cuối tuần, Nana cùng Matsuda Jinpei mặc vào cảnh sát đặc chế bên người áo chống đạn, ở bên ngoài tròng lên rộng thùng thình hưu nhàn phục, kiểm tra hảo tác chiến vũ khí sau, ở ước định địa điểm chạm mặt, cộng đồng đi trước hải dương thế giới.
Vừa xuống xe, Matsuda Jinpei liền dắt lấy Nana tay, mà Nana cũng cực kỳ tự nhiên mà cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, tựa như chung quanh mặt khác tình lữ nhóm giống nhau.
Vì làm Nana hành động càng thuận lý thành chương, không có vẻ đột ngột, hai người gần nhất ngụy trang thành mới vừa cho thấy tâm ý chính tình yêu cuồng nhiệt tiểu tình lữ, hết thảy ngoại lực đều không thể ngăn cản bọn họ hẹn hò.
Vì thế, Nana hướng đã từng ảnh hậu Kudo Yukiko thỉnh giáo, ở kỹ thuật diễn phương diện học một chút da lông —— về người yêu gian ở chung hình thức.
Bởi vì bọn họ vô pháp xác nhận Rum nhãn tuyến hay không liền ở chung quanh, hai người ở cá nhân thời gian thường xuyên ngồi ở cùng nhau, dắt dắt tay, tâm sự, giả dạng làm ngọt ngào tình lữ, cho nên sớm đã thành thói quen mười ngón tay đan vào nhau thân mật hành động.
Matsuda Jinpei nhẹ nhàng mà kéo kéo Nana tay, cúi xuống săn sóc Nana lỗ tai nói nhỏ: "Đừng quên lời nói của ta."
Hải dương thế giới là từ một đám phong bế loại cá quán, đáy biển ngắm cảnh đường hầm liên kết mà thành triển quán, lượng người đại, đặt mình trong với trong quán người cùng ở xanh thẳm trong nước tự do tự tại tới lui tuần tra sinh vật biển chỉ cách tường thủy tinh, cũng không thích hợp triển khai kịch liệt bắn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ở Kha học thế giới quét hắc trừ ác-Mộc Tu Trúc
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Nhẹ nhàng , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Conan , Natsume Yuujinchou Nana là địa ngục tân nhân cai ngục, ngày nọ ngoài ý muốn chuyển sinh thành nhân. Nana: "...