Chap 25 : Nazi x I.E x J.E x Reader

484 27 3
                                    

2/3/2023

Chao ôi mới đó đã tháng 3 rồi, còn có hơn 2 tuần là me thi giữa kỳ rồi (lớp 7 thi trước lớp 6 một tuần)...

Đơn của bác nào vào nhận nhé !

Warning : có chứa những cảnh kinh dị một chút, có thể sẽ ngược lịch sử 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning : có chứa những cảnh kinh dị một chút, có thể sẽ ngược lịch sử 

---------------------------------------------------

Title : Ngày ấy ...

Bộ ba phát xít - Nazi, I.E, J.E - "những ông trùm của ngành chiến tranh" , không xa lạ gì với chúng ta và còn là nỗi ám ảnh của nhiều người ... Người chưa từng rơi một giọt lệ vì một cái gì đó thật vớ vẩn ...

Thế nhưng sẽ thế nào nếu họ rơi lệ trước sự ra đi của bạn ?!

Nghe thật khó tin nhưng đó là sự thật .

Cái ngày mà bạn ở đất của ngài Nazi, hồi đó bạn còn đang là một tay sai của ngài ấy nó tuy mang nhiều sự chết chóc nhưng đổi lại được sự bình yên cho những con người ở quê hương bạn ... 

Bạn thực sự rất chăm chỉ, trung thành với ngài ấy bất cứ mọi hoàn cảnh. Bạn cùng ngài ấy, I.E và J.E đã càn quét khắp nơi trên thế giới lúc ấy ... Bạn biết như thế là sai trái, là đi ngược lại với con người của bạn ... nhưng bạn buộc phải làm, nếu không thì ... chẳng rõ mạng người ở phía bên kia còn giữ được không ...

Ngày ấy bạn phải ra trận để chống lại quân Đồng Minh. Trận chiến diễn ra rất ác liệt. Cuối cùng thì phe của ngài đã cản bước được quân địch nhưng bạn đã ngã xuống sau khi trúng phải đạn của một tên lính phe địch ...

Ba người chờ bạn mãi trong sự hồi hộp, lo lắng. Bạn đã tạo ra thứ tình cảm đặc biệt với ba người họ, từ sự quý mến hóa thành yêu ... Nhưng giờ tất cả đã đổ sông đổ bể khi có một người lính đem cái xác của bạn về và nói rằng bạn đã đi xa rồi ... Ba người nghe xong như muốn chết đi vậy ... Đoán xem ai sẽ rơi lệ trước ?! Ngài Nazi là người đầu tiên bật khóc. Ngài ấy đau đớn hơn cả những người anh em của ngài. Ngài ấy hiểu bạn hơn ai hết, ngài ấy nhớ từng khoảnh khắc bốn người họ cùng đón sinh nhật J.E, làm cho I.E phát khóc khi bỏ mấy miếng dứa vào pizza của ngài,...

Ngày đưa tang bạn, họ không thể nào ngừng khóc vì bạn. Những tiếng nấc cứ vang lên mãi. Hai người anh em chí cốt của ngài Nazi thì đã cố cầm nước mắt, an ủi đàn anh của mình nhưng chẳng thành ... Ngài ấy cứ khóc mãi, ôm chặt bó hoa cúc trắng ... Nước mắt rơi xuống bó hoa , điểm xuyến cho sự lộng lẫy vô hình của bó hoa ...

Ngài cùng họ ra ngôi mộ của bạn , đặt bó hoa cúc trắng khi nãy xuống mộ bạn. Họ đan hai bàn tay lại, cầu nguyện cho bạn sẽ bình an ở thế giới bên kia...

- Chúc cho em bình an ở thế giới bên kia ... Hy vọng ta có thể hồi sinh em lại ... - Nazi 

586 từ

Countryhumans x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ