♚‖Chapter four‖♚(𝙶𝚁𝙰𝙼𝙼𝙰𝚃𝙸𝙲𝙰𝙻 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝚈𝙿𝙾'𝚂 𝙴𝚁𝚁𝙾𝚁 𝙰𝙷𝙴𝙰𝙳)
~YUKI XAVELLYN
Naalimpungatan ako kaya dahan dahan kong minulat yung mata ko..at sa pagdilat ko ay nagulat ako dahil nakita kong naka pulupot yung mga kamay ni ashton sa bewang ko..
Hindi ko mapakali yung isip ko dahil naiilang ako sa posisyun namin bkt ba kasi sya naka yakap sakin hyss.
napatingin ako sa table kung saan ko nilapag yung cp ko buti nalang at hindi pinakaelaman ng mokong nato tsk.
dahan dahan kong kinuha yun at pag open ko ay bununga sakin ang oras na alas quatro ng madaling araw hyss bwesit naman oo kulang pa yung tulog ko at staka medyo nahihilo pako siguro dahil sa nainom ko.
Ano na gagawin ko ngayun kahit anong pagpapatulog kong gawin sayo yuki bkt ayaw mong matulog.
Dahil hindi ako makatulog ay napag isipan kong bumangon nalang dahan dahan kong inalis yung kamay ni ashton ay nagtagumapay nga ako kaya dahan dahan din akong tumayo.
pagtayo ko ay lumabas na agad ako ng kwarto medyo madlim pa at may ilang maid nadin na gising na nag hahanda.
dumiretso ako sa kusina at kumuha ng tubig para inumun.
"good morning po mam ano pong gusto nyung almusal para maluto po namin?"bati sakin ng isang maid
"hm good morning den,tocino at staka itlog nalang"sambit ko rito habang nakangiti paborito ko kasi ang tocino lalo nat pag sinangag ang kanin.
"ah mam naubusan po tayo ng stack ng tocino,pero gusto nyupo bibili nalang po ako."saad neto
"ahh hindi na sasabay ko nalang sa bibilihin ko."sambit ko sabay alis sa kusina bumalik ako sa kwarto para kumuha ng blazer.
pagkuha ko ay napagtanto ko medyo madilim pa sa labas at nakakataok maglakad ng mag isa sa daan.
napatingin ako sa gawi kung saan naka sukbit ang polo ni ashton kaya napangiti ako.
kinapa ko yung susi dun at kung sweniswerte nga naman oo doon lang pala nag lalagay ng susi ng loko tsk.
pagkuha ko ay agad akong lumabas at umalis.
--------
pagkarating ko sa groceries store ay agad akong pumasok sa loob at binili ang mga kailangan sa bahay at syempre yung tocino din.
kumuha nadina ko ng isang backet ng ice cream at choco late para may stock.
pagtapos ay pumunta nako sa counter at binigay lahat ng binili ko at nagbayad at staka lumabas at sinakay ko lahat ng binili ko sa kotse.
agad akong nakabalik sa bahay Pagdating ko sa bahay ay binigay ko agad yun sa maid para maluto nyana agad yung tocino.
pag akyat ko sa kwarto namin ni ashton ay nagulat ako dahil naabutan ko itong naka upo sa kama at mukhang badtrip pa tss.
"Saan ka galing!"seryosong tanong neto.
"nag groceries!"saad ko habang hinuhubad yung blazer na suot ko nf
ngayun ay naka sando nalang ako at naka pants."groceries!?,tsk bkt hindi mo nalang ako deretsohin na nakipag kita ka nanaman sa lalaking yon!"wait what the heck ano bang nangyayari sa lalaking to nag seselos ba sya o syang praning lang sya.
"what!,bkt hindi mo tanungin yung mga maid sa baba para malaman mo yung totoo!"inis na sabi ko sabay bato ng susi nya sa kama kaya napatingin sya rito.
"at sinong nag bigay sayo ng purmiso na gamitin mo yung kotse ko!"bwesit talaga bkt pa kasi nagising tong lalaking to.
YOU ARE READING
♚My hurtless husband is a mafia boss♚
RandomMerong isang dalagang na ang pangalan na si yuki xavellyn del valle lumaki sa hindi nya tunay na mga magulang inaalipin sya ng mga ito at laging sinasaktan, samantalang ang isang binata na si lexzus ashton lee ay walang inatupag kundi magpakasarap d...