Chương 1: Khởi đầu

872 65 2
                                    

Chiến tranh giữa Liên minh tội phạm và các anh hùng kết thúc. Mất mát, đau thương đều diễn ra vô cùng khốc liệt bỗng chốc như hóa thành giấc mơ hư ảo. Mọi người ngỡ ngàng, rồi lại reo mừng trong chiến thắng, các anh hùng cũng như chiếc máy cạn dầu, giờ vỡ òa ai nấy đều ôm bạn bè mà gào khóc trong hạnh phúc.

All For One đã bị tiêu diệt hoàn toàn, Midoriya Izuku trở thành đấng cứu thế anh hùng, là học trò xuất sắc của All Might, là anh hùng tỏa sáng của toàn thể Nhật Bản. Tuy nhiên, cậu bé lựa chọn không giữ lấy thứ hạng anh hùng mà tiếp tục làm học sinh, đến khi cậu tốt nghiệp, làm một anh hùng giúp đỡ thật nhiều người. Mọi người đều ủng hộ ý kiến và giữ nguyên thứ hạng anh hùng thuở đầu. Endevour vẫn là Anh hùng số 1, tiếp đến là Hawks và Best Jeanist. Nhưng có một vấn đề nhỏ, cụ thể là Hawks. Có một lời đồn vô căn cứ rằng, vào khoảng khắc tên tội phạm Dabi tự thiêu chết, Hawks đã chạy đến và gần như muốn tự sát cùng nhưng có vẻ là bị ai đó ngăn lại, và khi ngọn lửa lụi tàn, người ta đã nghe được tiếng gào khóc ai oán của vị anh hùng hạng 2 đến thê lương, như muốn xé toạc bầu trời u ám kia. Dẫu vậy, nó vẫn là một lời truyền miệng vô căn cứ vì hiện tại, họ đang thấy vị anh hùng nhanh nhất đang tươi cười giòn giã với cậu học trò Tokoyami đáng yêu của mình.
________________
Sau 3 tháng xây dụng lại sự đổ nát, trên con đường giờ mọc lởm chởm chóm xanh um, những cây cổ thụ còn toàn vẹn trong trận chiến giờ đang nở hoa thơm lừng. Mùa Xuân đã đến. Thành phố hoang tàn ngày ấy giờ đã nhộn nhịp trở lại, con người và anh hùng như hòa lại một thể thống nhất, thấu hiểu cùng tôn trọng lẫn nhau. Cùng lúc đó, bên phía bệnh viện trung ương cũng công khai một bí mật rằng trên thế giới đã sớm phân chia lại giới tính từ lâu, ở Nhật Bản được phát hiện vào 3 năm trước, nhưng vốn dĩ nó quá mờ nhạt cũng hiếm người xuất hiện dị dạng nên không được phát hiện sớm. Nhưng lần này nó đã xảy ra với học sinh Midoriya và Todoroki nên nó hoàn hảo trở thành bước đệm để công khai chuyện này. Nó cũng không có gì to tát vì giới tính cũng không mấy đổi thay, trừ trường hợp nam có thể mang thai còn nữ có thể kết đôi đồng giới mà vẫn có con.

Cụ thể hơn họ đã chia ra 3 loại:
-Beta: Chiếm phần lớn dân số Nhật Bản, những người này là những người bình thường không có mấy thay đổi về giới tính.
-Alpha: Được cho là những người hoàn hảo ví như cậu con út nhà Todoroki Shoto, với năng lực tốt cùng trí tuệ cao. Họ có thể nói là giới tính cao ngạo nhất, có sức ép khá lớn đối với 2 giới tính còn lại.
-Omega: Đây là giới tính cuối cùng được xác nhận thông qua Midoriya Izuku, và giới tính này đặ biệt tới mức chiếm số lượng có thể đếm bằng hai tay hai chân. Theo xác nhận từ Bệnh viện, đây là giới tính khiến cơ thể của cả nam lẫn nữ đều lâm vào suy yếu, tất nhiên không phải về sức mạnh thể chất mà lí do là từ việc sinh nở. Cả nam lẫn nữ thuộc giới tình này đều có thể sinh nở và chính điều đó làm họ suy yếu. Với cả nam và nữ họ đều phải trải qua kỳ "nghỉ dưỡng" khoảng 7 ngày một tháng. Đây là bất lợi thứ 2 mà họ phải đối mặt khi là một Omega. Thứ 3 là họ phải kiếm cho mình một bạn đời nếu không muốn nhấn nút tự hủy khi kì "nghỉ dưỡng" của họ đến vô tình ngày nào đó và bị mấy tên khốn nạn đụng đến.

Tuy vậy, họ vẫn là những con người lạc quan nhất, vì nhìn Izuku đi, khi biết mình là Omega còn có thể nhảy tung tăng cười cười như thiếu đớ thì mọi thứ đều ổn. Người dân cũng nhận được tin Todoroki Shoto sẽ là bạn đời của vị cứu tinh tóc bông cải của họ nên họ cũng yên tâm mà vui cười phần nào.
Gia đình Todoroki sau khi chiến tranh kết thúc họ cũng trở lại và làm lại từ đầu. Anh chị em đã cùng hòa thuận với nhau, họ đem tro cốt của anh cả Todoroki Toya về chôn cất và thờ phụng, lấy lại lòng tin của dân chúng qua việc từ thiện và giúp đỡ người khó khăn, cộng thêm việc Izuku sẽ là con dâu út nhà họ nên cũng nguôi ngoai phần nào. Còn về Enji và Rei, ông đã đề lời yêu đến cho Rei và xin cô được cùng nhau làm lại từ đầu, ông muốn cùng cô hẹn hò và ông sẽ chứng minh tình yêu của mình dành cho cô đến khi cô đồng ý cùng ông vào lễ đường một lần nữa. Đã 3 tháng qua và tình cảm của họ đang dần tiến triển theo hướng tốt đẹp, cô Rei đã cười nhiều hơn và hoàn toàn vượt qua nỗi sợ tâm lí, Enji giờ đây đã trở thành người cha và người chồng mẫu mực kiêm vị anh hùng hạng 1 lừng danh tốt bụng.

Hạnh phúc là gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ