Part 1 - During the pageant

16 1 0
                                    

February 06, 2015 - David is organing one event which is The search for Mr. and Ms. San Carlos 2015 . May isang lalaki na kasali sa pageant na yun na ngpagaan ng loob ko .

Hai David , sabi ni Jeff

Hello Jeff , Sabi naman ni David

Tapos ngkatitigan kaming dalawa na para bang may pinapahiwatig sya .

Ako ay isang tao lang na madaling mainlove . David said.

Can i get your number david ?

This is my number . 09********* :)
Text mo nalang ako ts pakilala ka ah . :) Wg ka manloloko . sabi ni David

Ou naman , Hindi naman ako marunong manloko eh . Etong gwapo kong to manloloko ? ndi ah . loyal kaya ako . Jeff said :)

After 30 minutes ngstart na yung pageant . Ako naman ay nanunuod aa baba at inaabangan syang lumabas at malaman ko kung ano ang suot nya . Pang no. 7 sya :)

Ayaaaaaaan na ! Sya na pla ang susunod :) excited ako msyado .

Edi rumarampa na sya SUOT ang kanyang casual wear ts habang rumarampa sya ngkatitigan kami ts kumindat sya sakin na para bang ngpapacute :) Hahaha .

Kinikilig ako -____________-
Maiihi na ata ako . Ang gwapo nya ksi tapos hindi ko inaasahan na magiging ganun sya sakin :)

Gods and Goddesses Costume na -___________- Alam ko pnakamaganda sknya kasi nkita ko yun bitbit ng kanyang handler .

Edi No. 7 na ts ngulat ako ng bgla syang lumabas suot ang kanyang costume na npakalaki na may pakpak pa :) Shetttttt ! :) Anf gwapo nya lalo sa suot nya :)

Lalo ako nainlove sknya nung kumindat nanaman sya sakin :) Enebe ! :) Ang landi naman ksi eh .

Formal wear na :)))

NPAKAGWAPO NYA ! :) shete naman oh . sana makasama sya sa Top 5 :)))

Master of Ceremony said :

Eto na ang pasok sa Top 5 :)

No. 7
No. 4
No. 2
No. 8
No. 10

Yes pasok sya sa Top 5 :) Grabe napakagaling nya ksi rumampa eh . ANG wish ko naman ngayon sana sya naman ang mag title .

The most exciting part of the pageant : Question and Answer Portion !

Candidate no. 7 Please Forward :

Pabor kaba sa Same Sex Relationship ? at bakit ? :)

ohmy ! bakit yun pa ung natapat na tanong sknya :) My pinapahiwatig ata to ah .

"OPO, OKAY LANG SAKIN YUN , KAILANGAN NATIN SILANG IRESPETO DAHIL TAO DIN SILA . "KUNG IKAW AY MY RESPETO SA KAPWA MO DAIG MO PA ANG ISANG EDUKADONG TAO"

Grabe ah ! :) Hahahha ang ganda naman ng sggot nya sana manalo sya :)

Ayan tapos na Q and A :) Kinakabahan na ako :) hajahaa sana sya maging title .

after 20mins .

And the winners are :

Best in Casual : No. 7
Best in Costume : No. 7
Best in Formal : No. 7

Yesss kuha nya yung 3 special awards :) Ang galing tlga :)

4th Runner Up : No. 10
3rd Runner Up : No. 8
2nd Runner Up : No. 2
1st Runner Up : No. 7
Title : No. 4

Huhuhuhu 1st runner up lang sya :(( nkakalungkot naman :(

Tapos na ang pageant ts bgla syang lumapit skin ts sabi nya "Sorry ah :( Hindi ko nakuha yung title :( "

Sabi ko naman , Okay lng yun . Gnawa mo naman lahat eh .

Tapos bgla ako ngulat ksi pumunta sya sa likod ko ts sinabit yung mga sash na npanalunan nya sakin ^_____^ Kinikilig ako :)))))

He said , Para sayo yan :) Ikaw ang naging inspirasyon ko sa laban ko na to. :) Uwi na ako . ksabay ko na sila mama .

Kinabukasan :)

Good Morning :) Ingat ka plage ah . Godbless .

I REPLIED . whos's this ?

This is Jeff :) Kindly save my number :) Salamat .

Ah okay ikaw pla yan . Kala ko naman kung sno . Good Morning dn . Ingat ka dn palage . :)

(Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko )

Medyo kinikilig ako na parang ewan :) Iniisip ko bakit kaya sya ganun sakin ?
Kumain kna ? Jeff said . :)

Ou naman :) Ikaw ba ? wg ka papagutom ah .

Kumain na dn ako . :) Opo ndi ako papagutom para sayoo <3

OhmyG :) Ano ba tlga ? :) Kinikilig tlga ako pero iniisip ko bka pngtitripan nya lanh ako pero sana naman hindi .

Msakt kaya umasa . :) hahahha peo ramdam ko naman parang totoo . :)

Bakit kba ganyan sakin ? :) Tnatanonh ko lang ah . :)

He said . "HIndi ko nga alam kung bakit ako ganito sayo bsta ang gaan tlga ng pakiramdam ko sayo"

I eplied " ako dn eh ang gaan na dn tlga ng pkiramdam ko sayo . Iniisip ko lang parehas tayong lalake pero ganito tayo"

"Gender doesnt Matter :) wala sakin yun . Okay lang kung same tayo"

Edi what is your plan na ? :) I asked Jeff.

Can we have a date tomorrow @ SM Marilao . Sunduin kita sa kanto nyo ah ;) wait mo ko .

Okay cge jeff deal :)

Together FOUReverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon