Third Update for the day. We have reached nearly 60k reads to celebrate that here is the surprise Update. Thanks for all your love and support.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Raghav: Dei dei poi pakalam da sonna kelu da enaku asai ah iruku he said.
Aadhiran: Enna taste da unaku antha Sara ah paka avalo asai ah iru Saranya kita sollaran he asked.
Raghav: Dei dei na apudi sollala da he said.
Aadhiran: Na poran da veetuku avala paka ellam time ila he said.
Raghav: Ipa nee enkuda varala na amma kita solliruvan nee thaan avala adachu vechu irukanu he threatened him.
Aadhiran: Unaku pakanumna nee poga vendiyathu thana da enna yen da kupadara.
Raghav: Athu ella theriyathu va polam he said.
Aadhiran: Vanthu thola he said and moved towards his car.
Raghav: Nee po na ennoda car la varan he said.
Both moved towards their place which is located out of the city.
Sara was locked in a cell. She was lying on the floor while holding her stomach in hunger. She heard footsteps, sat up hurriedly using all her energy and started to shout.
Sara: Help pannunga please, she shouted.
Aadhiran and Raghav entered. She felt happy seeing them.
Sara: Aadhi, Raghav enakaga vanthengala enaku theriyum neenga varuvenga enna kapatha plesea enna kutitu ponga da unga kooda enaku bayama iruku she said.
Raghav laughed out loudly.
Sara looked at him confusingly.
Raghav: Dei kadathuna nama kitaye kapatha sollara da he said and laughed again.
Sara: Raghav poi sollatha neenga apudi ellam panni iruka matenga, she said confidently.
Aadhiran: Ipudi thana nee avanga rendu perayum emathuna he asked.
Sara: Enna sollara Aadhi enaku onnume purila she said.
Raghav: Engala nee enna avalo mutal nu nenachutaya Sara nee panna ellathayum Saranya sollita ithuku melayum nadikatha he said.
Sara: Raghav avaluku enna arabathula irunthe pidikathu ava poi sollara she said.
Aadhiran slapped her, Unkita Aadhira kenjanuma un kala avala thoda vechala ini unaku antha kaal irukave kudathu he said and looked at the guards.
They gave a sickle to him. Sara looked at him with a terrified face.
Aadhiran entered inside the cell while Sara moved back in fear.
Aadhiran: Intha kala thana thoda sonna he asked pointing her right leg.
Sara: Please Aadhi enna vituru she pleaded with him.
Raghav: Onnu agathu Sara just antha Kal mattum remove pannuvan ipothaiku anga paru doctor ready ah irukanga avan edutha odane unaku treatment pannuvanga apa thana nee sagama irupa he said pointing the doctors.
Sara: Please Raghav neeyathu sollu enna vitara solli she said.
Raghav: Avane unna one week kaluchu pathukalamnu sonnan na thaan inaike pakanumnu kutitu vanthan he said.
Sara: Aadhi un kalula venunalum vilugaran enna vituru onnu panniratha she said and tried to come out of the cell.
Raghav closed the cell gate, Avalo seikarama unna vituruvana he asked while smirking at her.
YOU ARE READING
🅷🅰🆃🅴 🆃🅾 🅻🅾🆅🅴
FanfictionHe snapped his fingers in front of her. She looked at him. :Itha nalaiku neeya kalati kuduthutu he pointed to the nuptial thread which he tied an hour before. Enkuda vara istam ila nu sollu he said coldly and went away without sparing a glance. She...