♚‖Chapter nine‖♚

99 2 0
                                    


♚‖Chapter nine‖♚

(𝙶𝚁𝙰𝙼𝙼𝙰𝚃𝙸𝙲𝙰𝙻 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝚈𝙿𝙾'𝚂 𝙴𝚁𝚁𝙾𝚁 𝙰𝙷𝙴𝙰𝙳)

~ASHIANNA POV

Huminga ako ng malalim bago pumasok sa companya kung saan ako ang mamahala.
Pagpasok ko ay masaya na binati ako ng guard at yumuko pa ito ng bahagya kaya nginitian kolang ito bawat empleyado na madadaanan ko ay yumuyuko kaya napangiti ako merong isang babaeng lumapit sakin.

"Madame, this way po yung office nyu" sambit neto kaya nginitian kolang sya at sinundan eto huminto kami sa isang mgandang pintuan kaya pumasok nako duon at sasabihin kong namangha ako dahil sa laki neto at napakaganda alam na alam nola ang paborito kong kulay na pula at itim.
Patingin ko sa table ay meron duon nakalagay na "Ashianna zylene montengro CEO" masaya akong umupo sa upuan hindi ko aakalain na isang ashianna magiging ceo.

—FASTFORWARD—

Lumipas ang limang oras ay nagpatawag ako ng pagtitipon para magpakilala sa kanila ng matapos ay ginawa kona ang una kong trabaho at nalaman kodin na bumaba ang conpanya namin dahil sa nawalang 3milyon.

"Madame, mauuna napo ako" paalam sakin ng secretary ko
"Okay"sabi ko sabay ngiti napatingin ako sa cp ko ng biglang magring eto nakita ko ang pangalan ng anak ko kaya agad ko itong sinagot.

—ON CALL—

"what time will you go home, ma?" Bungad sakin ng anak ko

"I'm just leaving, why?"

"nothing, I just prepared food for us"

"thank you son, I'll go home and we'll eat together, I love you"

"I love you too,ma bye"sambit neto staka pinatay yung tawag masaya kong inayos ang gamit ko para umuwi.

~ASHTON POV

"What the fvck Chavez!"galit na sigaw ko dito dahil kanina pasila maingay ni lucas tss.

"Sabiko nga,shut up nalang kami"sambit ni Sebastian sabay takip sa bunganga ng maingay

"Ang daldal mo kasi bro"-lucas
"Shut up!, Idiot!"sigaw ko ulit sa dalawa bwesit talaga tong dalawang to konti nalang hihimlay nato.

"Tss,by the way bro ano ng balak mo? "Tanong sakin ni lucas.

"Lahat ng kinukuha mong p.i pinapatay mo pag hindi nila nahahanap si ms yuki xavellyn del valle"-sebastian

" Tsk, I don't care, only id*ots  like that should be killed"diing kong sabi kaya napailing nalang yung dalawa.

~CLANDREI LARKIN POV

Habang hinahanda ko yung lamesa katulong ko ang nga maid ay may higlang bumusina sa labas sigurado akong si mama nayun, patakbo kung tinungo yung pinto para salubungin ito.

"Hinintay moba ako"nakangiting sambit ni mama.

"Yes ma, let's eat"sambit ko at naunang naglakad papuntang lamesa.
Habang nakain kami ay biglang pumasok sa isip ko yung pag aaral.

"Ah ma,i decide na mag enroll na bukas."

"Oh yuhh, I'm sorry i forgot marami kasing ginawang trabaho ngayun."

"It's okay ma"nakangiti kong sabi dito

"Hm okay,gusto moba samahan kitang mag enroll?"tanong neto kaya mabilis akong umiling

"No ma, don't worry i can handle may self"umiiling kong sambit.

"Ok, but make sure na magpapahatid ka sa driver okay?"nakangiting sambit sakin neto

♚My hurtless husband is a mafia boss♚Where stories live. Discover now