Athena Pov
"Ano bayan jean bat hilaw yong kanin natin" halos gusto na sabunotan ni Reah si Jean Kasi hilaw yong kanin namen dahil na Iwan ito Kani madaling araw Kasi may nag exercise Ang all scout sa gym kaya nakalimutan na may sinaing pala.
"Ano na kakainin natin Ngayon jean ha look oh Hindi ko alam Kong luto ba to o hilaw look oh luto Naman pero pag kakainin mo bigas pa"
"Aba Malay ko ba na mag exercise Pala Tayo kanina "
"I think guys kaya pa naman to" Sabi ko at umupo para ma pantayan yong lutoan namen
"Need lang to lagyan Ng asin sa ibabaw tas isaing ulit para maluto tas dagdagan Ng kunting tubig" Ganon din Kasi ginagawa namin sa bahay Lalo na pag si kuya mag luto laging bigas pa Ang kanin tsk.
"Akin na ako na gagawa" inagaw Naman ni Sherlyn sakin yong kaldiro nagulat nalang ako sa sunod niyang ginawa
"Hoyyy daiii Hindi Ganyan langya ka parang mas Lalo mo pang inano eh" pano ba Naman sa mismong kanin niya lagyan Ng asin eh dapat sa ibabaw Ng takip eh juskoo po mga gsp ba toh.
"Eh Sabi mo eh lagyan Ng asin"
"Pero di ko Naman sinabi na sa mismong kanin teh. Akin na nga ako nagagawa " tsk nag gsp pa kayoFast forward
Natapos na kaming kumain at ok Naman kahit papano naging kanin na talaga. Nandito kami Ngayon sa gym ginagawa Ang mga activity. Grabe sa mga gsp easy lang pero sa mga bsp Ang hirap Naman nang mga activity nila kami Nagtatahi Sila don gumagapang na sa putik hahaha sana ol Ang nice siguro non gusto sana namen sumali sa Ganon Kasi ayaw kami payagan ni sir Cai and sir Lucas Kasi daw baka Hindi kaya ma damay pa Sila. Kasi ganto Kasi yon if may one member sa inyo na himatay or may Ng yari na masama titigil lahat Ng ka members niya kaya yon.
FAST FORWARD
Natapos na lahat Ng Activities namen grabe kapagod ha. Nandito ma kami Ngayon sa tent mag liligpit na
"Omg grabe Ang init Naman oh" Sabi ni Sherlyn habang nag papaypay grabe Ang init nga eh
Lumabas ako sa tent para mag pahangin.
"Athena" napa lingon Naman ako sa tumawag sakin nanlaki naman Ang mata ng makikila Kong sino
"ATEE SHANEEEE" tumakbo Naman ako palapit sa kanya at mahigpit na yumakap.
"Omg Ang laki na nang bunso namen oh hahaha last kita ko sayo nong grade 9 kapa" Sabi ni ate bumitaw Naman sya at sinapo Ang mukha ko hehehe I miss this moment. Meet Ate Shane Dawson A eagle scout and the Gf of my kuya eagle scout si ate dito sa bayawan same to kuya pero mas na una si kuya.
"Hindi ko aakalain ate Shane na nandito Karin Pala"
" Oo eh pinabalik ako ni kuya mo dito Kasi may activity daw Ang mga high rank na scout may meeting kami para sa darating na malaking event na gaganapin nag eenjoy pa sana ako sa Cebu eh " ahh kaya Pala Kasi nong pag ka eagle ni ate Shane dito lagi sya pinapadala sa ibang Lugar upang maging representative kaya laging may excellent award si ate Shane . At dahil din sa scouting nag kakilala Sila ni kuya Ang pag kakaalala ko sa Cedu Sila nag meet non eh nong grade 8 pa sila.
"Tsk Shane Tara na may gagawin kapa at Hindi Tayo pwede mag tagal Kasi dadating na Ang iba pang eagle scout" panira talaga to si kuya
" Yes I know babe, so pano bayan bunso alasi muna kami ni kuya mo pupunta lang ako bukas sa inyo timing non nandon kana" humakap muna si ate sakin sabay forehead kiss lagi niya to ginagawa sakin Everytime na mag kikita kami..Shane Dawson 20 years old, girlfriend of Althor Ray Salazar, Eagle Scout,
BINABASA MO ANG
WILD THING: (BOOK 1: I THINK I LOVE YOU
Roman d'amourThis story is about a Girls scout girl who fall the SCL of the bsp that can't love her back. The Heartless man named Tyron Gomez And our Soft hearted girl Athena Alexa Salazar.