Part 4 - Engr. Mark James Gonzales

8 0 0
                                    

MARK JAMES GONZALES is my Ex Boyfriend . He is very handsome , cute and kind peo seloso :)

Im so shocked when he message me on facebook and he said :

Good Morning Babe David :) Kmusta ka na ? its been 2 months nung ngbreak tayo pero hindi ka pa dn mwala sa isip ko :( Alam mo ba yung feeling na miss na miss na kita :)

awwwww :( Mr.Gonzales :(( Okay naman ako . ikaw ba ? :) Kaya mo yan . ikaw pa ! Dba sabi mo nga ikaw si "Superman" :)

Pano ako mggng superman kung yung taong mahal ko parang knalimutan na ako ? :(

Mark , 2 months na tayong wala . Move on nalang . ibg sabhin nun ndi tayo ang tnadhana ng Diyos .

Yun na nga David eh . 2 months na nga tayong wala peo hindi pa dn kita mkalimutan eh . LAGE KANG PUMAPASOK SA ISIP KO !

Makakahanap ka dn ng ipapalit ko sakin :) ang gwapo mo eh . Madali lang sayo yan ! ikaw pa :)

Kahit anong gawin ko ndi ko kayang humanap ng iba dahil sayo lang umiikot ang puso at mata ko . :)

Joke ba yan Mark ? hahahaha :) Medyo corny ah . Kaya mo yan ! :)

hindi yan joke david :)  Im just sayinh the truth :) Ikaw lang tlga ngpaplakas sakin dba ? :) Ikaw lang ngbbgay ng buhay sakin . Natatandaan mo paba dba my sakit ako yung tipong gusto ko ng sumuko peo nandyan ka para sakin kaya hindi ako nwalan ng pag asa :(

Ou alam ko yun Mark peo wala na tayo eh . Hindi tayo ang para sa isat is . :( NANDITO  pa dn nman ako para sayo eh . bsta wg kang susuko kahit ano pa yang sakit mo . Bngay yan ni Lord ksi alam nya kaya mong lagpasan yan :)

pano ako lalakas nito wala na yung ngbbgay ng lakas sa akin ? :( Huhuhuhuhuhu !

nandto pa dn ako Mark , Nwalan lang tayo ng relasyon pero nandto pa dn ako para sayoo . Ako pa dn mgbbgay sayo ng lakas kahit wala na tayooo .

MAHAL NA MAHAL KITA DAVID :(( sobra akong nalungkot nung ngbreak tayooo :( Kaya naman ako ngseselos kasi ayko mwala ka sakin .

Alm ko naman yun . Mahal na mahal dn naman kita eh kso ndi talaga tayo para sa isat isa eh .

Bsta pag gusto mo bumalik sakin David balik ka hah ! :) Mahal na mahal tlga kita sobraaaa ! Antayin kita Babe :*

Cge na Mark . :) Bye :) bsta Ingat ka plage ah . wg mo papabayaan ang sarili mo . Im always here to support you :)

                                  -Seen 3:54pm-

Together FOUReverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon