Normal POV
[D.C Academy]
For the first time of history in D.C Academy ang daming naka abang na mga estudyante, teacher's at principal sa may gate, Ano kayang meron?
Well, well, well sa hindi pa nakaka alam, ngayong araw lang naman ang pinaka hihintay ng lahat ang pagbabalik ng UK4 [University King 4]
Kung titignan mo ang paligid halos banner na ang makikita mo na may nakasulat na 'Welcome back UK4', 'Welcome back King Kurt', 'Welcome back King Cross', 'Welcome back King Troy', 'Welcome back King Red'.psh! #fangirl lang ang peg haha!
Bigla na lang may dumating na isang kotse na kulay pula kaya halos mabingi ka sa mga tilian ng mga estudyante, sa pag-aakalang dumating na ang UK4.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH"
"NANDITO NA SILA"
sigaw nilang lahat!!! #Excited much!. XD
pero nang bumukas ang pintuan ng kotse iniluwa ang isang magandang dalaga na dahilan para umalipapaw ang mga boses ng mga lalaki.
"Hi Yori"
"Good morning miss beautiful"
"Hi miss pretty"
Bati ng mga kalalakihan.
Ang magandang dalaga ay nagngangalang Yori Santiago.
Isa sa mga pinaka matalino, mayaman at kilala bilang isang campus crush.Nabigla at nag taka si yori dahil sa mga nangyayari, i mean ine expect naman niya na may magtitilian sa pagdating niya pero hindi lang niya ine expect na kasing dami nito at ang malalapa pati teacher's at principal pa.
Dumaan ang ilang secondo ay na tauhan na si yori dahil sa may tumawag sa pangalan niya.
"Yori!.."sigaw ng isang babae at kumakaway pa ito para makita siya ni yori, nilingon naman ni yori ang babaeng tumatawag sa kanya.
"bestiee hali ka dito!"
mabilis namang naglakad si yori papunta sa kanyang best friend.
"Anong meron?"nagtatakang tanong ni yori sa best friend niya.
"OMG!! nakalimutan mo na?"Di maka paniwalang tanong ni Sana.
"Ang alin?" tanong ni yori.
"Haller kahit mga makakalimutin hinding hindi maka kalimutan ang araw nato!" sambit ni Sana halatang excited.
"Ano ba kasing meron sa araw nato at halos mabasag na ang eardrums ko?"
"My god!! di mo talaga alam?" di maka paniwalang sambit ni sana "..well ngayon lang naman ang araw ng pagbabalik ng UK4!!" sabi nito habang tumitili.
"UK-WHAT?"
"UK4. . .kaya ito o banner abangan natin sila" sabay bigay ng banner kay Yori.
"Bakit artista ba sila?" tanong ni Yori.
"Kaloka ka girl! UK4 hindi mo alam! e halos alam na ng lahat ang tungkol sa kanila!"
"Sorry naman medyo hindi ako updated eh!... explain mo na lang"
"Haysst!! sige na nga! hmm...um.. grupo yon na ibig sabihin ay University king 4"
"ahh so anong meron sa kanila?"
"Akala ko ba matalino ka may pag ka stupid ka rin pala"
"F.Y.I kakalipat ko lang po ng school nong last year malay ko ba kung sino sila!"
YOU ARE READING
Fake Love (UK4 Series 1)
RomanceUK4 Series #1: Kurt Eason Perez UK4 Isang sikat na grupong hinahangaan at pinagtitilian ng lahat. Introducing the King of all girls heart slash the leader Kurt Eason Perez ang lalaking hilig na hindi namamansin, lalaking subrang hirap kuhain ang att...