Hình như ông trời đã thấu hiểu được nỗi khổ của thằng Hưng.
Hôm nay,nhỏ Trúc Anh nghỉ học tiếp.Thằng Hưng thấy tin nhắn xin phép nghỉ của nó trên Zalo lớp,còn lý do là gì thì không biết.Chắc nó bị ốm thôi.
Và cái nào tới thì cũng tới,do hôm nay Trúc Anh nó nghỉ nên yêu cầu ép buộc của con Hà không thể thực hiện được.Thằng Hưng nghiễm nhiên thoát qua kiếp nạn thứ nhất.
Ông trời mấy bữa nay toàn đổ mưa nặng hạt,nhưng có lúc thì lại nóng rát hết cả da đầu.Không biết ổng thất tình hay sao mà tính khí thất thường.
Biết hôm nay otp vẫn tiếp tục xa nhau,con Hà cũng bực lắm chớ.Mà đâu làm được gì.Nhưng con này lắm mưu nhiều kế,thua keo này ta bày keo khác.Hôm nay không được thì để bữa sau,con Hà tuyệt đối không tha cho thằng Hưng đâu.
Trời đi học mưa ầm ầm mà thằng Hưng mặt tươi như mới trúng số.Nhỏ Trúc Anh nghỉ,nó thoát được ngày nữa rồi.Biết là lỡ ngày mai nhỏ có thể đi học lại,nó sẽ phải làm theo yêu cầu của con Hà,nhưng mà thôi kệ,qua ngày nào hay được ngày đó.
Mới đặt mông vào ghế ngồi,con Hà đã tới đập bàn thằng Hưng.
-"Ê! Đừng có nghĩ tao tha cho mày nhé!! Ngày nào con Trúc Anh đi học thì phải làm theo yêu cầu nghe chưa?"
Thằng Hưng thấy khó ưa quá,nói qua loa cho xong chuyện.
-Rồi rồi!Mệt quá.
-Còn cái này nữa,bồ mày nghỉ bữa giờ mà mày không quan tâm lo lắng gì hết vậy?Bồ gì mà tồi thế?-Con Hà bĩu môi.
-Mắc gì tao phải lo lắng cho nó?Liên quan gì đến tao đâu.Tao đâu là gì của con đó.
-Haizz,yêu nhau như vậy mà còn chối.Cố chấp ghê!
...
-Mày mới là đứa cố chấp đấy!!
Con Hà không thèm trả lời nữa ,về an tọa ở chỗ ngồi của mình.Thằng Hưng thấy con này bị hâm thật rồi, không có đứa nào lại cố chấp một cách vô lý như này cả.
Mấy môn học vào thứ tư toàn mấy môn tự nhiên,xong lại lòi đâu ra tiết Văn ở cuối.Không thấy môn tủ của thằng Hưng đâu, toàn mấy môn này.Chán ơi là chán.
Giờ truy bài,mặc kệ tụi học sinh giỏi đang ôn bài,thanh niên Hưng ngồi trầm mặc suy nghĩ.Trời thì vẫn mưa to.
Thường thường,nhỏ Trúc Anh ít khi nghỉ học lắm.Mà nhỏ khỏe như trâu,bệnh tật cái nỗi gì.Khéo sáng dậy nhỏ thấy trời mưa to quá nên lười đi học,ngủ li bì ở nhà rồi.
Ừm.. không phải thằng Hưng nó thích bị đánh đâu.Mà hai ngày rồi ngồi một mình cũng thấy chán chứ,cảm giác không có đứa để chửi nó ngứa cái mồm ấy...
Hội bạn thân của nó thì ngồi tuốt ở trên ,có con Hà với con Thi là hay nói chuyện nhưng nó lại ghét hai đứa này kinh khủng,đâu ai rảnh hơi đi nói chuyện với tụi bà tám như hai đứa nó.
Không phải nó cảm thấy trống vắng khi thiếu nhỏ Trúc Anh đâu.Mà nếu có nhỏ Trúc Anh lúc này, có học tiết Văn buồn ngủ thế nào thì cũng bị nhỏ nắm tóc lôi đầu dậy cho tỉnh,cho tập trung học.Càng nghĩ nó lại càng thấy mình giống như thích bị hành hạ hay sao rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
3000 Cách Trả Thù Trúc Anh
Подростковая литератураThằng Hưng thật ra cũng chẳng ưa ẩm gì tụi con gái trong lớp, nhưng chí ít cũng không phải là ghét cay ghét đắng. Trừ nhỏ Trúc Anh, chắc chắn rồi! Con này có phải con gái đâu. Nó ghét nhỏ này ghê lắm, cả khối ai cũng biết! Không hiểu tụi lớp thằng H...