Chương 8

575 71 17
                                    

"Ê Laville, làm gì thẩn thờ thế?"

Trông thấy Laville ngồi ngẩn ngơ ở ghế đá, Allain liền tiến đến vỗ vai cậu. Laville ấy thế mà lại chẳng có phản ứng gì khiến cậu chàng Allain nghiêng đầu khó hiểu.

"Allain."

Thorne cùng lúc đi đến, trên tay vẫn cầm thanh socola quen thuộc. Allain trông thấy Thorne liền vui vẻ vẫy tay chào, gương mặt trở nên vui vẻ bất thường.

"Cậu ta bị gì vậy? Nhìn mặt ngu ngơ thế?"

"Tôi cũng không biết. Lúc rời khỏi nhà đến giờ hình như cậu ấy cứ như vậy. Hôm qua còn bình thường lắm cơ."

Allain lo lắng kể lại. Thorne nghe vậy thì trầm ngâm suy nghĩ gì đó, tay đẩy kính tỏ vẻ tri thức.

"Tương tư chăng? Bà già Veres mỗi khi nghĩ tới cha nội Quillen cũng hay như này."

Thorne nhớ lại mấy lúc Veres ngồi ngơ ngẩn ở xích đu, trông cứ lơ ma lơ mơ kiểu gì. Hỏi ra thì mới biết chị ta đang nhớ người thương. Điệu bộ trông cũng như Laville bây giờ.

"Tương tư Zata à?"

Allain nghiêng đầu nhìn Thorne.

"Có cái quần mà tôi nhớ anh ta!!"

Allain vừa dứt lời, Laville liền đứng bật dậy hét vào mặt cậu chàng thật to, gương mặt thoáng đỏ. Cả Allain và Thorne đều bị cậu làm cho giật mình mà vô thức năm tay nhau.

"Con cáo già nào đây? Bỏ cái tay ra. Nắm với chả níu. Né ra. Allain là của chung."

Laville gỡ hai cái tay đang đan vào nhau của hai con người trước mặt, tỏ rõ thái độ dằn tay của Thorne rồi khoác vai Allain. Cậu còn không quên xua tay, miệng thì xùy xùy đuổi Thorne như đuổi tà. Thorne tức đến mức bóp nát thanh socola đang cầm trên tay, nổi sát khí phừng phừng nhìn Laville.

"Allain nào là của chung? Nói cho mà biết nhá con thỏ xanh như lá trà xanh kia. Allain là bạn trai tôi nhá."

Thorne nắm lấy tay Allain kéo về phía mình. Laville cũng chẳng chịu thua kém.

"Dù có là bạn trai cậu thì Allain cũng là của chung. Mà chắc chắn con cáo già nhà cậu đã dụ dỗ bỏ bùa Allain nhà tôi nên cậu ấy mới đồng ý hẹn hò với cậu."

Một cáo, một thỏ cứ thế nắm tay Allain kéo qua kéo lại mặc cho Allain ở giữa chỉ biết thở dài. Cứ mỗi lần hai tên này gặp nhau là lại tranh nhau chàng trai beta tội nghiệp, Allain thiếu điều chỉ muốn đấm cho mỗt đứa một đấm.

""Sau đây là tiết mục chạy tiếp sức nữ. Mời các em học sinh đăng ký tham gia mau chóng xếp hàng tập trung ở sân trường.""

Tiếng cô hiệu trưởng Ilumia vang lên, đến lúc này Thorne và Laville mới ngưng cãi nhau. Allain thở phào, cậu chàng sắp bị chia làm đôi luôn rồi.

"Hình như Butterfly với Violet cũng có thi phải không? Rouie với Krixi cũng tham gia, đi cổ vũ không Allain?"

"Đi chứ."

Thế là Allain và Laville khoác vai nhau đi đến sân trường, bỏ lại Thorne đứng cụp tai ủ rũ vì bị Allain bỏ rơi.

.

[Zata x Laville] (ABO) Sói và Thỏ [TẠM DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ