Chapter 1 (the camp)
Athena Pov
"Scout, ATTENTION!" command galing yon Kay ate April, President of the gsp organization here in SHS.
"So girl I have a good news, this coming Friday ay gaganapin Ang camping natin together sa sa bsp Bali sa BCST ito gaganapin one of the school here in Bayawan." Hindi naman napigilan Ang tumili dahil matagal tagal na Rin nong last kami naka camping Ng dahil nga sa quarantine na Ng yari.
" Athena sampalin mo ko kyaaa I think I'm dreaming kyaaa" Sabi ni Reah sakin one of my close friend here in gsp.
" Tsk Ang oa mo reah hahaha" Sabi ni jean also sa gsp
" Pero alam nio ba Madami daw ipog don sa BCST omggg I can't wait na. What day nga Ngayon tena?" Tanong sakin ni Sherlyn.
" Hmmmm Wednesday bhe" sagot ko dito..
"Omg 3 araw nalang pala" oo nga 3 days nalang but kinakabahan ako Kasi ito ulit magiging first camping ko after 4 years then as a trasferre student dito sa BHNN still adjusting parin ako Lalo na province to ibang iba sa manila na nakasanayan ko.
"So girl be ready mag kakaroon Tayo Ng meeting tomorrow para sa mga dadalhin nio at mga dapat pa nating gawin. So ATTENTION. GIRL BRAVE RANK" sabay sabay kami nag brave rank..
"Girl dismisses"
Sabay kami nag lakad apat Kasi same building lang Naman kami but note same strand Sila tatlo Humss then ako ABM
"So ano Athena ready kana ba?" Tanong ni Reah sakin.
"I don't think so bhe kinakabahan ako baka di ako payagan ni mama Lalo malayo pa Naman yong BCST bhe" sagot ko dito.
"Suss Hindi Yan bhe papayagan ka niyan tas bhe dapat di ka pwede mawala don Kasi hahanap pa Tayo Ng chupapi don sasamahan mo pa ako" Sabi ni Reah sakin habang kumakapit sa kamay ko.
"Balita ko Sasali din daw Ang kabilang school "
" Oo nga tas alam mo ba yong SCL Ng bsp nila magaling daw mag command yon" may pa tango tango pa Sila
" Astig din kaya si sir Caius mag command guys Lalo na din si sir Lucas Ang Agila Ng bsp Ang astig nila" Sabi ko. Yeah Ang astig nila Lalo na di sir Lucas Ang Agila Ng bsp namen.
" Teh pano pa kaya pag Makita mo na yong SCL Ng BBHN teh actually nga Sila tatlo ni sir lucas,sir Caius,and sir Tyron Ang SCL Ng BBHN ay mag tropa lang kaya teh ano kabaaa" Sabi ni Jean sakin btw SCL means Senior Crew Leader Yan sya Bali sya namamaladag sa buong crew like example si sir Caius SCL sya Ng Senior High School bsp Bali sya President Kong baga. Hayssss Wala Naman akong pake sa mga yon no Sabi nila mga ano daw Ang mga scout don. Lord sana payagan ako ni mama HUHU gusto ko talaga pumunta pero Kay kuya palang parang di na ako papayagan.........
BINABASA MO ANG
WILD THING: (BOOK 1: I THINK I LOVE YOU
RomanceThis story is about a Girls scout girl who fall the SCL of the bsp that can't love her back. The Heartless man named Tyron Gomez And our Soft hearted girl Athena Alexa Salazar.