"Từ nay phải sang phòng anh ngủ" - NuNew nghe có chút lùng bùng lỗ tai nhưng em biết cái ngày này sớm muộn gì cũng đến thôi, chỉ là
"Anh có việc phải ra ngoài một chút, nhớ đừng ngủ trước" - Zee hôn nhẹ lên má người nhỏ hơn rồi cũng nhanh chóng rời đi.
NuNew dần dần cũng quen được mấy hành động thân mật này của anh, thậm chí bây giờ còn mong chờ hơn một chút nữa chứ.
"Nói anh biết, em với ông chủ đã..." - Mặc dù biết NuNew là người mà Zee đặc biệt quan tâm thế nào, nhưng Ken vẫn cứ thích chọc ghẹo bạn nhỏ trước mặt.
"Em, không biết, không hiểu anh nói gì hết" - NuNew quay mặt sang chỗ khác ngại ngùng tránh né, dù đã biết Ken trông thấy em cùng Zee làm mấy trò con bò rồi nhưng NuNew vẫn ngại lắm đó có biết không.
"Cùng nhau vui vẻ" - Ken buông một câu rồi lập tức phì cười, bạn nhỏ này giấu diếm chẳng giỏi gì cả.
"Hới, anh nói bậy bạ gì đó, em..." - NuNew mặt đỏ như trái cà chua chín luôn rồi, sao Ken lại nói thẳng thừng như vậy chứ.
"Anh em với nhau mà giấu là kì lắm đó" - Ken thích bộ dạng vừa xù lông vừa ngại ngùng này của NuNew, trông như đứa con nít 3 4 tuổi đã nói dối mà cứ thích chối vậy đó.
"Không thèm nói với anh nữa" - Mèo nhỏ giả vờ giận dỗi quay đi, nói thật là còn nói thêm nữa là em sẵn sàng đào một cái lỗ để chui xuống luôn đó.
NuNew quay ngoắc về phòng, hứ, hôm nay không thèm tâm sự cùng P'Ken nữa, người này càng ngày càng thích chọc em hơn rồi đó!
"Hợp đồng lần này sẽ được tăng thêm 1 năm, nếu như" - Một ông lớn ngồi cùng Zee nhấp chút rượu bàn bạc chuyện công việc, được giữa chừng thì ngưng lại.
"Nếu như?" - Zee hơi chau mày hỏi lại, anh chính là ghét những người thích ra vẻ thế này.
"Con gái tôi rất thích cậu, hay là..."
"Cứ theo hợp đồng cũ, tôi có người của mình rồi" - Không đợi người kia nói dứt câu, Zee cắt ngang câu nói khiến ông ta có chút sửng sốt.
Một lần, hai lần, rồi bao nhiêu lần nữa đây? Không phải trước đây chưa từng xảy ra loại chuyện thế này, nhưng hiện giờ thật sự Zee không thể làm thế nữa rồi. Lên giường vì thú vui, vì những mối làm ăn ngon thì chắc chắn không thể không xảy ra, nhưng không biết từ bao giờ nó không còn là mục tiêu của anh nữa rồi.
Đếm đâu đó cũng chừng 2 3 mối làm ăn cũng vì "lý do mới" này mà bị dừng lại rồi đó.
"Ở đây chỉ có ăn với ngủ, hình như mình ngày càng béo rồi thì phải" - NuNew thở dài đứng trước gương xoa xoa cái bụng nhỏ, nắn nắn khuôn mặt núng nính của mình mà không khỏi cảm thán.
"Như vậy thì càng đáng yêu hơn" - Thì ra NuNew quên đóng cửa phòng, Zee bước vào trong nhanh chóng tiến về phía người nhỏ, vòng hai tay phủ lấy eo nhỏ từ phía sau mà ôm em.
"Buông, buông ra" - NuNew hơi bất ngờ nhưng chỉ thể hiện qua lời nói chứ không có ý định rời khỏi vòng tay ấm áp này.