Laville mặt không tí cảm xúc nhìn vào đống lộn xộn trong phòng mình. Nói đúng hơn là nhìn vào hai con người lộn xộn đang không ngừng lục lọi phá phách đồ của cậu để thỏa mãn sự "tò mò" của họ.
Nên đá họ về không nhỉ?
*Vài tiếng trước khi ra về*
"Chán quá. Cô hiệu trưởng cũng thật là. Chuẩn bị hội thao thôi, có cần phải cho nghỉ cả hai tiết cuối không. Nghỉ đột xuất thế này biết nên làm gì bây giờ."
Allain nằm dài trên bàn Laville, thở dài sầu não. Laville chỉ cười trừ, cũng là lần đầu thấy Allain than thở như thế.
Sau khi cùng Zata từ hội học sinh về lớp thì cậu nghe tin cô Ilumia cho phép học sinh nghỉ cả hai tiết cuối vì tinh thần tham gia hội thao ngày mai. Nhưng nhờ vậy mà Laville đã thoát khỏi hai tiết toán của thầy Paine.
Hầu như mọi người đều đã về hết, lớp A cũng chỉ còn phân nửa. Laville nhìn ra cửa sổ, sắc trời âm u báo hiệu trời sắp mưa như thể thúc giục cậu mau mau về nhà.
Và quả thực là Laville hôm nay đã không mang dù.
"Cậu không định về sao Allain? Trời có vẻ sắp mưa rồi đó."
"Vậy còn cậu thì sao? Cậu cũng ở lại còn gì."
Allain thay vì trả lời Laville thì lại hỏi vặn lại cậu. Điều này khiến Laville cũng có hơi giật mình. Mà Laville cũng chả hiểu bản thân sao phải giật mình. Cậu có làm gì xấu đâu.
Lớp Laville cũng đã dần về hết. Hiện tại chỉ còn Laville, Allain cùng Zata đang ngồi ngủ bên cạnh.
Suýt quên mất Zata còn ở đó.
"A, mưa rồi."
Allain nhìn ra cửa sổ, từng giọt mưa tí tách rơi, rồi rất mau chóng thành một cơn mưa lớn. Những giọt mưa theo chiều gió mà va vào cửa sổ, đôi khi còn có tiếng sấm ở phía xa vang lên ầm ầm. Có lẽ sẽ lâu tạnh lắm đây.
"Nè Laville, tôi tới nhà cậu nhé?"
Allain một tay chống cằm, một tay giơ lên ý muốn xoa đầu Laville. Chỉ thấy cậu cúi thấp đầu, để yên cho Allain thoải mái nghịch. Điều này khiến cậu chàng tóc trắng kia vui tới nở hoa xung quanh.
Điểm chung thứ n của Bright và Allain: thích xoa đầu Laville.
Laville im lặng suy nghĩ một hồi rồi cũng gật đầu đồng ý. Chỉ là bạn đến nhà thôi mà. Không có gì to tát.
"Tôi cũng muốn."
Bright đột nhiên từ đầu ló đầu vào, mỉm cười chói lòa nhìn về Laville. Allain giật thót quay sang nhìn anh, dù anh vẫn đang cười với Laville nhưng sao cậu chàng vẫn cảm giác như anh muốn nói với mình rằng "xoa đầu Laville là đặc quyền của tôi."
Laville cũng vui vẻ đồng ý với anh. Dù sao cũng ít khi có bạn đến chơi, Laville nghĩ có lẽ sẽ vui lắm.
"Zata, cũng nên về thôi."
Bright đi đến lay nhẹ người Zata. Hắn ta còn chả buồn mở mắt nhìn anh, chỉ ngáp dài một cái rồi đứng dậy.
Laville cũng khoác vai Allain rồi hai người nhảy chân sáo xuống tủ đựng giày, còn vừa hát trông rất vui vẻ. Bright phì cười nhìn hai tên trẻ con kia hát hăng say. Còn hát gì thì anh không biết. Nhìn qua bên cạnh trông thấy Zata mắt nhắm mắt mở do buồn ngủ nhưng vẫn đi cùng anh, Bright chỉ cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] (ABO) Sói và Thỏ [TẠM DROP]
FanficĐăng lại do không vào được acc kia nữa. Sẵn đổi ảnh luôn