Chương 5: Quỷ Và Quỷ, Nhân Loại Và Nhân Loại
______________
"Chia Ly, chị sẽ giết mày."
Separation thờ ơ nhìn War, gần như là vô cảm vén tóc qua một bên tai: "Giết tôi? Chị bị điên hả?"
"Mặc dù đúng là Quỷ có chết cũng sẽ hồi sinh dưới Địa Ngục, nhưng-"
"Không phải, War. Tôi nghĩ là chị đã hiểu lầm cái gì đó rồi." Cậu ngắt lời người chị thứ của mình: "Chị nghĩ chị đủ mạnh để giết tôi à? War, tôi hỏi thật đấy, một con quỷ Khởi Nguyên mới đến đây, lại dám đối đầu với kẻ đã tồn tại 10 năm ở nhân giới như tôi?"
"Đúng là nhân loại ngày nay hơi khinh thường Chiến Tranh thật, vì ỷ lại bản Hiệp ước Hòa Bình gì gì đó? Nhưng Separation, mày có từng nghĩ đến đói khát đau khổ thế nào không?"
Đói khát?
Khóe miệng Separation khẽ co rút, cậu cau có nhăn mặt lại. Không phải vì nỗi sợ hãi hay e dè nào, Separation đơn thuần chỉ là đang tức giận. Tức giận vì người chị thứ hai dám phản bội mình.
"Famine, chị đã hứa như thế nào?"
"Em trai yêu dấu, chị thật sự rất tiếc, nhưng War bé bỏng đã mở miệng nhờ vả đến mức đó, chị không thể không làm theo được."
Một giọng nói đầy chói tai vang lên từ dưới sâu thẳm địa ngục, người dân bán kính xung quanh gần đó đã bị cậu giết sạch, ngay cả Gojo Satoru ở ngay bên đó cũng đã được bảo vệ bên trong không gian vô hạn của Separation. Thành ra trên chiến trường giờ chỉ còn Chia Ly và Chiến Tranh, còn sắp xuất hiện thêm một Nạn Đói tàn khốc. Thật may mắn khi xung quanh đây không còn bất cứ sinh vật sống nào nữa, bởi lẽ nếu có, tất cả bọn chúng sẽ bị Nạn Đói cắn nuốt, kể cả linh hồn.
Quỷ Nạn Đói là một con quỷ đói khát đến mức cái gì cũng có thể nuốt trọn, bao gồm cả đồng loại của mình.
Ngay từ khi bắt đầu cuộc chiến, Separation đã giết hết người dân vùng lân cận để tránh việc War biến họ thành vũ khí. Điều đó đồng nghĩa với sức chiến đấu của chị ta sẽ giảm mạnh, nhưng hiện tại lại xuất hiện một Kỵ Sĩ Khải Huyền khác. Separation cảm thấy phẫn nộ siếc chặt bàn tay.
Famine tao nhã xuất hiện trên mặt đất, mái tóc vàng chanh ấm áp ngắn ngang vai. Chị ta nhìn về phía người thiếu niên tóc trắng trên cao, và khẽ cười khi thấy hắn bất lực gào thét thứ gì đó.
"Tên đó nói gì vậy? Chị không nghe thấy được. Vùng không gian của Chia Ly có thể ngăn chặn cả âm thanh sao?"
"Nhưng có vẻ hắn vẫn nghe thấy được chúng ta nói gì." War nói, cô nhận thấy rằng mỗi lần cô nói điều gì đó gây bất lợi đến em trai, tên khốn đó lại càng căng thẳng hơn bao giờ hết.
Quỷ Nạn Đói nhìn chằm chằm vào Gojo Satoru một lúc lâu, cái ánh nhìn chăm chú chằm chằm khiến War đứng bên cạnh cũng phải rùng mình: "Famine, chị tính là-"
Chưa dứt hết câu, thân ảnh Famine đã đột ngột xuất hiện phía sau Gojo. Chị ta vung tay tới, trọng trường mạnh mẽ va chạm vào vùng không gian cách ly của Separation, sóng xung kích phân tán trong không trung, Gojo được bảo vệ tuyệt đối trong lớp thành trì kiên cố của một con quỷ khởi nguyên. Famine khẽ tặc lưỡi tiếc nuối, chị ta đứng giữa không trung, bộ mặt đau thương nhìn xuống cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống | CSM] Kỵ Sĩ Khải Huyền
Fanfictionmột chiếc fanfiction ra đời trong sự nửa tỉnh nửa mê vào sáu giờ sáng fanfiction của [Jujutsu Kaisen] và [Chainsaw Main] đọc kĩ cảnh báo ở chương đầu tiên, tui không chịu trách nhiệm nếu bạn dẫm trúng lôi nhé nguồn bìa + nguồn OC: neka tác giả: Lave...