em muốn bướng với tôi?

756 58 1
                                    

22h00' Zee trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi với đống công việc. Thì cũng như thường lệ thôi, nhưng khác là không còn tìm đến những thứ mơn mởn ở quán Bar nữa. Không biết là vì gì nhỉ?

Khi Zee bước vào phòng nhưng lại quên khoá, NuNew lon ton đi theo khi thấy dáng hắn đã bước hẳn vào phòng tắm. Rón rén hệt như một con mèo đi ăn trộm.

"Không chừng làm thế này thì hôm nay được đuổi luôn cũng không chừng. Hay anh ta sẽ đánh mình luôn nhỉ?" - NuNew gom từ trong tủ lạnh ra cả hộp socola ăn ngon lành, cố ý làm cho tay bẩn bẩn dính đầy socola ngồi ăn trên giường hắn. Này mà không phát điên thì cũng uổng đó chứ.

"Anh có muốn ăn chút không?" - Hai bên mép miệng rồi cả những ngón tay dính đầy socola chìa tay ra trước mặt Zee khi anh vừa bước ra khỏi phòng tắm.

"Này, sao em dám vào đây?" - NuNew thấy Zee trừng to mắt lên thì nghĩ bản thân đã đạt được 50% thành công rồi.

"Tôi hỏi là anh có muốn ăn không?" - NuNew tiến lại gần hơn cầm viên socola đưa lên người trước mặt.

"Ăn" - Zee kéo tay NuNew lại gần, không phải cho viên socola vào miệng mà lại đặt tay em lên môi mình.

"Anh, làm gì thế" - NuNew hốt hoảng muốn rụt tay lại thì liền có một lực nắm chặt hơn.

"Để yên" - Zee vờn đầu lưỡi nham nhám liếm mút lả lướt trên từng ngón tay thon dài trắng nõn ấy, lâu lâu dừng lại hôn nhẹ lên tay em quan sát biểu cảm của người nhỏ. NuNew càng sợ sệt, hắn càng hứng thú muốn vờn em nhiều hơn nữa.

"Ưmm.." - Mèo nhỏ khẽ nấc khi đột nhiên bị Zee không kiềm chế được mà cắn mạnh lên những đầu ngón tay nhỏ xíu ấy.

"Muốn gì?" - Zee dùng hai ngón tay nâng cằm người trước mặt, ánh mắt xoáy sâu đục ngầu như muốn vồ đến ăn thịt người nhỏ ngay lập tức.

"Anh bảo tôi sẽ phục vụ cho anh, vậy tôi phải làm những gì?" - Mắt chớp chớp vờ vô tội, ừ, lấy đại cái lí do này cho rồi đi, không thôi một hồi nữa hắn lại nổi điên nữa cho coi.

"Những lúc tôi cần, em phải đến ngay lập tức. Và tuyệt đối, không rời khỏi nhà nửa bước"

"Có thế thôi à?" - Ở thế này thì khác gì ở tù đâu chứ

"Hay em muốn hơn thế? Chẳng hạn như việc ngủ cùng tôi" - Từ bao giờ chọc ghẹo cậu lại là trò tiêu khiển mới của hắn vậy.

"Không, tôi không phải người như thế" - Càng lúc giọng cậu càng nhỏ, hình như có âm điệu của sự tủi thân. Ngày trước Zee cứu NuNew khỏi những tên khốn muốn dày vò cậu, giờ anh lại muốn ngủ cùng cậu à? Có phải xem cậu như món đồ chơi lần lượt qua tay từng người không chứ? Ánh mắt rũ xuống thấy rõ, hình như muốn ướt một chút nữa rồi.

"Tôi không có ý đó" - Nhận thấy sự khó chịu của mèo con vài giây trước còn xù lông, Zee thấy hình như mình thật sự quá đáng. NuNew không phải như những loại người mà hắn từng nếm thử ở Bar, không phải dạng ăn bánh trả tiền, cậu chỉ là một đứa trẻ có chút bướng bỉnh nhưng lại rất đáng yêu.

"Xin phép" - Cái đầu nhỏ vẫn gục xuống, gật đầu như chào Zee rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.

Zee có thể tuỳ tiện lên giường với bất kì ai cũng được, nhưng đối với người này, hắn không phải chỉ quan tâm cậu để giải toả. NuNew không giống những người dễ dãi ngoài kia, tuy cuộc sống không mấy suôn sẻ, nhưng nhân cách nhất định phải trong sạch. Em có vẻ đáng yêu riêng của em, có nét quyến rũ mê người mà chỉ anh mới được nhìn thấy, có chút bướng bỉnh pha chút nghịch ngợm.
Em không giống họ, em là em - là người mà Zee Pruk sắp nghiện mất rồi.

Em không sợ bị phạt sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ