Người dân khi bị xáo trộn bởi thông tin mà Dabi đã đăng tải, hết phần lớn trở thành phản động chống đối anh hùng. Đây chính là ý muốn của Dabi, hắn biết nếu không làm như vậy, bọn chúng sẽ còn khủng khiếp đến mức nào.Lòng người là không thể đoán trước và nó là con dao sắc bén nhất. Chỉ một vết nhơ trên người vị anh hùng thì sẽ trở thành cái cớ để họ ruồng bỏ mọi cống hiến của anh hùng ấy cho xã hội.
Cũng nhờ Dabi mà một phần anh hùng có tham vọng đã giải nghệ và rời đi, chỉ còn lại những người hùng thật sự của đất nước. hắn biết, tuy người dân hoảng loạn như thế nào, nhưng chỉ cần trận chiến chiến thắng, người dân sẽ một lần nữa nhận ra công lí.
Đây chính là con người.
____________________________
Trong suốt khoảng thời gian ngắn, hắn không ngừng moi móc thông tin kĩ càng nhất giao cho bên phe anh hùng thông qua Hawks, vì cục Bảo an đã dừng hoạt động. Hawks chính là đường dây liên lạc quan trọng nhất cho cuộc chiến này.
Midoriya Izuku đã được mài dũa trở thành viên ngọc đẹp nhất để chiến đấu với All for One. Mọi thứ đều được chuận bị kĩ càng cho đến cậu bé gián điệp trong lớp 1-A cũng được sắp xếp ổn thỏa. Giờ đây sẽ nổ ra một trận chiến quyết định sống còn của nhân loại.
Khi siêu năng dịch chuyển được thực hiện trót lọt, Dabi đã được dịch chuyển cùng thuộc hạ đến chỗ của Shoto. Hắn vẫn buông lời cay nghiệt đến đứa em và nhân cơ hội đốt sạch mọi thứ tựa như sự phẫn nộ của bản thân. Nhưng đến giữa chừng khi những tên thuộc hạ đã bị đốt sạch, như kế hoạch, anh đã buông lơi mọi thứ và nói chuyện phiếm cùng cậu em út.
Và chuẩn bị cho khâu hóa trang thần sầu của bản thân để dự phòng cho trường hợp All for One sẽ dịch chuyển hắn đi. Shoto đứng đực ra nghe lời giải thích từ anh trai như không tin vào tai mình, nhìn từng chút một cách hóa trang đến kì lạ của anh làm cậu muốn xỉu luôn tại chỗ.
Sao Endeavor lại có đứa con khôn lỏi khủng khiếp thế này! Mọi người đi theo cùng nghĩ.
_Rồi! Bây giờ mấy đứa nghe anh mày trình bày đây. Giờ All for One chắc đã sử dụng siêu năng để trẻ lại, nhưng cũng chỉ một khoảng thời gian thôi. Chuyện quan trọng nhất hắn phải làm là tìm ra Tomura-tức cơ thể mới của hắn. Cho nên hãy yêu cầu bên phía Midoriya nắm chắc 100% phần thắng vào. Anh sẽ kéo một ít thông tin lẫn thời gian cho mấy đứa.-Dabi sau khi hóa trang xong thì bắt đầu dùng lửa hơ độ cháy xém của bản thân. Cùng với đó không quên nói ra kế hoạch của mình.
_Anh tính làm gì bây giờ?-Shoto sau khi hồi hồn thì cũng có thể chấp nhận sự thật. Cậu nghĩ sau trận chiến phải bắt anh lại giải thích.
_Anh tính ra chỗ Keigo.
_Keigo? Ý anh là...
_Ý anh là Hawks ấy. Chỗ có cha với All for One. Dù sao anh cũng nắm rõ chiến lược của ông ta phần lớn nên ra đó đôi khi có chút lợi.
_Khoan đã, Toya. Cậu không nên đến đấy lắm.-Một phụ tá đi theo Shoto nói.
_Hửm? Sao vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc là gì ?
FantasíaDabi-Hawks/Toya-Keigo Truyện chỉ lấy một số bối cảnh, còn lại là OOC cùng sự tưởng tượng của mình. Đây là ĐAM MỸ, ĐAM MỸ, ĐAM MỸ với thuyền DABIHAWKS và một số OTP khác của mình. Một cái hố to tổ tướng lại được nổ ra Xinloi vì toi là người thích ng...