3/1/2023
Từng ngày trôi qua , me chợt nhận ra rằng ngày có vẻ trôi nhanh hơn rồi ...
------------------------------------------------------------
Title : Kimono
- Wa , Japan à , cô mặc bộ này đẹp lắm luôn á !
- Vậy á hả ?! Mà sao bạn còn đứng đây , không đi lựa đồ đi còn ?!
- Ờm...Tôi...
- Bạn đang phân vân sao , thế để tôi giúp nhé !
Japan dẫn bạn đi thử đủ các loại kimono sặc sỡ sắc màu . Cuối cùng bạn cũng lựa ra được bộ mình ưng ý nhất . Một bộ kimono với màu tím nhạt dịu dàng thanh lịch điểm thêm vài bông anh đào hồng nhạt . Trời ơi , bạn đúng là tuyệt sắc giai nhân khi mặc bộ này vào . Không khác gì công chúa luôn á !
- Wa , đẹp quá đi à , đúng là bộ này sinh ra để dành cho bạn rồi . Cô ơi chốt cháu bộ này nhé !
- Vậy sao ?
- Ừ , tuyệt vời lắm luôn !
Nhìn nụ cười trên môi kèm theo giọng nói dễ thương ấy , bạn cảm thấy người mình nhẹ đi chút sau bao nhiêu ngày làm việc căng thẳng . Bạn nhìn lại mình , không còn một vẻ mặt mộc mạc đơn giản nữa , thay vào đó là một sự thanh lịch , dễ thương .
Bước xuống con phố tấp nập người qua người lại , Japan dắt bạn qua bao nhiêu hàng quán , bao nhiêu chỗ cảnh đẹp . Như một liều thuốc , nó đã làm tan biến luôn nỗi lo trong đầu bạn . Japan đã tạo ra liều thuốc an thần , giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều ...
291 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans x Reader
Kısa HikayeChả biết nói gì cả , thời lượng chap khá ngắn , deadline + ôn thi cuối kì nên bận thấy mụ nội nó ra