Chapter 02 : Libro
"Good Morning Fian, Good morning din yaya." bati ko kay fian at kay yaya ng makababa ako galing sa kwarto ko tapos ko na din ginawa ang morning rituals ko.
"Oh.magandang umaga rin sayo iha."bati sakin ni yaya.
"Ano pong inihanda nyo yaya?" tanong ko ..
"Tinatanong pabayan? Edi yung parati mong pinapaluto tuwing umaga." sabi ni yaya.
"Hehehehe.. salamat po." pagkasabi ko non agad na akong umupo sa at inumpisahan na ang pag kain..
Ang Sarap *_* Kahit simpleng Hotdog at Sliced bread lang ito na pinalamanan ng Itlog pero masarap pa din ^_^
Nung natapos akong kumain pumunta na ako ng garden upang magpaalam kay yaya at kay fian na kasalukuyang pinaglalaro ang Bolang laruan nito..
"Ya! Punta na po ako.." paalam ko kay yaya.
Lumapit ako kay Fian.
"Fian. Be A good dog to Yaya Doray,ok?" hahaha.. alam ko hindi sasagot nang matino yan kaya.....
"MUARFF MUARFF" tinahulan nya lang ako at dinilaan sa pisngi *_*
---
Lumabas na ako ng bahay at sakto naman na dumating ang tatlo.
"Good Morning Lein" sabay nilang bati sakin..
"Required talaga Chorus ahh.." asar ko.
*POK*
"Aray! bat ka ba nambabatok Erica? 'keh aga-aga ehh..">_< Masakit yun..
"Anong Gusto mo? Wag ka naming batiin? Oh sige Starting Tomorow,hindi ka na namin babatiin"sabi ni Kris at inirapan ako? >_> anong Problema ng mga to? PMS?
"Edi wag.." Hmp. akala nila sila lang ang marunong mambwuisit ng Umaga ahh.. una akong naglakad.
"Ui. Lein Biro Lang ! To naman ohh.." sabi ni Kris at kumapit sa Right arm ko.
"Oo nga,Jowk lang yun"pag-agree ni Erica.
"Fine! Bakit pala ang sunget niyong dalawa ahh?" tanong ko .. iba kasi yung ekspresyon nila kanina ehh parang totoong galit.
"Ahh.. ehh .. W-wala yun ehh.." sabay sabi nung dalawa.. at tinanggal nila ang kapit nila sa mga braso ko at Inunahan na ako sa paglalakad.. parang biglang Nag Panic? HANUBEYEN =_=
"Wag mo na sila intindihin" biglang nagsalita si Angela.
"Bakit ganun ang mga yun?"tanong ko at sabay na kameng naglakad.
"pabayaan mo na kanina pa yan silang ganyan ehh . nung sinundo din nila ako sa bahay ganun din sila umasta kaya pinabayaan ko nalang malalaman lang man din nila ." sabi sakin na angela.
"huh?"naguguluhang tanong ko dito.
"kanina pa din yan sila ganyan ,nung sinundo nila ako sa bahay ganun din"sabi nya sakin.
"eh ano ang daw rason kung bakit sila ganyan?"tanong ko dito.
"aba malay ko di ko din alam eh."sagot nya
nag kibit balikat nalang din ako.,
hnd ko din namalayan na nakarating na pala kame sa may entrance ng school..
"Good morning" bati samin ni manong guard.
"Good morning din po."nakangiting bati namin.
Nilagpasan na namin yung gate nagpaalam na muna kame sa isat isa at pumunta na sa kanikanilang mga room.
BINABASA MO ANG
A Look Back In Time ♦ON•GOING♦
Ficção Adolescente`IM NOT GIVING SOFT COPIES` Compilation of this story? Maybe. ^ . ^ "A Look Back In Time" { BOOK 01 of MELODY Series } Genre: Teen-Fiction,Romance Language: Tagalog-English © 2013 CassandraVadrein *** All Rights Reserved ...