Jennie ngẩng đầu nhìn trời, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nói: "Em vừa nói gì cơ? Sao em không nhớ rõ. Ách, em đột nhiên nhớ ra vòi nước trong nhà vẫn chưa khóa. Em về nhà trước đâu." Thật là ném chết người mà.
Làm sao nàng lại quên mất Lisa là một bác sĩ, bác sĩ giúp người bệnh phẫu thuật không phải rất bình thường sao. Vậy mà đến tai nàng lại bổ não thành Lisa gặp tai nạn xe cộ.
Kết quả hai tay Lisa tay ôm lấy nàng, cằm cô để gác lên cổ nàng:"Hôm nay làm giải phẫu hơn 9 tiếng. Rất mệt, cho tôi ôm một lát."
Nghe thanh âm Lisa mệt mỏi, Jennie lập tức an tĩnh.
Trình độ chuyên môn của Lisa cao như vậy mà vẫn tốn đến 9 tiếng đồng hồ mới hoàn thành giải phẫu, có thể thấy lần này tình huống rất nguy kịch, chắc chắn cô đã rất vất vả. Vì thế nàng lập tức ngoan ngoãn tùy ý cô ôm.
"Nini, thực xin lỗi. Đã hứa sẽ cùng em nhưng bệnh viện xảy ra chuyện. Làm một bác sĩ, không thể thấy chết mà không cứu."
Trái tim Lisa lãnh đạm. Cô sẽ không vì nghĩa vụ của bác sĩ mà cứu người nhưng nhìn thấy nam sinh kia bị thương sắp chết vẫn cố nhờ cô chờ cậu ta chết rồi thì đem hoa hồng tặng cho bạn gái giúp cậu ta.
Trong chớp mắt, Lisa dường như nhìn thấy bóng dáng mình trên người nam sinh kia. Cho dù cô có chết cũng vĩnh viễn yêu Jennie. Cũng là một khắc kia, cô quyết định cứu nam sinh đó. Chỉ cần cô ra tay cậu ta chắc chắn có thể sống sót.
Tuy mất hết 9 giờ làm cô trễ hẹn với Jennie nhưng có thể nghe được Jennie thâm tình bày tỏ như vậy. Hết thảy đều đáng giá.
"Ông xã, chị thật tốt! Em vĩnh viễn đều yêu chị!"
Jennie xoay người dùng sức ôm lấy Lisa. Cô biết Lisa tính cách vặn vẹo cố chấp nhưng không nghĩ tới cô còn có một mặt thiện lương như vậy. Ông xã cô thật sự quá tốt.
Ánh mắt Lisa hơi ám, nếu Jennie muốn cô ôn thuần thiện lương thì cô sẽ ôn thuần thiện lương, nếu nàng vui vẻ, cô tình nguyện đeo chiếc mặt nạ người tốt cả đời.
Chỉ cần nàng vĩnh viễn yêu cô, cô không ngại ngụy trang bản thân.
Cô thật sự rất yêu nàng, yêu đến quên bản thân mình.
"Ông xã, em có món quà muốn tặng chị, khen thưởng bác sĩ La lại cứu được một mạng người."
Jennie xoay người nhón mũi chân tháo khẩu trang ôm cổ Lisa hôn lên môi cô.
"Bác sĩ La, người nhà bệnh nhân..." Hộ sĩ mới tới vừa lúc nhìn thấy Jennie cưỡng hôn Lisa liền ngây ra như phỗng, không dám thở mạnh.
Này...này, thật quá bưu hãn! Phải biết trong bệnh viện này căn bản không có người phụ nữ nào dám tiếp cận bác sĩ La, càng đừng nói là trực tiếp cưỡng hôn.
Jennie đang 'cưỡng hôn con gái nhà lành' bị hộ sĩ bắt gặp tại trận liền sợ tới mức vội vàng quy củ. Nàng thẹn thùng cúi đầu, thanh âm nhỏ xíu nói "Em ra cửa bệnh viện chờ chị, lát nữa gặp."
Nói xong liền chạy rối chết.
Tuy rằng hiện tại đã đầu mùa xuân nhưng gió thổi ban đêm vẫn khiến Jennie rùng mình. Có lẽ bệnh viện vốn là nơi âm khí mạnh nên lạnh hơn bình thường chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
(JenLisa) [Futa] MAY MẮN GẢ CHO NGƯỜI 🔞🔞🔞🔞
RomanceTác Giả: Tiểu Bất Điểm Ai Cật Nhục Dịch giả: BM team Cover: 𝕸𝖔𝖓𝖘𝖙𝖊𝖗𝖚𝖕 Trước khi trọng sinh: Jennie sợ nhất chính là Lisa - người biến thái cuồng ma trên tay cầm dao phẫu thuật. Cô chế tạo một chiếc lồng đem nàng giam cầm, không cho phép bướ...