woPart 2 - Date @ SM Marilao

10 0 0
                                    

February 12, 2015

Good Afternoon :) On the way na ako papunta dyan sa kanto nyo . wait mo ko .

Okay cge Jeff . nandto na ako . :) Im so excited to see you :)

Me too :) Gusto na kita makasama :) malapit na ako .

After 10 minutes :) Nagkita na kaming dalawa :)

OhmyG :) ANg gwapo nya sa suot nya ! Formal na Formal sya ah parang mgpopropose :)

Tara na sakay kana :) Sabi ni jeff .

Dali dali naman akong sumakay sa kotse nya :)

I said , Formal na Formal ang suot mo ah . My pupuntahan ka pa ba after natin sa SM Marilao ? :)

He said , Wala na :) Gusto ko lang mgdamit ng ganito para mainlove ka sakin :)

Hah ? mainlove agad ? :) hahahaa ikaw tlga :)

Ou Gusto ko mainlove ka sakin :) hahha . wg ka maiinis ah .

Ou naman sanay naman ako makisakay eh . :) Sapakin kita dyan eh .

After 30 minutes :)

We're here na :) San tayo unang pupunta jeff ? :)

Kain muna tayo :) San mo ba gustong kumain ? :) Sabi ni jeff .

Kahit saan okay lang sakin :) Treat mo ba ako ? :)

Ou libre kita :) sa tokyo tokyo nalang tayo kumain . tara na . :)

( Jeff and David go to Tokyo tokyo Restaurant)

David said , " Ikaw na umorder sating dalawa . kung ano sayo yun nalang dn sakin para parehas tayo :* "

Okay cge :) Order muna ako ah . Dyan ka lang wg ka lilingon kung kani kanino ah .

hala ! Ano to jowa lang ? hahhaha parang baliw ! :) Ngseselos pa eh wala naman kaming relasyon .

Pabalik na sya bitbit na yung inorder nya :) :)

Habang kumakain kami Bglang my lumapit samin na isang lalaki na pamilyar sakin :) Bngay nya sakin yung isang maliit na sulat na ang nkalagay "CAN YOU BE MY FOREVER? "

hala ! :) Cno kaya tong baliw na to na may paganyan ganyan pa . :)

Jeff said , " Sino kaya yan , Nkakaselos ah . tayo mgkasama ts bglang my mgbbgay sayo nyan "

Hindi ko nga alam kung sno yan eh . :( Sorry ah . Bt ngseselos ka ?

Maya maya ngulat ako ng bgla syang tumayo ts nlagyan ng panyo yung mata ko ts nraramdaman ko lumalakd kmi papalabas ng restaurant .

And after that , I saw him walking with tge boquet of flower :) ts pagtingin ko sa gilid ko nkita ko yung malaking sulat na ang nakalagay

" Can you be my Forever? "

Mangiyak ngiyak ako nung time na yu ksi d ko ineexpect na may ganun syang ggawin sakin kasabwat pa nya yung mga kaibgan ko ska kaibgan nya :)))

Habang palapit sya ng palapit dala yung bulaklak naiiyak ako sa kilig ska sa tuwa :) Ts bgla syang lumuhod at iniaabot yung flower ska Bglang dumukot s bulsa nya at Snuot yung singsing sa kamay ko :))

Ohmy ! Ang swerte ko naman . Medyo nkakahiya ksi ang daming tao sa SM na nanunuod sa gnagwa nya :)

Kinikilig talaga ako ng sobra :) Hindi ko alam ang gagawin ko . :) Npakasweet nya :* :* Hindi ko inaasahan na Yung gwapo nyang yun mgsusurprise sakin :)

Together FOUReverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon