Chap 1 : America x Reader

1.1K 51 3
                                    

22/12/2022

*Ôi sắp đến Noel rồi !*

Ehe , Willow đã quay trở lại rồi đây . Và để kết thúc một năm 2022 vất vả của mình thì Willow quyết định ra cuốn cuối cuối cùng của năm 2022 mang tên " Countryhumans x Reader " . Nghe cái tên là quá đủ hiểu rồi , chúng ta sẽ đến với một cuốn truyện nơi mà bạn sẽ được ghép cặp với các Countryhumans . Và giờ thì hãy cùng nhau bước vào chap đầu tiên của cuốn mang tên America x Reader nào ! 

----------------------------------------------------

Title : Câu chuyện giờ giấc 

Với cái tình hình giờ giấc không ổn định của America và bạn khi đất nước của hai người có múi giờ cách nhau tới 12 tiếng , tức là khi bạn đang nghỉ trưa thì tên đeo kính râm cao m76 nào đó sẽ ngủ nướng đến 6h chiều , và lúc bạn đang say giấc nồng lúc 11h đêm thì tên kia sẽ hát hò dj ầm ầm khiến bạn đau đầu thấy bà nội nó ra .

Và như mọi tuần , hôm nay là chủ nhật . Sau một tuần học tập mệt mỏi vì sắp thi cuối kì thì bạn đã có thể nghỉ ngơi một chút ( 6 tiếng thôi vì hãy nhớ rằng cái tên đeo kính râm ấy vẫn còn ở nhà bạn ) . Hôm nay bạn cảm thấy uể oải vô cùng , mặc cho là cuối tuần . Ừ thì bị đau đầu chóng mặt do cái tên kia hát hò suốt đêm làm cho bạn mất ngủ . Bạn trở thành một con người lười biếng leo lên chiếc giường êm ái của mình , nhắm mắt và ngủ tới tận 7h tối mới chịu dậy ...

Và cái tên kia cũng đã nhận ra được cái bầu không khí kỳ lạ này nên đã ghé thăm ai đó ( bạn chứ ai ) và xem xét tình hình . Bình thường mọi ngày bạn sẽ gào thét , mắng chửi tên đó đủ thứ ngôn ngữ trên đời , mặc cho hắn có biết nhiều thứ tiếng nhưng cũng không thể hiểu nổi . Và ... vâng , bạn chính thức có một vé chăm sóc sức khỏe đặc biệt với giá free từ America . Bạn cũng không hiểu cái éo gì mà cái thằng thanh niên quỷ quái thích hát karaoke về đêm lại có thể ân cần chăm sóc người ốm một cách đoàng hoàng chỉnh chu như cách mẹ bạn chăm sóc cho bạn thuở còn bé xíu như hạt đậu í lộn như cái bàn phím laptop của tôi . 

- Xin lỗi vì đã làm cho bạn ra nông nỗi này , thật sự xin lỗi , tôi là cục tạ gánh nặng của bạn rồi ... Giờ để tôi chăm sóc bạn thay cho lời xin lỗi của tôi ...

Mặt bạn khẽ ửng hồng vì ngượng ngùng . Bạn gượng sức ngồi đậy nhưng không được mà xem té , may mà hắn kịp đỡ bạn . Bạn lắp bắp nói : 

- Không ... Không cần xin lỗi đâu...Với lại tôi tự lo được cho bản thân , không... không cần cậu lo đâu ...

- Không lo cho bạn thì sao , bạn mà chết ra đấy rồi ai chịu trách nhiệm ?!

America nói với giọng lo lắng nhưng vẫn rất dứt khoát , thể hiển rằng hắn đang rất lo cho bạn ...

Mặt bạn đã đỏ rồi nay còn đỏ hơn vì ngượng nữa ...

Bạn quyết định để hắn chăm sóc cho mình . Hai người ngước nhìn ra cửa sổ . Trời đầy tuyết rơi lạnh lẽo , nhưng trong tâm hai người lại đang rất ấm ...

Ấm vì mùa đông này đã có nhau...

631 từ 

Countryhumans x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ