Chapter 4

3 2 0
                                    

Mabilis ko siyang tinulak at Napa hawak sa labi.

"O-oh my god!" i unbelievably whisper.

Yung first kiss na pinagka ingat ingatan ko napunta lang kay Kurt Eason Perez na...

"n-na..na.." i mumble.

Sinabunutan ko muna ang sarili bago galit na tiningnan ang lalaking nasa harapan kong Naka Tunganga rin sa nangyari!

"Walang hiya ka!" sugod ko sa kanya na dahilan para mabalik siya sa realidad.

"Anong karapatan mong nakawin ang first kiss ko! ha! ibalik mo yun gago ka!!" susuntukin ko sana siya sa dibdib kaso nahuli niya ang kamay ko at marahas na hinawakan kaya Napa tigil ako at napatulala sa mukha niyang subrang lapit sa akin.

"Before you punch me and accused me something that it's obviously accidentally, gusto ko lang malaman mo na subrang napaka bobo mo!.. paano ko ibabalik yung first kiss mo? ha? hahalikan ka ulit? bobo ka ba? edi pag ginawa ko yun nakuha ko na rin ang second kiss mo!" he said like a matter of fact.

That make me stunned, will he got a point.

"W-will... sorry naman n-nabigla lang ako eh!.." na iiyak kong sambit bago kumalas sa pagkakahawak niya bago umupo sa block at pinunasan ang mga luhang tumulo.

Gagi first time kong marinig na tinawag akong bobo, ang sakit sa ego!

"Tss... what a crybaby" he mumble but i still can hear it.

"paki alam mo ba! pinag ingatan ko yun eh! at shaka e bibigay ko dapat yun sa mapapangasawa ko eh!" I glared at him before rolling my eyes and wipe my tears.

"Tss.. ang sabihin mo your such a cry baby ako nga nawalan din ng first kiss hindi naman ako umiyak" he said without realizing.

Nang laki ang mata ko sa narinig "Oh my god! ako first kiss mo?" hindi makapaniwalang sambit ko na kina bato niya at namula buong mukha.

"Seryoso?" tanong ko na mas lalong ki na mula niya.

"tss... so what if you got my first kiss i also got your so it's fair enough" he said like it's nothing.

"Grabi ka!... pano ngayon ang future asawa mo?" i asked.

"Tsk... pano ngayon ang future husband mo?" he smirked na kina tulala ko.

Gagi tama ba namang sagutin ako ng tanong!

Inirapan ko siya at tinalikuran. "Jan ka na nga ang pangit mong kausap!"

→→→→


Napahikab ako habang nakikinig sa guro namin nag le lecture about history.

Hay dahil siguro to sa pag iyak ko kanina.

Dapat hindi ako maka tulog! i have to do something para hindi ako antukin kilala pa naman tung guro namin na allergic sa mga estudyante natutulog sa klase.

Kumunot ang noo ko nang nasagi sa mga mata ko ang katabi kong Naka earpads na seryuso ding nakikinig sa guro na pumuputak sa harapan.

"Psst!.." sabay siko ko sa katabi ko.

Kumunot lang ang noo nito pero hindi ako pinansin.

"Ah!.. ayaw mo ha!" i mumble. mabilis kong kinuha ang isang earpads niya na nakasabit sa tenga niya kaya Napa tingin siya sa akin at magkasalubong na ang makapal na kilay.

I smile "Pahiram... hihi"  bago kinabit sa tenga ko.

"Gagu bakit walang music?" i frustratedly look at him na parang hangin lang sa Kanya ang sinabi ko.

Seriously wag mong sabihin sa akin na all this time nag we-wear lang siya ng earpads pero walang music or di kaya tinigil niya.

"hoy Perez! kasalanan mo kung bakit umiyak ako kaya patugtugin mo na kung ayaw mong isumbong kita!" pananakot ko sa kanya na mukhang wala lang sa kanya kasi nagawa pa akong irapan.

"aba't!" Aakmang susuntukin ko siya nang tawagin ako ni ma'am.

"Ms. Santiago are you still listening or your flirting with Mr. Perez who's seriously not interested in you" Ma'am Nicanora said it loud that makes my classmates oh of what she said.

Abat pinalabas pa talaga na nakikipag flirt ako e susuntukin ko na sana yung gagung Kurt Eason Perez na yan.

At letche naman tung mga klasmeyt kong tiyak i kakalat ito sa buong campus.

Tiyak sira dignidad ko dito imagine the great Yori Santiago flirt Kurt Eason Perez which is the leader of UK4 slash the king of girls heart slash ang lalaking sinabihan kong bading nilalandi ko daw! oh nosh big trouble. sinasabi ko na nga ba napakamalas na makatabi ng upuan ang lalaking  to

→→→→

Don't forget to vote thank you.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fake Love (UK4 Series 1)Where stories live. Discover now