Chương 1: Trả thù

369 21 2
                                    

Trong mấy đứa con gái ở lớp, thằng Hưng ghét nhất là nhỏ Trúc Anh.

Chả phải nó ghét con gái hay gì cả, vì nhỏ Trúc Anh tự làm cho nó ghét nhỏ thôi.

Lý do cũng rất đơn giản.

Do nhỏ Trúc Anh lúc nào cũng quýnh nó đánh nó nên nó ghét.

Nó cũng không muốn chấp với mấy đứa con gái làm gì, ghét là do nhỏ đã đánh nó còn bảo lý do là do nó chọc ghẹo mình.

Mà thằng Hưng có chọc miếng nào đâu?Ghét là ở chỗ đó đấy.

Không phải ghét yêu thương, ghét tình cảm hay gì. Nó ghét cay ghét đắng, ghét căm thù đến từng cọng lông đầu luôn.

Vì thế nên lúc nào bắt gặp nhỏ Trúc Anh là nó cảm thấy ngứa ngáy cái con mắt, tức cái mình chịu không nổi luôn. Phải lườm liếc vài cái mới vừa nư

Ai dè cái tụi đam mê ghép cặp nhìn thấy tưởng thằng Hưng liếc mắt đưa tình với nhỏ Trúc Anh, hào hứng ghép tụi nó thành một đôi.

Và thế là sau một thời gian, tụi nó không những nổi tiếng trong lớp mà còn nổi tiếng trong khối luôn á nha.

Cạn lời.

Thằng Hưng nghe tin mình bị ghép với nhỏ mình ghét thì tức lắm.

Tức muốn điên.

Nghĩ sao vậy? Nghĩ sao có thể ghép nó với nhỏ nó ghét cay ghét đắng chứ trời ơi ! Thằng Hưng bực bội với một nỗi đau chẳng ai thấu.

Ừ nhỉ, đúng rồi. Tất cả là do nhỏ Trúc Anh! Tại nó làm mình ghét mình liếc nó nên đâm ra như vầy!

Nghĩ đi nghĩ lại một hồi, nó thấy chuyện này nguyên nhân chắc chắn là do nhỏ Trúc Anh rồi. Mà có biết đi nữa cũng chả làm gì được, nó vốn ghét Trúc Anh rồi mà nhỏ còn làm nó ghét thêm nữa.

Trầm ngâm hồi lâu, tự dưng nó nghĩ ra một sáng kiến mới.

Đúng rồi, nó sẽ lập kế hoạch trả thù con nhỏ đó. Không trực tiếp thì gián tiếp, nó sẽ gián tiếp trả thù nhỏ.

Trời ơi nó thấy mình sao mà thông minh quá! Đây chính là thực lực của một đứa nhiều năm học sinh giỏi.

Bây giờ, trong đầu nó chỉ toàn nghĩ về kế hoạch trả thù.

Ngày mai thằng Hưng sẽ tiến hành kế hoạch trả thù nhỏ mình ghét.

Nhưng mà kế hoạch gì thì chưa biết.

3000 Cách Trả Thù Trúc AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ