♚‖Chapter eight‖♚
(𝙶𝚁𝙰𝙼𝙼𝙰𝚃𝙸𝙲𝙰𝙻 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝚈𝙿𝙾'𝚂 𝙴𝚁𝚁𝙾𝚁 𝙰𝙷𝙴𝙰𝙳)
~YUKI/ZYLENE POV
Sobrang saya ko dahil nakita at nakilala kona ang mga totoo kong pamilya masaya akong natanggap nila ako.
(TWO WEEKS LATER)
dalawang linggo na simula na nalaman ko pinakausapan din nila akong sa bahay na nila ako tumira kaya hindi nako tumutol pa dahil gusto koring malapit sa kanila.
"ma kakain napo, lumabas napo kayo dyan sa kwarto"salita ng anak ko mula sa labas ng pinto.
"hm ok susunod nako sayo!"sambit ko at agarang tumayo para labas ng kwarto at dumiretso sa dining area.
pagkarating ko sa dining area ay nandun silang lahat nakain kaya umupo nako sa tabi ng anak ko para kumain.
"anak okay kalang ba?"tanong ni sir richard ay ni daddy pala, aaminin ko ay naiilang parin ako na tawagin silang daddy,mommy,kuya.
"ah opo, naninibago lang po ako"nakangiti kong sambit.
"hayaan mo sis sisiguruduhin kong pagdumaan ang ilang araw o linggo ay hindi kana maninibago lalo ss mga mukhang ng mga kuya mong gwapo"nakangiting sambit ni cly- este kuya clyde kaya natawa kaming lahat.
"staka masanay kana ring lagi kaming kasama, dahil simula ngayun pinapangako ko na hindi kana mahihiwalay samin"nakangiting sambit ni kuya akhiro, kala ko ng una ay sobrang sungit nya dahil pag kinakausap nya ako sa office ay pag may kailangan sya pero mali pala ang pagkakilala kosa kanya.
"at isa pa anak wag kanang mailang na tawagin kaming mommy at daddy pati narin ang mga kuya mo"sambit namn ni mom aivie.
"salamat po"
"pangako anak babawi sayo si daddy sa lahat ng pagkukulang ko sayo"-dad
"hindi napo kailangan, okay napo ako na makakasama kopo kayo"nakangiting sambit ko.
makasama kolang ang tunay kong pamilya at ang tunay na nagmamahal sakin ay masaya nako...
~ASHTON POV
"what the fvck wala parin kayong nakukuhang inpormasyon!, id*ot!"inis na bulyaw ko sa tauhan ko, ilang taon na ang lumilipas pero wala parin silang lead kung nasan si yuki, hindi nako makapaghintay ng mahabang panahon na makita si yuki!.
"wala parin po sir, araw araw po namin minamanman ang mansion ng pamilya del valle pero wala po si mam yuki."napahilot ako sa aking sintido dahil sa sinabi neto walang pikinabang!
"stupid! get out of my office!"sigaw ko kaya agad itong umalis sa harapan ko!
~XIERA POV
ilang taon ng wala dito si yuki pero wala paring tigil si ashton sa pangungulit samin ni lari kung nasaan si yuki, pero ayaw nanaming magulo si yuki lalot nalaman namin sa kanya na nandoon pala ang tunay nyang mga magulang kaya wala kaming balak na sabihin kay ashton ang totoo!
~YUKI/ZYLENE POV
(FOUR YEARS LATER)naging maayos ang pagtira ko dito sa tunay kong pamilya at lalo ko silang naging close lalo na ang dalawa kong kuya, at tumatanda narin ang anak ko dahil mag fi-fifteen na sya sa isang taon at natulong nadin ako sa company ng mga mgulang ko.
pauwi nako ngayun gamit gamit ko ang kotse ni kuya clyde dahil pinahiram nya sakin to para hindi nadaw ako mag comute. habang nasa byahe ako ay biglang tumawag si andrei.
—ON CALL—
“hello”
“ah ma, where are you?”tanong neto mula sa kabila
YOU ARE READING
♚My hurtless husband is a mafia boss♚
RandomMerong isang dalagang na ang pangalan na si yuki xavellyn del valle lumaki sa hindi nya tunay na mga magulang inaalipin sya ng mga ito at laging sinasaktan, samantalang ang isang binata na si lexzus ashton lee ay walang inatupag kundi magpakasarap d...