Chapter 33 : Street Food's Date

1.2K 62 9
                                    

(AN:First of all gusto ko humingi ng tawad sa tagal kong nawala at walang UD ,because i've been suffering from depression .i'n still not ok but i wilk update for all of you ,please and enjoy reading and sorry for my errors ,if may mali ako you are all free para itama yung mga mali ko that's all thankyouu)

Naomi's pov!

"anong date ka diyan?hindi tayo makakalabas kasi may klase patayo baka nakakalimutan mo mr zion?"tas kilay kong tanong.

" i have my ways, baby "sabi nito sabay kindat pa ,napatanga nalang ako at hindi na muling nag salita pa .oo nga pala isang zion nga pala ang kasama ko natural lng na walang makaka pigil sakaniya .

nagulat ako ng maramdaman ang kamay nito sa palad ko ,akmang aalisin ko sana ito ng humigpit ang pag kaka hawak niya .aba nakakarami na tong kumag nato ah!

"baka gusto mong bitawan ang kamay ko noh?"

"No!"

"ah ganon edi sige amina daliri mo at yan ang gagamitin ko pag kuha ng kulangot ko---"wala pang ilang segundo ay binitawan niya ang kamay ko, wow ha napaka arte ng lalaking ito akala mo naman eh hindi nangungulangot che!

"damn stop that iww"tinawanan ko lang siya habang inaasar ,well inaasarr ko lng naman siya gamit ang kulangot ko kunwari ipapahid ko sakaniya bwhaha .malambot lambot panaman

(AN:Pasintabi po sa mga kumakain hehe)

"naomi!" alanganin akong ngumiti ng makitang madilim na ang muka nito .tss killjoy namn .

"oo na,hihinto na po" nakasimangot kong saad .

"go back there and wash your hands"napatanga ako sa sinabi niya ,luh as if naman kakainin ko yung kamay ko ,bakit pa kaylangan hugasan? atsaka seryoso?ilang hakbang na kaya ang pagitan noh .

"ayaw"

" One ---"ay jusko po nag bibilang na siya mga beh wahh.

mabilis akong tumalikod at tumakbo pabalik sa hide out nila ,muntik pa nga akong madapa kaasar bakit ba may nakakalat na bato sa daan? .

nakasimangot ako habang hinuhugasan ang kamay ko .

"what's with that face"tanong nito na para bang nag bibigil ng tawa ,iniripan ko  siya bago sumagot.

"beautiful paceee"umangat ang kaliwang makapal na kilay nito.

"it's face not pace" muli ay napa irap ako .

"pareho lng yon ,arte neto "

****

kasalukuyan akong nakasakay sa sport car niya habang siya naman ang nag dadrive alangan naman ako?pero pwede din bwahaha .

hinihintay kong harangin kami ng guard ngunit napakunot ang noo ko ng wala manlang humarang at ang matindi pa doon ay kusang bumukas ang pintuan .

"Heyy manong gurad why po hindi niyo kami hinaharangan?"

"Enjoy your date Ma'am"laglag ang panga ko sa sinabi niya ,nakangiti pa ito habang nakasaludo na para bang isang sundalo .

" i told you i have my ways mi amore"hindi nalang ako nag salita,ang hilig niyang mag sabi ng kung ano anong nickname oh callsign ba yon .

ng makalabas na kami sa skwelahan na yon ay banayad na umaandar ang sasakyan ,yung totoo mas mabilis payata ang pagong eh .

"wala nabang mas maibabagal pa sa pagong ang pag mamaneho mo?"sarkistong tanong ko .

"tss hold on "pagkasabi niyang iyon ay umabdar ng mabilis ang kotse ,imbis na mainis ay natuwa pa ako .ganito ang gusto ko .nakabgiti ako habang pinagmamasdan ang mga nadadaanan namin .

That Crazy Girl in Section DangerousWhere stories live. Discover now