5/1/2023
Me chỉ viết về các Country được nhiều người lái thôi , còn nếu có nhu cầu thì cứ đợi me ra chap thông báo hai rồi mọi người đặt me sẽ viết cho nhé
-----------------------------------------------------
Title : Bức chân dung
Rầm !!!...
Cánh cửa phòng của Netherland bị bạn đá gãy nát làm đôi . Cớ vậy mà cậu chàng vẫn ung dung ngồi gọt tỉa bút chì để vẽ nên bức chân dung mà cậu cho rằng nó là kiệt tác của cuộc đời họa sĩ cậu ...
- Mẹ Sài Gòn nay trở gió hay sao mà ông này vẫn bình thản thế đell nào không biết nữa !!!
- Dịu dàng một chút không được à , bộ bạn có còn tính người không ?
- Bà mịa nó mất công người ta bày vẽ ra đủ các kiểu con đà điểu cách để kiếm cho mày một chiếc bồ , xong đến lúc kiếm được cho mày thì mày lại bảo là không ưng , mắc mệt !!!
- Ờ , tại không thích đấy , thì sao ?!
Netherland nhàn nhạt trả lời bạn trong lúc tỉ mẩn vẽ lên những chi tiết trong bức chân dung của cậu . Một bức chân dung rất đặc biệt , và tất nhiên bạn vẫn chưa biết cái quần què gì cả .
- Uả rồi thế bao nhiêu công sức người ta đổ ra chỉ nhận lại được một cái câu nói cụt tủn của mày thôi à ?!
- Ừ , cầm lấy , đợi tôi dọn phòng cái đã *đưa bức chân dung cho bạn*
- Ờm...cái gì đây...cậu vẽ chân dung của tôi sao ...
- Ừ , rồi sao , bộ có điều luật nào cấm tôi không được vẽ chân dung về người tôi yêu à ?
- Không chỉ là , nó ...
- Rồi sao , cầm hay không mà để nó sắp rớt khỏi tay rồi kia ?!
- Cầm !
- Vậy ra ngoài phòng khác ngồi đi , tôi dọn phòng đã !
- Ờm
Cầm bức chân dung trong tay , bạn khẽ rung động . Nó rất đẹp , đẹp đến hút hồn . Từng chi tiết đều rất thực , cứ như là chụp ảnh đen trắng vậy .
369 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans x Reader
Short StoryChả biết nói gì cả , thời lượng chap khá ngắn , deadline + ôn thi cuối kì nên bận thấy mụ nội nó ra