Jennie cảm thấy côn thịt phía sau mông càng lúc càng nóng bỏng làm nàng lo lắng muốn chết, sợ xuân dược Kim gia hạ sẽ có tác dụng phụ."Ông xã, chị có sao không?"
Jennie nóng lòng hỏi Lisa. Nàng chưa bao giờ nhìn thấy bộ dáng thở dốc thô suyễn như vậy của cô. Nhìn hầu kết cô lăn lộn có vẻ rất khó chịu.
Lisa làm bác sĩ, tự nhiên biết dáng vẻ của người bệnh. Muốn bắt chước quả thực dễ như trở bàn tay. Nhìn Jennie nóng vội như vậy, làm cô muốn trêu chọc nàng.
"Rất khó chịu. Em giúp tôi cởi bỏ quần áo đi. Tôi cảm giác như máu trong cơ thể đều sôi trào vậy."
Lisa ra vẻ gian nan nói. Ngực cô phập phồng, dường như thật sự bị trói buộc đến khó chịu.
Jennie vừa nghe liền sợ tới mức vội vàng cởi bỏ áo khoác tây trang và cúc áo sơ mi của Lisa. Cơ ngực săn chắc lập tức hiện trước mặt Jennie.
Nàng nuốt nước miếng. Dáng người bác sĩ La thật sự quá tốt, thực muốn cúi đầu hôn lên cơ ngực săn chắc này quá đi.
"Tiếp tục cởi."
Lisa ngã người trên ghế, bộ dáng mặc người xâu xé. Con ngươi đen nhánh ẩn chứa lửa dục vô hình, nếu không nhờ năng lực tự khống chế cường đại. Chỉ sợ cô đã sớm trực tiếp đè Jennie trên ghế bắt đầu thao làm.
"Ách, vâng."
Jennie lắp bắp nói. Chẳng qua trước khi giúp Lisa cởi quần, nàng cũng lén lút sờ soạng cơ ngực cô một phen. Xúc cảm thật sự quá tốt a. Thật muốn dùng mặt cọ cọ quá a.
"Mau một chút."
Lisa thúc giục, cô đương nhiên phát hiện hành động lén lút của Jennie. Dục vọng nháy mắt bùng nổ như thiêu đốt thân thể cô.
Khi đối mặt Yujin, cho dù cô ta có cởi hết quần áo cũng chẳng làm cô có chút xao động nào. Nhưng Jennie không giống vậy. Với nàng, chỉ cần một chút đụng chạm cũng làm cô cảm thấy dục hỏa đốt người.
Jennie cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy giữa hai chân cô phồng lên như lều trại. Kích cỡ này...quá kinh người rồi đi.
Bất quá trong lòng Jennie biết rõ hiện tại không phải lúc nhìn xem, Lisa đang khó chịu. nàng phải mau nghĩ cách giúp cô xoa dịu dục vọng.
Chẳng qua khi sờ đến dây lưng, cô mới phát hiện không cách nào tháo nó ra được.
"Ông xã, làm sao bây giờ, em không mở được?"
Jennie nôn nóng nói.
Lisa bắt lấy tay Jennie, sau đó dùng sức. Chỉ nghe 'cách' một tiếng, dây lưng liền bị tháo xuống.
Mặt Jennie đỏ lên, sau đó liền đưa tay kéo khóa quần Lisa. Rồi đồng thời kéo cả quần tây lẫn quần lót xuống.
Nháy mắt côn thịt thô to tím sẫm liền xuất hiện trước mặt Jennie. Côn thịt trần trụi to như chai nước khoáng, quy đầu đỏ tươi phảng phất mùi vị quen thuộc, lúc nó cương cứng, gân xanh như những con mãng xà nổi lên chằng chịt trông rất dọa người.
Jennie vừa nhìn thấy côn thịt lớn của Lisa liền ẩm ướt. Tư vị tuyệt vời khi côn thịt lớn chui vào bên trong hoa huyệt, đến bây giờ nàng vẫn còn nhớ rõ. Sau khi trọng sinh nàng vẫn chưa được một lần làm tình sảng khoái cùng ông xã. Lần duy nhất trọn vẹn lại là khi mê man mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JenLisa) [Futa] MAY MẮN GẢ CHO NGƯỜI 🔞🔞🔞🔞
RomansTác Giả: Tiểu Bất Điểm Ai Cật Nhục Dịch giả: BM team Cover: 𝕸𝖔𝖓𝖘𝖙𝖊𝖗𝖚𝖕 Trước khi trọng sinh: Jennie sợ nhất chính là Lisa - người biến thái cuồng ma trên tay cầm dao phẫu thuật. Cô chế tạo một chiếc lồng đem nàng giam cầm, không cho phép bướ...