Mr. Santa

3.4K 201 0
                                    

22:30

"Cạch"

Tiếng mở cửa vang lên. Cả căn nhà một mảng tối đen có thể nhìn rõ quang cảnh nhộn nhịp lễ Giáng Sinh ở phía bên kia đường. Seungcheol thở dài một hơi, với tay bật công tắc đèn phòng khách. Hôm nay anh có hơi mệt mỏi, tăng ca tại công ty đến hơn 8 giờ tối rồi lại kẹt xe đến tận giờ này mới về đến nhà.

Anh rót một ly nước vừa uống vừa đi đến tủ lạnh. Trên cánh cửa tủ có một tờ lịch tháng 12 nhỏ được dán lên đó.

"15 ngày." Anh vừa đếm số dấu gạch từng ngày, vừa lấy cây bút gạch ngày hôm nay. "Hôm nay nữa là 16 ngày," anh lẩm bẩm.

Người yêu anh, Jeonghan có chuyến công tác tại Bali đến nay đã 16 ngày. Công ty cậu mở chi nhánh tại đây nhưng gặp chút trục trặc cần cậu đến đó xử lý. Anh hỏi cậu khi nào cậu về, cậu chỉ hôn má anh một cái rồi nói "Ngày nào anh nhớ em nhất thì ngày đó em về."

"Hừ, cứ như dỗ trẻ con không bằng, ngày nào cũng nhớ, nay là ngày thứ 16 rồi có thấy về đâu."

Mở tủ lạnh lấy bánh xếp mua dưới cửa hàng hôm qua ra hấp để ăn tối. Trong lúc chờ, anh gửi tin nhắn mừng Giáng sinh cho Jeonghan.

"Giáng sinh vui vẻ, ngày 16 nhớ em."

Nhìn thời gian chắc hẳn cậu đã ngủ nên anh đi xử lý đồ ăn đã hấp xong. Gần đây trông Jeonghan khá mệt. Video call tầm 10 giờ hơn là cậu ngáp buồn ngủ rồi, mặt cũng hóp vào làm anh xót không chịu được. Seungcheol định bụng khi nào cậu trở về sẽ tẩm bổ cậu mới được, má bánh bao khó khăn mới có mà giờ lại hóp vào xíu xiu kìa.

Chẳng còn chuyện gì nữa, anh ăn xong rồi vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi ngủ. Hôm nay cả người kiệt sức nên vừa nằm xuống anh đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu.

02:00

"Cạch"

Tiếng mở cửa nhẹ nhàng, một bóng người rón rén đi vào cùng với một chiếc vali. Bóng người âm thầm đóng cửa lại, tiến đến phòng ngủ. Nhìn trên chiếc giường có một người đang ngủ, người đó nhẹ nhàng bước đến, đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi đó. Có lẽ vì không nỡ mà nụ hôn nhẹ đã chuyển thành liếm mút hai cánh môi, người nọ trằn trọc hôn lên, dùng lưỡi mình phác họa đôi môi người đang ngủ.

Cảm nhận có gì ẩm ướt đang dán trên môi mình, Seungcheol giật mình tỉnh lại. Vừa mở mắt trông thấy một bóng đen áp sát tới, anh vội vàng né tránh, vươn tay bật đèn ngủ lên. Cuối cùng cũng thấy rõ bóng người đó là ai.

Là Jeonghan.

Jeonghan đang vô cùng vui vẻ khi thấy anh vẫn còn đang hết hồn vì cậu xuất hiện ở đây. Cậu nở nụ cười, ngồi lên giường nhìn anh, "Sao thế, thấy em về bất ngờ chưa tỉnh hả?"

Seungcheol nhìn Jeonghan trong khoảng cách gần. Trông cậu ốm hơn 1 xíu, má bánh bao hóp vào xíu xiu đây rồi. Khi anh mắt nhìn đến đôi môi, anh chợt nhớ tới tình cảnh Jeonghan hôn anh, anh khẽ cười và nói với giọng đầy ngả ngớn:

"Ừ anh còn chưa tỉnh đây này, anh tưởng rằng Santa Claus đến nhà mang quà cho anh chứ."

"Đúng rồi đây là Mr. Santa đó. Vậy để Mr. Santa này tặng quà cho bạn lớn chịu không nào?"

[H][CheolHan] Mr. SantaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ