Sau nhưng tháng ngày ở đây
Hắn vô cùng hạnh phúc sau nhiều năm ông kamado qua đời hắn vô cùng đau lòng .
Vì ông ấy là cha hắnThắm thoát cứ trôi mọi chuyện cũng qua ai cũng vậy trở lại bình thường đôi chút khổ sở
"Nii "douma
/giật mình /
"Sao vậy "tanjiro quay lại
"Đi cẩn thận "
"Ừm anh đi đây "
Tg : tui nói luôn nó méo có ship đâu đấy . (not dammy ) nick này danh riêng cho các bạn 0 muốn đọc truyện dam hay ngon ok .
Tanjiro cũng không hiểu ý của douma nhưng rồi cũng đi
Bạn biết đấy zù sao bây giờ douma đang là con người và là con nít thì làm sao có thể gánh được họ
Nên chỉ có thể cứu bản thân khỏi muzan .
'Ta thề rằng chính ta sẽ giết ngươi ' lút này douma đang giấu mình trong tủ vì mùi máu quá nồng nên muzan đã bỏ xót
Douma ngấtsau đó tanjiro về nhà thì ........... tanjiro đi quanh nhà thì thấy douma không sao chỉ có nezuko là nhưng sau đó cả 2 con người và 1 con quỷ cố gắn đến nơi chúng cần sau đó thì giyuu ( chắc không cần viết lại đâu nhỉ nó y chan chỉ là douma là con người thôi )
tg: mà anh em à douma thuộc kẻ điều khiển băng mà h sao hay zầy ha sau khi được dạy y như tanjiro nhưng douma lại bộc lộ ra hệ thuộc tính của chính hắn mà không cần phải như tanjiro ha và thêm douma có thể sử dụng năng lực của hắn rất thuận tiện .
thấm thoát thì dã 1 năm rưỡi kể từ khi nagyf đó sảy ra douma vẫn luôn luyện tập hết mình để bảo 2 người thân cuối cùng mà khiến hắn hạnh phúc .
tanjiro cũng mạnh theo từng ngày bạn biết đấy tanjiro vẫn như vậy theo gốc truyện và h họ lên đường để được gia nhập sát quỷ đoàn .
cho tui 1 sao xem như lời động viên ok chứ
BẠN ĐANG ĐỌC
Douma Trọng Sinh Dưới Danh Là Con Của Kamado
Fanfictionừ tiêu đề sao là dậy Muốn biết kĩ thì vào trong