Jennie xuống giường đi đến trước gương nhìn thân thể mình, quả nhiên đã thay đổi.
Nhìn dáng người của mình trong gương, nàng phát hiện hai nhũ hoa trước ngực lớn hơn rất nhiều. Lúc trước chỉ cỡ 36D, còn bây giờ rõ ràng đã trở thành 36E.
Jennie dùng tay xoa xoa nhũ hoa, nhũ thịt cũng mềm mại hơn trước, chạm vào mượt mà như sữa bò, rất thỏa mái. Ngón tay thử duỗi nhéo nhéo đầu nhũ hoa hồng nhạt, nháy mắt cảm giác tê dại như bị điện giật lập tức ập đến:
"Ưm..."
Jennie thoải mái rên rỉ một tiếng. Nếu Lisa ở đây thì tốt rồi, để cô chơi nhũ hoa nàng nhất định sẽ sướng hơn gấp bội.
Lúc này, Jennie bỗng nhiên nhớ ra nàng còn một chuyện vô cùng quan trọng chưa làm.
Sinh nhật Lisa là hôm qua, hôm nay mừng sinh nhật cô cũng không quá trễ đâu nhỉ. Jennie mỉm cười, nàng nhất định phải làm cho cô một năm sinh nhật thật là khó quên.
Tiếng chuông đột nhiên vang lên.
Jennie mở di động ra xem, thì ra là Lisa gọi điện thoại cho cô:"Chiều nay tôi nghỉ nửa ngày, em muốn đi đâu chơi? Tôi sẽ đưa em đi."
Thanh âm Lisa từ đầu dây bên kia truyền, vừa trầm thấp vừa dễ nghe.
"La tiên sinh, chị muốn hẹn hò với La phu nhân sao?" Jennie nghe giọng Lisa hoa huyệt liền ẩm ướt. Tay nàng vụng trộm mò đến chỗ hoa huyệt, ngón tay non mịn nhẹ nhàng xoa âm đế.
"Ưm..." Jennie nhịn không được rên rỉ một tiếng rồi hoảng sợ cắn chặt răng, không cho mình phát ra âm thanh xấu hổ đó nữa. Nếu làm Lisa biết nàng vừa nghe giọng nói cô vừa tự an ủi nhất định sẽ cười chết nàng.
"Ừ. Thời gian chúng ta hẹn hò quá ít. Lần này sẽ bồi thường cho em."
Lisa nghe thanh âm Jennie liền phát hiện. Thứ thuốc kia biến thân thể nàng thành thế nào, cô là người rõ ràng nhất.
Sau khi biết nàng tự an ủi, Lisa cũng vươn tay đặt trên côn thịt mình.
"A...Ông xã... Chúng ta đi xem phim có được không?"
Ngón tay Jennie đã vói vào hoa huyệt bắt đầu trừu động, nàng nỗ lực điều chỉnh hơi thở không cho bản thân phát ra những tiếng thở dốc dâm đãng. Nhưng thanh âm nàng vẫn bật ra những tiếng rên rỉ nhỏ vụn.
"Được, em muốn xem phim điện ảnh gì?"
Tay Lisa bao trùm côn thịt nhanh chóng loát động, nhưng mà ngón tay làm sao số được với Jennie.
"Tùy tiện chọn một bộ phim tình cảm đi... A..."
Ngón tay Jennie chỉ mới chọc ngoáy hoa huyệt vài cái vậy mà lại mẫn cảm đến cao trào, dâm thủy phun ra vẫy lên tay nàng, làm ướt cả ga giường.
"Được. Buổi chiều chờ tôi trước cửa rạp chiếu phim."
Lisa nói xong thì cúp máy. Hơi thở cô nóng rực, tốc độ bàn tay càng lúc càng nhanh. Nhưng mà ngón tay không thể làm cô cao trào được, vì thế Lisa mở điện thoại ra. Màn hình di động là ảnh chụp Jennie ngủ say.
Dáng vẻ nàng ngủ trong ảnh rất đáng yêu, kiều kiều nộn nộn làm cô động lòng.
Nhìn ảnh chụp của nàng, tay Lisa tiếp tục loát động.
Trong nhà.
Jennie nằm trên giường, dâm thủy phun ra từ hoa huyệt. Dùng ngón tay cắm vào chỉ đủ ngãi ngứa. Nếu Lisa ở nhà thì tốt rồi, nàng nhất định sẽ quyến rũ cô, dụ dỗ cô làm tình với nàng. Nhưng hiện tại cô lại không ở nhà, nếu có một cây gậy mát xa thì tốt quá.
Đúng rồi, không phải nàng đã mua cả một thùng sao.
Nhưng mà nghĩ đến tối nay nàng sẽ hẹn hò với Lisa, những món đồ đó cứ để dành trước đã!
Jennie lập tức đổi vé xem phim bình thường thành vé phòng riêng, mà bộ phim dự định sẽ xem cũng đổi thành một bộ phim khác.
🐥
BẠN ĐANG ĐỌC
(JenLisa) [Futa] MAY MẮN GẢ CHO NGƯỜI 🔞🔞🔞🔞
RomanceTác Giả: Tiểu Bất Điểm Ai Cật Nhục Dịch giả: BM team Cover: 𝕸𝖔𝖓𝖘𝖙𝖊𝖗𝖚𝖕 Trước khi trọng sinh: Jennie sợ nhất chính là Lisa - người biến thái cuồng ma trên tay cầm dao phẫu thuật. Cô chế tạo một chiếc lồng đem nàng giam cầm, không cho phép bướ...